Chap131 : Không gánh nổi hậu quả

327 26 6
                                    

Nhất thời , sảnh trước một màn lặng ngắt như tờ, mọi người đều bị những lời nói này của Toshikeko mà sợ đến ngây người, tầm mắt đặt lên người Toshikeko đang ôm bụng ngã nằm trên mặt đất sau đó là đưa mắt sang nhìn Ran đang đứng bên cạnh.

.

Nhưng điều không ngờ là Ran trước tình cảnh như vậy trên gương mặt vẫn không thấy có một chút tia kinh hoảng, giống như là vừa xem qua một vở kịch chỉ thản nhiên cười nhẹ đưa mắt nhìn Toshikeko đang đau đớn run rẩy dưới nền đất.

Toshikeko nhìn thoáng qua bộ dạng trông vô cùng thống khổ, Ran trong lòng không khỏi có chút tò mò, nàng ta nếu thật sự mang thai thì tại sao cư nhiên lại nhẫn tâm lấy tính mạng đứa con ra để hãm hại mình? Dạo trước cô ta còn đứng trước mặt nàng khoe này khoe nọ, hơn nữa còn rất quan tâm để ý đến, căn bản nàng ta lúc đó lại có ý nghĩ sẽ dùng đến phương cách này báo thù nàng mà không quan tâm đến sinh mạng của đứa trẻ trong bụng!

Ran nhìn vẻ mặt tái nhợt của Toshikeko , ánh mắt liền trở nên u ám lạ thường, liền nhớ đến trước đó vài hôm có gặp nàng, bộ dáng của nàng cũng như lúc này căn bản không phải là thái độ hành động mà một người phụ nữ có thai nên có, ngược lại thì có điểm giống.......




Ran đáy mắt lóe sáng lên trong lòng liền hiểu được vài phần khóe môi thản nhiên cong lên ý cười, nhẹ giọng nói:" Em dâu à , ta khuyên cô đừng nên làm loạn như vậy nếu không hậu quả cô gánh không nổi đâu."

Toshikeko đau đớn hung hăng hít một hơi, gắt gao ôm chặt lấy bụng mình, ngón tay khẽ nắm chặt lấy y phục , bởi vì dùng lực quá mức cho nên phẫn uất liền bắt đầu dâng trào, lời nói cũng bắt đầu tàn nhẫn:" nhị tẩu, ta đến tột cùng là đã đắc tội với tẩu ở chỗ nào, tẩu nói ta sẽ xin lỗi nhưng vì sao lại muốn hại chết đứa con đáng thương còn chưa ra đời của ta? Con của ta nó không có lỗi, nếu như tẩu tức giận thì cứ việc trút giận hết lên người ta. Tại sao lại muốn tính mạng của con ta?"

Toshikeko bày ra bộ mặt tâm can tê liệt hướng về phía Ran hô to khóc lóc, cơ hồ thở không ra hơi, ánh mắt giống như hận thù ai oán hung hăng trừng mắt về phía Ran , lên án:" Ran mori , lòng dạ cô thật thâm hiểm,!"

Vừa dứt lời, liền nghe tiếng choang một tiếng, chén trà ngay lập tức vỡ choang trên mặt đất, mảnh nhỏ vương vãi bắn tung tóe.

Shinichi từ lúc xảy ra sự tình  vẫn nhẫn  nhịn ngồi đợi xem  Toshikeko  loại đàn bà này dám giở trò gì, nhưng khi nghe được  câu cuối cùng của cô ta , hắn dường như không  nhẫn nhịn được nữa, liền tức giận lộ ra rõ ràng trong mắt hắn, lạnh lùng quát lên:" Câm miệng."



Những người xung quanh  đều bị hành động  này của Shinichi dọa sợ đến không dám hít thở sâu, bầu không khí chết chóc này khiến cho không những Toshikeko mà những người khác cảm thấy bất an , những lời nói  như bị chặn lại  nơi đầu môi , mặc dù  uỷ khuất nhưng cũng không  dám lên tiếng  tranh cãi, chỉ nức nở khóc, thân thể đau đến lạnh run.

[shinran] thần y sủng phi của tà vương ( Cover) Where stories live. Discover now