Thả chó cắn người (2)

258 22 4
                                    


" Ta không sao, sao ta có thể xảy ra chuyện được cơ chứ.," ran lơ đãng  ngáp một cái, cúi đầu xuống, nhìn thấy ánh mắt quan tâm lo lắng cho nàng  của shinichi đột nhiên nàng có chút cảm thấy không được tự nhiên cho lắm.

" Về sau không được ở một mình đùa như vậy, nếu như nàng có chuyện gì ta biết phải làm sao?"

" Được rồi, ngươi yên tâm, ta không sao." Ran cười hì hì bắt được tay áo rộng shinichi;" hừ, ngươi nói xem, ai dám chọc đến bổn vương phi ta được chứ, ta mà dễ dàng để bọn họ xỏ mũi sao, nếu như vậy ta không phải là ran mori.,"


" Lần sau ta sẽ khiến bọn họ phải trả giá." Shinichi nhớ tới vừa rồi  hoàng hậu cố ý giữ hắn lại, trên mặt lập tức  trở nên hung dữ , loại người các ngươi , hắn một tên cũng không buông tha.

" không cần đâu, ta không những hết giận mà còn chơi đùa rất vui a" ran cười hắc hắc.

Shinichi lạnh lùng hừ một tiếng, ran  không khỏi có chút bất đắc dĩ, nàng thì hết giận rồi nhưng shinichi  Hắn vẫn còn tức giận nha.

Ran xa xa nghe được phía sau toshikeko kêu to:" ta không phải là  bị chó dại cắn, ta không có  bị dại, các ngươi mau quay lại đây, quay lại đây a!"

" chạy mau đi, bộ dạng của tứ hoàng phi bây giờ thật kinh khủng , khủng bố a."

" Đúng vậy , đúng vậy, con chó kia chẳng phải là do một tay  cô ta nuôi dưỡng à? Tại sao ngay cả chủ nó mà cũng cắn a?"

" Ai biết đâu được, chó điên  mà, dù có nuôi  thì nó cũng cắn thôi."

Ran  cùng shinichi  chậm rãi đi tới  thì ngay lập tức liền nhìn thấy có người chạy tới cúi đầu thì thầm với họ" ninh vương, ninh vương  phi, hai người cũng mau chạy đi a, không được để cho tứ hoàng phi cắn,  nếu không thì không tránh khỏi tai ương đâu!"

Ran nghe vậy bật cười:" bị chó dại cắn, sẽ không lập tức nổi điên nhanh như vậy, nhưng  một thời gian sau sẽ dần dần bắt đầu có triệu chứng muốn cắn người a."

" A?! Cho nên mặc dù lúc này nàng  có dấu hiệu bình thường nhưng cũng không đảm bảo là những ngày khác sẽ sống yên ổn, không nổi điên sao,?"

"  Nếu như nhẹ nhàng mà nói thì đúng là như vậy, có thể cả đời phải sống chung với bệnh dại." Ran ôn nhu nói xong, người nghe ở xung quanh cũng bắt đầu hoảng sợ, về sau hễ cứ thấy tam tiểu thư của fujitsu gia thì không được phép lại gần nàng, tiếp xúc nếu không thì bị nàng nổi điên lên cắn oan cắn uổng.

," Oa, về sau hễ cứ nhìn thấy tứ hoàng phi thì nhớ cảnh báo mọi người đi đường vòng a!"

Đơi cho đám người kia đi rồi, ran lắc đầu cười một mình, shinichi đứng một bên khẽ vuốt đầu nàng ôn nhu  cười,:"  Ran nhi a, nàng đúng là..  quá đáng yêu."

" Đáng yêu thì không tốt sao?" Ran  trừng mắt nhìn hắn  liếc mắt môt cái," so bảo bọn họ dám ăn hiếp ta, hừ hừ!"

Bởi vì vụ náo loạn  như vậy fujitsu gia  lập tức trở thành một mớ hỗn loạn, khách quý  ở đây bắt đầu chạy tán loạn. Vốn là hoàng hậu ở trong  đại sảnh  nhàn hạ  chờ cho ran  bị xấu mặt,   nhưng khi nhìn thấy shinichi  thong thả đưa ran  trở về, sau đó liền nghe tin toshikeko bị chó  dại  cắn, hơn nữa không một ai mà không  biết chuyện  mất mặt này,  hoàng hậu tức giận đến cực điểm  nhẫn nhịn  không nổi đập mạnh  tay xuống  bàn bất chấp hình tượng của mình , đồ nữ nhân ngu xuẩn,!

Ran từ phủ fujitsu  trở về ninh vương phủ, cả người đều thoải mái dễ chịu, thế nhưng thoải mái thư thái cũng chưa được mấy ngày thì lại có người tìm đến tận cửa.

" Tam vương phi xảy ra chuyện rồi!" Trời còn chưa có sáng, ran vẫn còn nằm ngủ  trong lòng shinichi, đột nhiên kazuha chạy tới bẩm báo. Ran với tam  vương phi mà  nói cũng  được coi là tỷ muội tâm đầu hợp ý, tự lần trước ran đã quan sát phát hiện được việc tam vương phi mang thai, tam vương phi cảm thấy nợ nàng rất nhiều cho nên để trả ơn  Ran, nàng tặng không biết bao nhiêu là đồ trang sức, của quý này nọ. Nay ran nghe được tam vương phi gặp chuyện  không may, liền ngồi bật dậy.

Shinichi vốn đang  ngủ đột nhiên bị người khác làm phiền chọc phá giấc ngủ của hắn, tâm tình hắn trở nên xấu đi, khó chịu , hắn thản nhiên  nhắm mắt lại, dùng lực ôm lấy thắt lưng ran  nắm lấy  đai lưng  của nàng khiến cho nàng một chút cũng không nhúc nhích được, ran  thử kéo vài cái, kéo không được , liền mở miệng nói,:" kazuha , lấy kéo đến."

Kazuha  đứng ở bên ngoài được ngăn cách bởi bức màn sa mỏng nhưng cũng mơ hồ cảm nhận được  diễn biến bên trong, có điều nàng mặc dù là nô tỳ hầu hạ chỉ duy nhất  với một chủ tử là ran  nhưng nàng  vẫn sợ shinichi , nàng do dự đứng yên ở đó, shinichi cũng đã buông đai lưng nàng thần sắc  có chút uỷ khuất  nhìn nàng. Ran  nhìn thấy bộ dạng này của hắn, không khỏi bật ra tiếng cười lớn, giúp hắn vuốt nhẹ lông mày đang nhíu lại;" tam vương phi xảy ra chuyện, ta phải đến xem chuyện tình thế nào , với lại trong thời điểm cô ấy mang thai không có ai bên cạnh chăm sóc trò chuyện. Vậy, shinichi nếu ngủ không đủ giấc cứ ngủ thêm một lúc nữa đi."

Shinichi nghe thế trên mặt cũng không còn biểu tình tình khó coi như ban nãy nhưng trong lòng vẫn cảm  thấy bực bội, khó chịu, hắn có chút luyến tiếc nhìn theo bóng dáng  của ran rời đi. Lúc này nhìn thấy vòng tay trống rỗng, mùi hương của nàng , sự ấm áp của nàng  giờ đã không còn, hắn cũng chẳng có tâm tình nào để ngủ nữa...

P/s thực ra thì mình không thể quyết định được lịch post  truyện cho chị em được. Nhưng sẽ cố gắng ^^

  Những lời này là do tác giả viết không phải là mình đâu nha mấy bạn ...^^

[shinran] thần y sủng phi của tà vương ( Cover) Where stories live. Discover now