"Oa! Shinichi ta không nhìn lầm đấy chứ?" Heịi hattori mang ánh mắt trừng rất lớn, kinh ngạc đứng lên thốt ra một tiếng.
Nơi này vẫn còn có người khác sao? Ran trong lòng cả kinh, nhanh chóng đẩy tay mjk ra khỏi tay shinichi như để chứng tỏ với những người chứng kiến bây giờ rằng hai bọn họ không có bất kỳ quan hệ gì, bọn họ căn bản là trong sạch..trong sạch .
Heịi mặc bộ đồ màu trắng nhàn hạ đi về phía núi giả, hai tay chắp ra phía sau, đôi mắt diễm lệ của hắn rõ ràng đang tỏ vẻ vô cùng hứng thú xem một màn diễn vừa rồi, khóe miệng nở một nụ cười rạng rỡ.
Ha! Xem ra hôm nay hắn trúng số rồi nha tự nhiên lại có thể được nhìn thấy cảnh mà có giết chết hắn cũng không dám tưởng tượng ra được shin nhà ta lại chủ động cưỡng hôn một cô gái! Nhưng không phải hắn là người có vấn đề trong việc đựng chạm với phụ nữ sao? Hôm nay sao có thể...có ngoại lệ....
Heịi đưa đôi mắt tràn đầy hứng thú nhìn về phía ran, từ trái qua phải từ đầu đến chân, hắn nhìn nàng đánh giá một cách triệt để, cuối cùng hắn vuốt cằm đưa ra kết luận: rất cá tính, hơi hưng dữ, thân hình tương đối, người có chút gầy, nhan sắc không tệ nhưng cũng không thuộc hàng cao cấp, bộ ngực...ừm vẫn hơi nhỏ...
Shinichi nheo đôi mắt chứa đầy nguy hiểm lại lẳng lặng nhìn heịi.
Nhan sắc tuyệt mỹ của shinichi thật như một kiệt tác nghệ thuật của những bức tượng cổ hy lạp, thần thái như tu la địa ngục khóe miệng câu lên một chút cười nhạt, cười nham hiểm nhìn heịi.
"Á...." bắt gặp ánh mắt đáng sợ như muốn ăn tươi nuốt sống đến nơi của shinichi, heiji ngay lập tức dừng ngay cái việc đánh giá ran lại,vờ ho hai tiếng ánh mắt lơ đẽnh chớp chớp nhìn vào khoảng không.
" cút." Shinichi lạnh lùng nói.
" khụ khụ, chuyện gì hai người còn chưa giải quyết xong thì cứ tiếp tục đi...ta sẽ không quấy rầy đâu...." heiji mím chặt môi che giấu ý định muốn cười thật to, nhưng ánh mắt của hắn vẫn không thể nào che giấu được sự hứng thú của hắn đối với chuyện xảy ra ngày hôm nay.
Shinichi từ trước đến nay là hạng người đáng sợ thế nào không ai không biết đến cả là huynh đệ kết nghĩa từ nhỏ đến lớn heiji so với bất kì kẻ nào cũng là người luôn hiểu rõ con người của shinichi như thế nào. Cho nên việc từ trước đến giờ hắn biết rõ shinichi rất ghét đụng chạm vào bất kì nữ nhân nào.
Vài năm trước, ở nam phong quốc có một vị công chúa xinh đẹp vô cùng ái mộ shinichi,có một lần nàng vô tình nắm tay kéo shinichi di, hắn ngay lập tức rút kiếm không chút thương hoa tiếc ngọc chém đứt năm ngón tay của nàng, từ đó.về sau người ta gọi vị công chúa đó bằng một cái tên" công chúa mất tay."
. Nhưng bây giờ thì....heiji nhìn trộm cánh tay rắn chắc của shinichi đặt ngang eo của ran, khóe miệng tự động có chút co giật.
YOU ARE READING
[shinran] thần y sủng phi của tà vương ( Cover)
RandomRan mori nàng là đích nữ của thừa tướng phủ thế mà chỉ Vì đại hôn bị hủy liền trở thành trò cười cho toàn thiên hạ Nàng là đặc công khét tiếng của thế giới hiện đại lại không ngờ có thể xuyên qua thời cổ đại n...