Tiểu kỳ lân nghe vậy mạnh mẽ rút hai móng về, lớn tiếng quát;" bậy bạ a ! Ta là nam tử hán chính cống nha!"Nói xong hắn không ngừng dùng một cái móng vuốt vỗ vỗ trước ngực, ừ...là để khẳng định rõ ràng hắn là giống đực, là nam tử hán .
Ran rõ ràng Một chút cũng không tin, chỉ chỉ vào người shinichi nói;" vậy ngươi sao phải...."
Tiểu kỳ lân thần sắc rất là xấu hổ :" chủ nhân không biết đó thôi , bộ tộc kỳ lân chúng tôi rất sùng bái kính trọng những người thân là truyền nhân của rồng , khí chất vương giả cho nên mới nhìn hắn đến ngẩn người như vậy ạ..."
Ran nghe tiểu kỳ lân nói như vậy , đưa mắt nhìn shinichi đang an giấc trên ghế sofa có chút suy nghĩ.
Lúc này cơ thể to lớn rắn chắc của shinichi chiếm hết toàn bộ ghế sofa dài rộng lớn kia, mái tóc đen dài hỗn độn tự nhiên xõa dài một bên, cánh tay thon dài t nhẹ nhàng đặt ở trên ghế sofa , một tay khác thì đặt lên vòm ngực ấm áp của mjk , tư thế vô cùng tao nhã giống như một vị vương tử. Ran nhìn shinichi có chút giật mjk , nếu shinichi mà ở thời hiện đại của nàng thì bây giờ hắn đã trở thành một trong những dàn mỹ nam quốc dân nổi tiếng trên truyền hình được biết bao cô fan girl hâm mộ, thần tượng . Hắn ngủ không một chút phòng bị , hô hấp đều đặn mà yên ổn, hàng mi đen dài bao chùm lấy đôi mắt , sóng mũi cao thẳng đôi môi mỏng.
Trong đầu ran bỗng nhiên tưởng tượng đến bộ dáng của shinichi , một thân sáu múi dính đầy bọt nước , mái tóc xõa xuống đen ống ả bồng bềnh bao phủ lấy thân hình vạm vỡ . Vòm ngực rắn chắc rộng lớn làm lộ làn da màu nâu gợi cảm và mê người. Ran vội vàng lắc lắc đầu, nhanh chóng loại bỏ cái ý nghĩ xấu xa đó trong đầu, nếu mà shinichi phô bày ra cái bộ dạng kia, mjk sẽ ngay lập tức biến thành sắc nữ mất!
Ran đỏ mặt ném cái mền mỏng lên người shinichi, sau đó đi vào phòng bếp rót một cốc nước uống. Nhớ lại những lời shinichi nói lúc ban sáng
, rừng cây ma quỷ, cải tử hồi sinh, những người mất tích , liệu ba điều này có quan hệ mật thiết gì với nhau hay không?Tiểu kỳ lân thấy ran lại bắt đầu trầm tư, liền lén đến bên người nàng đem đôi vuốt sắc nhọn của mjk nắm lấy làn váy của nàng, ran lúc này mới phục hồi tinh thần lại, nhìn tiểu kỳ lân, đột nhiên nghĩ đến mớ hỗn độn trên liền hỏi" tiểu kỳ lân , ngươi nói thử xem rốt cuộc rừng cây ma quỷ đó là nơi như thế nào ? Ban sáng shinichi có nói một chút cô với ta , còn ngươi có biết chút gì không?"
Tiểu kỳ lân nhìn thấy ran nhìn mjk với ánh mắt mong chờ, liền xấu hổ gãi đầu,nói:" này...chủ nhân là như này , đúng là ta có cảm giác nguy hiểm , nhưng....ta chỉ không bi nó nguy hiểm như thế nào thôi.." âm thanh của hắn càng nói càng nhỏ, đầu nhanh chóng cúi xuống chạm đến cả ngực .
Ran lúc này cảm thấy mặt mjk trở nên đen lại, ran buông ly nước xuống nắm lấy móng vuốt Tiểu kỳ lân rồi để trong tay mà chà đạp mà nhéo hắn;" ngươi nói xem ngươi tốt chỗ nào nhỉ? Luôn miệng tự cho mjk là chuyện trên trời dưới đất cái gì cũng biết , giờ chút chuyện này thì mù tịt không biết là sao hả?"" Không phải như vậy nha, chủ nhân!" Tiểu kỳ lân cố gắng phản biện, nghiêm trang biện
YOU ARE READING
[shinran] thần y sủng phi của tà vương ( Cover)
SonstigesRan mori nàng là đích nữ của thừa tướng phủ thế mà chỉ Vì đại hôn bị hủy liền trở thành trò cười cho toàn thiên hạ Nàng là đặc công khét tiếng của thế giới hiện đại lại không ngờ có thể xuyên qua thời cổ đại n...