chap 48 thân bại danh liệt

343 24 1
                                    

Shiho cúi đầu thở dài ;" vốn những thứ đó đều là của người nhưng cuối cùng lại..ả dừng một lát rồi nghe được tiếng thét của aoko ;" im miệng!"

Shiho lập tức cảm thấy trên mặt đã bị aoko cho một bạt tai trời giáng.

Ả giật mjk quỳ xuống nói :" công chúa ta nói sai gì sao?"

Aoko sắc mặt tối sầm lại ,  cứ ngỡ nhị hoàng tử đến đông tấn quốc để cưới mjk , thế nhưng  con tiện nhân ran mori lại đoạt hết mọi thứ trong lòng aoko  tức giận.

.ả shiho biết lời  nói dối của mjk đã thành công. Rõ ràng ả biết công chúa ngu ngốc đã trúng kế ả liền cúi đầu nói tiếp :" bây giờ ran đang vô cùng đắt ý, cô ta bảo rằng nhị hoàng tử đã đem sính lễ đến phủ , còn mạnh miệng nói đã danh chính ngôn thuận trở thành ninh vương phi , cô ta còn nói..."

" còn nói cái gì ?"

" cô ta còn nói bây giờ thân phận của người so với nó còn không bằng, nó chẳng những có âm mưu cướp vị hôn phu của người mà còn muốn dẫm nát người dưới chân nó.

" đồ vô liêm sĩ!"aoko tức giận đến mức hung hăng đạp cho ả shiho một cước, hai tay nắm chặt lại thành quyền ,aoko nghiến răng nghiến lợi :" ran mori cô ta mà cũng dám nói ra những lời na sao, ta nhất định sẽ khiến cô ta phải trả giá đắt!"

Ả shiho cúi đầu khóc nức nở, trong lòng lại cười đắt ý ả biết ran sẽ sống không được yên ổn bao lâu nữa.

Ả còn nói thêm :" không biết người muốn đối phó với nó như thế nào?"

Aoko tức giận nói;" ta muốn  cô ta thanh bại danh liệt."

Sau khi ran trở về ,chỉ rảnh rỗi ngồi trong phòng vừa nghịch lọ thuốc độc mà hiroai đưa. Đột nhiên có một con bồ câu trắng từ bên ngoài bay vàođậu trên cửa sổ. Ran đưa mắt nhìn xuống dưới một bên chân của nó, mắt thấy có một cuộn giấy nhỏ được buộc dưới chân phải của nó, ran nhanh chóng lấy mật thư ra , rồi mở lá thư ra xem, nhìn thấynhững dòng chữ bên trong, khuôn mặt của ran hiện lên ý cười lạnh, ran gấp tờ giấy lại, thả bồ câu bay đi nhìn ra ngoài cửa sổ đáy mắt của ran mang cười giảo hoạt không dễ gì dễ phát hiện nụ cười đầy nguy hiểm

Chẳng bao lâu sau, shiho đến biệt viện của ran, đưa cho ran một tấm thiếp mời nói:" ngũ muội aoko công chúa phái người đưa thiếp mời cho muội, nghe nói. Là khu viên của hoàng gia vừa đúng lúc mở hội hoa."


Ran đưa tay nhận thiếp mời, trong mắt hiện lên một chút kinh ngạc:" hội hoa sao?"

"Đúng vậy aoko công chúa  đặc biệt muốn muội có thể đến tham dự lễ hội này!" Hàng năm aoko công chúa là người chủ trì lễ hội ngắm hoa
lớn như vậy, khắp kinh thành không ai không biết các vị thiên kim tiểu thư quan to chức lớn vì muốn lấy lòng công chúa để được người trọng dụng mà đã không tốn biết bao nhiêu tiền bạc và công sức để có được một tấm thiếp này. Thế nhưng ran....một cô gái háo sắc vô lại thế mà dễ dàng được mời đến tham gia một lễ hội hoa lớn đến như thế.

[shinran] thần y sủng phi của tà vương ( Cover) Where stories live. Discover now