Chuyện lúc nãy shiho bị ngã là do vô tình sao? Ran trong lòng cũng có chút nghi vấn. . Chằng lẽ quả thật là ngoài ý muốn?
.
Ran không hề có ý định muốn ở cùng bọn họ thêm một giây một phút nào nữa, đang định xoay người rời đi, lại bị matsumoto gọi lại."Ngũ biểu muội, thế nào? Chưa gì đã muốn rời đi rồi? Đừng nha , muội bồi biểu ca một ly đi. Nhanh nhanh nhanh, biểu ca qua đấy." Nói xong, matsumoto không hề kiêng kị những gì xung quanh nhanh nhanh chóng đi qua.
Ở cổ đại này cuộc sống của ran cũng không quá hiện đại, ở thế giới của nàng thì nam nữ có thể quàng vai bá cổ kề vai sát cánh đều xem là chuyện vô cùng bình thường, thế nhưng đây lại là thời cổ đại, này là ý gì? Matsumoto xem ran nàng thành cái loại người gì?
Trong lòng ran không hề tức giận, trực giác mách bảo với nàng phải dùng biện pháp mạnh để chỉnh đốn tên vô lại này cho đàng hoàng! Nhưng lý trí nói cho nàng biết rằng, sai một ly đi một dặm, cần phải ẩn nhẫn bảo toàn lực lượng để đến thời cơ chín mùi Nàng xử lý tên ngu ngốc này cũng không muộn, như thế mới có thể khiến người khác phải cúi đầu. Cho nên , cánh tay phải ran định giơ lên từ từ buông xuống.
Đối với người như thế, dùng trí là đủ rồi không cần phí lực !!
"Nam nữ thụ thụ bất thân, mong biểu ca tự trọng." Ran khóe môi nhếch lên , thản nhiên trào phúng, để mặc cho masumoto đứng ngay người phía trước. Nàng thế nào lại không rõ tâm tư của tên matsumoto này? Hắn là vì vừa rồi akako bị tổn thương bị bẻ mặt cho nên muốn trả thù đàn áp nàng, kéo nàng xuống nước. Nếu lần này nàng nhân nhượng thì bọn họ sẽ có lần hai lần ba mặt sức hiếp đáp, đem nàng biến thành trò cười cho thiên hạ.
Chẳng lẽ ran mori nàng từ trước đến nay đã từng sợ ai bao giờ sao?
"Ngũ muội muội thật can đảm, có khí phách, ca ca vô cùng bội phục," matsumoto híp đôi mắt đào hoa dán sát vào ran đang đứng trước mặt.
" muội nào dám !! Vẫn mong biểu ca chỉ giáo nhiều hơn." Sắc mặt ran không có biến đổi nhiều, mày chỉ nhướng lên. Vừa không chủ động, cũng không lùi bước, không kiêu ngạo cũng không siếm nịnh, thong dong mà tự nhiên. Khí thế này không phải là người bình thường có thể có được.
Hondo vương gia nhìn thần thái người phụ nữ trước mắt mjk mà chợt bừng tĩnh, mi mắt không khỏi nhíu chặt lại. Ran mori không phải là cô gái vô dụng, háo sắc sao, không học vấn không nghề nghiệp, không biết liêm sĩ sao? Hắn sao lại không biết , cô gái nông cạn từ trước đến giờ luôn quấn quýt lấy hắn lại có thể hóa giải dược âm mưu hãm hại của akako, còn có thê kéo theo shiho bị liên lụy, thậm chí khiến cho hai chị em bọn họ trở mặt sinh thù?
Trong lòng hondo vương gia rối ren như tơ vò, đưa đôi mắt thâm thúy đánh giá người con gái trước mắt mjk, nhìn chằm chằm không hề chớp mắt.
YOU ARE READING
[shinran] thần y sủng phi của tà vương ( Cover)
CasualeRan mori nàng là đích nữ của thừa tướng phủ thế mà chỉ Vì đại hôn bị hủy liền trở thành trò cười cho toàn thiên hạ Nàng là đặc công khét tiếng của thế giới hiện đại lại không ngờ có thể xuyên qua thời cổ đại n...