Chap này tặng cho những bạn shinran0405 EmilyKudoShinRan shinran1234567đề cập đến một người dùngRan nghe Âm thanh mềm mại yếu ớt của hắn, trong lòng cảm thấy mềm nhũn ra , rất thích. Sau đó nàng đưa hắn nằm lại trên giường, cầm bát cháo chậm rãi đút cho hắn. Cậu nhóc trông có vẻ đói bụng, trong nháy mắt đã ăn xong hai bát cháo lớn, trên gương mặt đã có chút hồng hào, Ran cầm lấy khăn tay nhẹ nhàng lau mồ hôi trên trán cho hắn:" Cảm thấy đỡ hơn chưa?"
Cậu nhóc hài lòng gật đầu, Ran đột nhiên nhớ ra vẫn còn chưa hỏi tên của hắn liền lên tiếng:" Nói cho tỷ tỷ biết, em tên gì?"
Cậu nhóc đưa đôi mắt to tròn đen láy nhìn chằm chằm Ran nói:" Em tên là Conan , tỷ tỷ có thể gọi em là Conan."
" Em không có người thân à? Sao lại có thể một mình ở đây?" Ran sờ sờ khuôn mặt nhỏ nhắn của hắn, thương tiếc hỏi.
Trong mắt của Conan lập tức hiện lên một tia ảm đạm,âm thanh nhu mềm nói:" Cha mẹ em đều đã mất, trong nhà chỉ còn có Trương thúc thúc quản gia nuôi nấng , Trương thúc thúc mang em lên kinh thành để tìm người thân giúp đỡ nhưng chưa tìm được thì đột nhiên em lại sinh bệnh, Trương thúc thúc vì muốn chữa bệnh cho em nên thúc ấy...thúc ấy..."
Conan khóe mi đều chan chứa nước mắt, trên gương mặt mang theo một tia phẫn hận.
Nghe hắn nói như vậy, phỏng chừng vị Trương thúc thúc này bây giờ cũng không còn trên thế gian này nữa. Xem ra về sau cậu nhóc này cũng sẽ không còn ai dựa dẫm được nữa, thật đúng là đáng thương.
Ran nhìn Conan , ở lứa tuổi của hắn đáng ra phải nhận được nhiều sự quan tâm chăm sóc từ người thân, được chơi đùa với bạn bè ấy vậy mà không những không còn cha mẹ, bạn bè cũng không có mà còn phải chịu nhiều đau thương mất mát, bị bỏ rơi, không một ai nương tựa. Mặc dù phải sống một cuộc sống như vậy nhưng hắn từ đầu đến cuối vẫn không có bất cứ một lời than vãn, trách móc một tiếng. Ran không khỏi đồng cảm với hắn liền từ trong không gian cầm lấy khối rubyk 12 mặt đưa cho hắn chơi.
Dù sao hắn cũng chỉ là một đứa trẻ cho nên khi vừa nhìn thấy món đồ chơi kỳ lạ nhiều màu sắc trước mặt mình. Conan cảm thấy vô cùng thích thú lập tức bị món đồ chơi thu hút sự chú ý, hắn nhận khối rubyk từ tay Ran sắc mặt vui mừng không xiết, ngẩng đầu liên tục cảm ơn Ran:" Cảm ơn tỷ tỷ!"
Ran tươi cười sờ đầu hắn, gật gật đầu.
Conan cúi đầu mân mê món đồ, ngồi ngẫm nghĩ sờ soạng trông vô cùng đáng yêu.
Ran thấy hắn cảm thấy hứng thú liền cũng yên tâm, dù sao cũng có thể giúp thằng bé khoây khỏa được chút gì, tránh để nó nghỉ ngợi lung tung:" Conan , em cứ từ từ chơi đi, tỷ tỷ phải đi sắc thuốc."
YOU ARE READING
[shinran] thần y sủng phi của tà vương ( Cover)
AléatoireRan mori nàng là đích nữ của thừa tướng phủ thế mà chỉ Vì đại hôn bị hủy liền trở thành trò cười cho toàn thiên hạ Nàng là đặc công khét tiếng của thế giới hiện đại lại không ngờ có thể xuyên qua thời cổ đại n...