" Tốt, tốt, rất tốt! " hoàng thượng nhất thời kích động, vỗ tay liên tục ba cái, " Ninh vương phi chữa trị cứu sống được tam công chúa ,phải thưởng lớn cho nàng. "Shinichi sắc mặt vẫn bình thản không có biểu hiện gì nhiều, việc chữa khỏi bệnh cho samiko đương nhiên đã nằm trong dự tính của hắn. Có điều, trong mắt hắn phút chốc lại hiện lên một tia lo lắng khó có ai có thể nhìn thấy được, hắn lên tiếng nhắc nhở nói :" phụ hoàng đừng quên lời hứa khi nãy. Lệnh bài miễn tử. "
" Đó là chuyện đương nhiên. "
Giờ phút này không một ai để ý tới, hoàng hậu lúc này trong mắt xuất hiện một tia ngoan độc, sát khí. Ninh vương shinichi kia vốn là một nhân tài trong nhân tài, là chiến thần lẫy lừng bây giờ lại có thêm thần nữ ran mori là vợ hắn sát cánh bên hắn tương trợ cùng hắn, giống như hổ mọc thêm cánh, nếu như ả ta mà có con nối dõi nữa thì.. ..hậu quả sẽ không thể nào lường trước được.
Hoàng hậu sắc mặt âm trầm, nàng tuyệt đối sẽ không cho phép chuyện kinh khủng như vậy xảy ra. !
Samiko tuy sắc mặt vẫn có chút khó coi, nhưng tin thần cũng đã tốt lên rất nhiều. Đợi đến khi hoàng thượng và hoàng hậu rời khỏi, ran lại cùng dương vân dặn dò vài chuyện cần thiết sau khi mổ ;" cứ sau hai ba canh giờ, nên giúp muội ấy ngồi dậy. Qua mười hai canh giờ thì đã có thể rời khỏi giường hoạt động bình thường, cứ như vậy để phòng ngừa di chứng phát sinh, sau đó cho muội ấy ăn những loại thức ăn mềm dễ nuốt. Ngày thứ hai đến ngày thứ ba có thể ăn chút thức ăn nhẹ, ngày thứ tư đã có thể ăn uống bình thường, không cần kiêng kỵ gì nữa. "
Dương vân nghe xong gật đầu liên tục, samiko nhìn hắn một cái, thấy hắn râu ria đều đã nhú lên , sắc mặt tiều tụy, không khỏi có chút đau lòng, ôn nhu nói :" phò mã, chàng nên về trước nghĩ ngơi một lát đi. "
Dương vân lắc lắc đầu ,lưu luyến nhìn samiko :" ta không sao! "
Samiko yếu đuối che mặt :" mau đi đi a, còn nữa, râu mọc đầy lên hết rồi kìa, xấu chết đi được, bộ dạng này của chàng chắc chắn dọa không ít người nha. Mau về nhà chỉnh đốn chút đi.," dương vân ngượng ngùng cười :" ừ."
Đợi cho dương vân đi rồi, sonoko vẻ mặt cực kỳ hâm mộ nói:" tam tỷ, xem ra phò mã của tỷ với tỷ tình cảm thật mặn nồng nha , cái gì mà không thắm thiết, hay gây gỗ như mấy tên bên ngoài đồn bậy a. Có điều, tại sao phò mã lại muốn cưới người khác nữa vậy? "
Sonoko đưa đôi mắt đen láy to tròn nhìn samiko, nàng vô thức hỏi một câu, khiến trong lòng samiko có chút đau đớn, ánh mắt từ dịu dàng chuyển thành tối tăm mờ mịt, nàng lập tức che giấu đi thản nhiên cười nói :" là do tỷ không phải là người vợ tốt, không thể đáp ứng được yêu cầu của phò mã. "
Sonoko không rõ cho nên gật gật đầu ,samiko thay đổi đề tài, nhẹ giọng hỏi :" nhị tẩu, là sonoko nhi cứu muội sao? "
Sonoko đứng một bên lắc đầu liên tục :" nói cái gì thế! , tam tỷ nói cho tỷ biết, người mà tỷ cần phải mang ơn không phải muội, mà là nhị tẩu a, chính muội đã đến mời riêng nhị tẩu đến chạy chữa cứu một mạng cho tỷ đó. "
YOU ARE READING
[shinran] thần y sủng phi của tà vương ( Cover)
LosoweRan mori nàng là đích nữ của thừa tướng phủ thế mà chỉ Vì đại hôn bị hủy liền trở thành trò cười cho toàn thiên hạ Nàng là đặc công khét tiếng của thế giới hiện đại lại không ngờ có thể xuyên qua thời cổ đại n...