chap 52 hạ màn

370 21 0
                                    

Tinh hoa cung.

Trên giường có một nữ tử vẫn đang ngủ say ở bên trong, tinh thần có vẻ không được tốt, cho nên lúc ngủ khuôn mặt hết sức khổng bố. Lông mày của aoko nhăn lại, có vài giọt mồ hôi.

Trong mơ aoko thấy shinichi cầm kiếm
, trên thanh kiếm  còn sót lại vài giọt máu từ từ rơi xuống, trên mặt của shinichi tràn đầy sát khí,nói bổn vương đã quá xem thường ngươi, không ngờ tâm địa ngươi độc ác đến như vậy."

Nói xong shinichi cầm kiếm đâm aoko một nhát ngay tim.

" không!" Tiếng hét kinh hãi, của aoko trợn to mắt giật mjk ngồi dậy, lúc này aoko mới phát hiện đây chỉ là giấc mơ, nàng cầm chiếc khăn mềm mại lau đi những giọt mồ hôi còn động lại trên trán đầy sị hãi của mjk, giờ này aoko mới biết mjk vẫn còn sống liền thở phào nhẹ nhõm;" thật may , chỉ là ác mộng."

" công chúa, ngươi ngủ ngon nhỉ, có điều...." phía sau chợt vang lên giọng nói lạnh như băng  khiến cho aoko cả người bất động,rồi quay mặt lại đối mặt với chủ nhân của giọng nói lạnh như băng  đó.

Ánh trăng sáng tỏ chiếu rọi xuống, shinichi mặc bộ hắc y  đứng ở phía trước cửa sổ, hắn thấy aoko nhìn mjk  liền nói:" chỉ có đều thật đáng thương cho tên nô tài này."

Ánh mắt của shinichi nhìn sang tên thuộc hạ ,aoko rõ ràng phát  hiện trong phòng mjk còn một người nữa ,người này bây giờ có bộ dạng vô cùng thê thảm, aoko nhìn ra đó chính là ám vệ mà buổi sáng mjk phân phó nhiệm vụ tối nay.

Đôi mắt  của aoko khẽ nhíu lại, khẽ chấn tỉnh nói:" người này là ai? Bản công chúa không biết. Nhưng vương gia à, đêm khuya đến khuê phòng của ta thể này đã ảnh hưởng đến thanh danh của ta rồi , ngài liệu mà  cân nhắc đi."

Shinichi nhìn aoko nói:" người này ,đến ám sát vương phi của bổn vương , đương nhiên bỏ qua là đều không thể . Ai dám  động đến một sợi tóc của ran nhi , cái giá của người đó phải trả gấp vạn!" Nói xong lời cuối đã là quá giới hạn sức chịu đựng của hắn, thản nhiên gật đầu kêu tên áo lam ra lệnh.

Tên thuộc hạ nhận mệnh lệnh của shinichi , chậm rãi từ bên hông rút ra thanh kiếm đi tới gần tên mặc áo đen đang bị trói chém để lộ ra da thịt bên ngoài thanh kiếm kè vào da thịt , hắn dùng lực đâm vào bụng tên mặc áo đen chậm rãi cắt thêm miếng da dưới cánh tay , máu nương theo thanh kiếm chảy xuống, tên áo đen mở to hai mắt, đau đớn rên ra tiếng, đôi môi trắng bệch run run , aoko nhìn thấy trước mắt mjk cảnh tượng  đó, sắc mặt tái nhợt, sợ hãi toàn thân aoko run lên.

Đây là hình phạt , lăng trì trong truyền thuyết,có nói qua .là một trong những hình phạt tàn khốc và dã man nhất trong các án tử hình. Phạm nhân sẽ bị sẻo những phần nhỏ, như mắt , mũi, tai, lưỡi, ngón tay, ngón chân, trước khi cắt những phần lớn như tứ chi, vai , đùi v.v..  thịt bị lóc ra sẽ được trưng bày ở đầu đường với mục đíchrăn đe khiến cho bọn họ vô cùng đau đớn nhưng không thể chết một cách nhanh chóng, mặc dù từ xa xưa việc áp dụng hình thức lăng trì này vô cùng phổ biến nhưng bây giờcó rất ít nơi sử dụng hình thức này huống chi là chứng kiến tận mắt.

[shinran] thần y sủng phi của tà vương ( Cover) Where stories live. Discover now