Hôm nay trời trong xanh , những tia nắng nghịch ngợm khẽ xuyên lá tán lá , bởi vì Shinichi không có ở đây nên Ran cũng lén lút giúp Conan buông thả nửa ngày , không đọc sách viết chữ nữa, mà là mang Conan đến hồ nước trong viện để câu cá. Conan vì thế lại háo hức với món cá nướng của Ran .
" Tỷ tỷ, ban sáng Ninh ca ca vì sao phải làm như thế a?"
" Hả? " Ran lẳng lặng nhìn hắn , không rõ hắn hỏi gì.
" Như thế này này! " Conan đi lại gần Ran nhón chân lên hôn lên mặt nàng một cái.
" Khụ, khụ...!" Ran nghe được Conan nói như vậy trong lòng liền cảm thấy chột dạ , bất đắc dĩ nói :" À..cái này..ý muốn nói...là thích a."
" Vậy tỷ tỷ có phải càng thân thiết với nhau bao nhiêu thì càng thích nhau nhiều bấy nhiêu có phải không? "
Ran không hiểu sao mặt mình lại xuất hiện một mảng hồng đỏ rực, nàng trừng mắt liếc Conan thì nhìn thấy hắn nghiêm mặt tiếp tục nói :" Đêm qua ở trong hoa viên, Ninh vương ca ca hôn tỷ tỷ lâu thật là lâu a."
Ran lập tức bị thằng nhóc này đánh sập phòng tuyến, thằng nhóc này sao lại có thể nói loại chuyện thế này..... Nàng không khỏi ôm trán chắc chắn từ nay về sau không được để cho Shinichi chiếm tiện nghi làm như vậy với nàng nữa a!
Nhưng vào lúc này, Kazuha lặng lẽ đi đến bên người Ran, nhỏ giọng nói :" Vương phi, An dương vương phi đến." Ran có chút kinh ngạc :" An dương phi? "
" An dương vương phi hình như gặp phải chuyện gì rất gấp, nôn nóng chờ không được ở sảnh chính cho nên muốn tự mình đến đây."
An dương vương phi từ xa đi lại, ở các bữa tiệc, yến hội bình thường cũng không thấy nàng tham gia, tại sao hôm nay lại đến Ninh vương phủ?
Ran chậm rãi đứng lên, trước mặt nàng chính là một người phụ nữ xinh đẹp mỹ lệ vô cùng, đầu nàng được búi đơn giản theo kiểu tóc thịnh hành vào thập niên70, làn da trơn bóng mịn nhẵn, dưới ánh mặt trời như được điểm thêm vẻ sáng láng chói lọi, tựa như một khối ngọc mỹ. Ánh mắt kia thoạt nhìn đen bóng trong suốt nhưng lại tản ra một luồng sáng xinh đẹp động lòng người, nàng đứng đó mỉm cười nhìn Ran thần sắc vô cùng ôn hòa.
Ran đứng dậy khẽ cúi đầu với người phụ nữ trước mặt nói:" Ran nhi gặp qua thẩm thẩm."
An dương vương phi vội vàng nâng Ran dậy, Ran ngẩng đầu lên nhìn An dương vương phi, khuôn mặt thanh tú kia mang theo ý cười ôn nhu dịu dàng.
An dương vương phi đưa mắt nhìn từ trên xuống dưới đánh giá Ran, trong mắt hiện lên một chút kinh diễm, cười nói:" Thằng nhóc Shinichi này ánh mắt quả nhiên là không tồi, chọn vợ thật không chê vào đâu được!"
Ran có chút ngượng ngùng cúi thấp đầu, nói:" Thẩm thẩm quá khen."
An dương vương phi hài lòng nhìn Ran ánh mắt thoáng nhìn xung quanh, liền phát hiện bên cạnh Ran còn có một cậu nhóc điển trai - một đôi mắt to tròn đen láy ngây thơ trong sáng nhìn chằm chằm vào nàng, ngũ quan tinh xảo, lông mi dài mà kiều diễm, nhìn vô cùng đáng yêu. Conan thấy An dương vương phi nhìn mình, liền nhu thuận đứng dậy, đoan chính đứng thẳng người, cung kính nói:" Conan gặp qua thẩm thẩm."
YOU ARE READING
[shinran] thần y sủng phi của tà vương ( Cover)
De TodoRan mori nàng là đích nữ của thừa tướng phủ thế mà chỉ Vì đại hôn bị hủy liền trở thành trò cười cho toàn thiên hạ Nàng là đặc công khét tiếng của thế giới hiện đại lại không ngờ có thể xuyên qua thời cổ đại n...