Nửa đêm.
Matsumoto chậm rãi đi đến phòng của ran , bởi vì trong lòng vô cùng vui sướng cho nên hắn cứ mỉm cười , đám hộ vệ ở biệt viện của ran đã bị akako đều đi nơi khác, còn ran chắc lúc này đã bị công chúa bỏ thuốc nắm miên man trên giường.
Hiện nay tứ phía đều không có người cũng không có bất kỳ ai đi theo, liền nhẹ nhàng đẩy cửa đi vào phòng, lại kỹ lưỡng xem xét tình hình xung quanh. Chỉ là Không may mắn cho hắn , nhưng hắn lại không nhận ra rằng dưới bóng cây cổ thụ to trong biệt viện có một người đang , ẩn núp trong bóng tối với nụ cười đầy tà mị.
Matsumoto đóng cửa phòng lại , sau đó liền vội vàng đi đến bên giường , chỉ thấy trên giường có một nữ tử lúc này đang nằm nghiêng người lại, mái tóc đen ống ả cẩn thận khéo léo che đi khuôn mặt . Matsumoto cảm thấy trong lòng vô cùng ngứa ngáy khó chịu, không thể kiềm chế bản thân được nữa.
Ngoài phòng.
Đứng dưới bóng cây nghe được những lời nói hoang dâm truyền ra ngoài, ran chậm rãi gợi lên một tia cười lạnh.
Sau khi aoko tỉnh lại chỉ cảm thấy toàn thân đau nhức, mơ hồ có cảm giác mjk vừa trải qua một giấc mộng vô cùng khủng khiếp. Nói chính xác hơn là cơn ác mộng, trong cơn ác mộng đó rõ ràng hiện lên khuôn mặt đáng khinh của tên matsumoto kia cùng với những ngôn từ hạ lưu . Cảm giác đau đớn lúc này càng trở nên chân thật, cả người như bị xe ngựa cán qua, aoko từ từ mở mắt , ngay lập tức phát giác đây không phải là phòng của mjk . Đột nhiên hít một hơi lạnh , xốc chăn lên, trên người đầy những vết xanh tím khắp người đập vào ms nàng.
Aoko lúc này không thể tin được chuyện gì đang diễn ra, sau một lúc lâu mới quay đầu lại nhìn về phía người bên cạnh mjk, chỉ thấy tên matsumoto đang nằm bên cạnh mjk ngủ trông rất ngọt ngào, cả người thì trần trụi, thỉnh thoảng lại nghe thấy tiếng hắc tặc lưỡi vô lại của hắn khiến cho aoko trở nên trống rỗng vì sợ hãi.
"A a a a a a!"
; oành " cùng với tiếng hét .
Matsumoto bị ai đó đạp rơi xuống đất ngay lập tức bừng tỉnh, đưa tay xoa đầu, thầm nói ran nhi , biểu muội, muội làm cái gì vậy?" Ngẩng đầu lên đối diện với nước mắt , hắn lập tức liền ngây người.
Lúc này aoko đang dùng chăn nhanh chóng bao bọc lại thân thể của mjk trên mặt đầy tức giận hung tợn, như muốn cầm kiếm giết chết hắn, aoko oán hận nhìn thẳng vào matsumoto đưa tay run run chỉ thẳng vào mặt hắn :" tên hỗn đoãn này , tên súc sinh! Ngươi sẽ không được chết tốt!"
Tiếng hét vừa dứt ngay sau đó matsumoto phải gánh chịu một trận đòn bằng gối do aoko ném ra.
Matsumoto lúc đầu ngơ ngác không thể hiểu vô lý này, nhưng ngay sau đó cũng đã nhanh chóng tỉnh táo lại, nhìn thấy aoko như vậy, nghi hoặc hỏi:" công chúa , tại sao lại là người ?" Aoko chỉ cảm thấy bản thân như đang rơi vào vực, lớn tiếng nói " ngươi là tên đê tiện, hạ lưu, ngươi cút đi cho ta, cút xéo đi! Cút xéo, ta sẽ bẫm báo với phụ hoàng sẽ đem cả nhà ngươi tru di cửu tộc!" Nói xong liền lấy chăn quấn lấy thân thể của mjk đi về phía quần áo đang rơi vương vai gần đó.
YOU ARE READING
[shinran] thần y sủng phi của tà vương ( Cover)
Ngẫu nhiênRan mori nàng là đích nữ của thừa tướng phủ thế mà chỉ Vì đại hôn bị hủy liền trở thành trò cười cho toàn thiên hạ Nàng là đặc công khét tiếng của thế giới hiện đại lại không ngờ có thể xuyên qua thời cổ đại n...