Ran từ lúc đứng bên cạnh shinichi đã tận mắt chứng kiến shinichi từng bước ép sát uy hiếp hakuba nhìn khí thế bức người của hắn , cùng với việc chính tai mjk nghe rõ ràng từng chữ từng chữ một những lời mà shinichi nói ra.
Nếu nói trong lòng nàng không có một tia rung động thì đó là nói dối...
Ran lẳng lặng nhìn shinichi , nhưng vào thời điểm này shinichi đột nhiên quay lại nhìn nàng giống như đang bị hắn nhìn thấu suy nghĩ của mjk bây giờ
Nàng theo bản năng né tránh ánh mắt của hắn thế cho nên nàng không nhìn thấy trong mắt đối phương chợt lóe lên rồi biến mất trong tích tắt.Aoko công chúa lúc này cũng đang đứng bên cạnh bọn họ, nàng chính bản thân mjk nhìn thấy shinichi đối với ran rất quan tâm và che chở ran. Nếu nói ngay từ đầu nàng tự mjk đa tình nghĩ rằng shinichi sở dĩ chọn ran vì nguyên nhân là muốn sĩ nhục mjk nhưng ngay tại thời khắc này, nàng mới rõ được mọi chuyện!
Nàng biết, shinichi thật lòng thật dạ muốn cưới tiểu tiện nhân Ran mori này!
Aoko công chúa giấu bàn tay đang nắm chặt thành nắm đấm ở trong ống tay áo của mjk, đáy mắt hiện lên sự tức giận điên cuồng chưa từng có. Nàng bắc minh aoko nàng tuyệt đối không cho phép người khác cướp đi người mà nàng để ý.
Nàng âm thầm cười lạnh, phá vỡ giây phút ," liếc mắt đưa tình" của shinichi và ran , âm thanh lạnh lùng nói:" cũng chỉ là gặp may thôi , nên ran mori , ngươi đừng vội mừng, bữa tiệc vẫn chưa kết thúc đâu!"
Với những chuyện xảy ra vừa rồi, aoko đã không còn chút nào che giấu sự chán ghét của mjk với ran nữa
Đôi mắt của ran thản nhiên nhìn nàng, khóe môi cong lên một nụ cười lạnh đáp lại:" công chúa nói đùa rồi, người nghĩ xem thuyền hoa nhỏ dừng trước mặt ta, trống cũng ngừng hẳn, chẳng phải quá trùng hợp sao? Sao công chúa dùng từ ăn may để hình dung?"
Đôi mắt của aoko chợt sắc nhọn lạnh lùng nói;" hay nói chính xác hơn là vận may của ngươi quá kém."
Aoko giơ tay lên, cao giọng nói;" takagi, tiếp tục đánh trống!"
Lúc này ran vẫn giữ vẻ điềm tỉnh , vừa diệu dàng, khí chất thoát tục của mjk ánh mắt tuyệt đẹp của nàng trước sau như một vẻ mặt vô ưu.
Muốn chơi cùng ta sao? Vậy ta sẽ thỏa mãn các người.
Thùng thùng thùng... tiếng trống lại vang lên.
Con thuyền hoa nhỏ lại theo đầu nguồn bắt đầu chậm rãi hướng phía trước mặt mà trôi đi.
Thùng thùng thùng..
Ánh mắt của mọi người đều gắt gao nhìn chằm chằm vào thuyền hoa nhỏ, nhìn nó đi qua vị trí, cách ngay chỗ đứng của ran rất gần.
Ngay thời điểm thuyền hoa ở trước mặt ran, trống liền dừng lại.
Bầu không khí xung quanh im lặng ran nở ra một nụ cười nữa miệng hiểu rõ kết quả rõ ràng như vậy sao nàng có thể không biết được chứ? Mắt nhìn vào đám người vô sĩ kia đang bày trò , nàng cảm thấy nực cười.
YOU ARE READING
[shinran] thần y sủng phi của tà vương ( Cover)
DiversosRan mori nàng là đích nữ của thừa tướng phủ thế mà chỉ Vì đại hôn bị hủy liền trở thành trò cười cho toàn thiên hạ Nàng là đặc công khét tiếng của thế giới hiện đại lại không ngờ có thể xuyên qua thời cổ đại n...