chap 57 Tân nương chạy trốn

467 26 7
                                    

Shinichi thấy ran nhìn chằm chằm vào chiếc giường , cố ý nói:" mệt rồi? Cùng bổn vương đi nghĩ ngơi một chút!"

Nói xong shinichi lại ôm ran vào ngực xoay người mang ran lên giường mỉm cười.

Ran cảm thấy chột dạ , lẫn tức giận, tuy rằng mục đích là muốn cho shinichi ngủ nhưng chỉ có đều....Ran nhìn người đàn ông tuấn tú ngay trước mắt , nằm trong lòng shinichi , ran còn có thể nghe được âm thanh mạnh mẽ  từ trái tim của shinichi . Mặt mày của ran có chút đỏ bừng , vừa nhấc đầu thì lại chạm ánh mắt của shinichi đang nhìn mjk , shinichi mới thu hồi nói:" Ran nhi, vẫn còn có ý định chạy trốn?"

Ran nhìn thấy gương mặt nghiêm nghị của shinichi không nói nên lời, nếu như bình thường ran có thể hùng hổ đấu võ miệng phản bác với shinichi nhung lúc này nghe xong những lời vừa rồi, ran chỉ biết cúi đầu , cũng không nói lời nào chỉ cảm thấy hô hấp của mjk và shinichi càng ngày càng gấp , bên tai nghe shinichi nhẹ giong nói:" Ran nhi, hứa với bổn vương , không được  rời xa  bổn vương , có được không?"

Lời nói thản nhiên của shinichi bên tai ran không nói gì, chỉ giả vờ nhắm mắt lại .

Shinichi thấy ran không lên tiếng đáp lại , đành nhẹ nhàng buông ran ra , cúi đầu thì chợt phát hiện hai mắt của ran nhắm nghiền lại . Nàng ngủ rồi sao?... shinichi nở nụ cười , nhìn thấy mặt của ran trát đầy phấn thế kia , đầu ran cài nhiều trâm thế kia  hẳn là nặng nề lắm đây. Shinichi nhẹ nhàng cầm lấy khăn lau tay nhẹ nhàng lau đi lớp phấn dày trên mặt của ran . Sau khi lau đi thì khuôn mặt mộc của ran trông thật thanh tú , như thế này shinichi mới cảm thấy thoải mái . Ran vốn chi giả vờ ngủ, cảm giác được shinichi lặng lẽ lau nhẹ chà sát  khuôn mặt của mjk , sau đó mới lặng lẽ nằm xuống bên cạnh ran, ôm ran vào lòng:" ran nhi, nàng nên biết , nàng là người mà ta đã yêu suốt đời , ta sẽ không để nàng có cơ hội trốn thoát khỏi  ta, rõ chưa?"

Ran nghe shinichi bá đạo tuyên bố  như vậy , khẽ chớp mắt , nói thầm:" vậy để thử xem!"

Ran trong lúc giả vờ ngủ , cố ý xoay người , ngẩng đầu lên sờ cái mũi , trong nháy mắt môi của ran chạm phải môi của shinichi  lúc này shinichi chợt mở mắt ,mở to nhìn ran :" ngủ!"

Giường ngủ cũng không rộng lắm , chỉ chứa được một người , hai người nằm cùng nhau như vậy đương nhiên có chút chật chội.

Giờ phút này shinichi đang ôm chặt ran hận không thể đem nàng nhập vào thân thể của mjk , mặt của shinichi rất gần với mjk, ran nhìn chằm chằm shinichi ánh sáng  bên ngoài chiếu lên khuôn mặt ẩn hiện của shinichi , mái tóc đen mượt uốn lượn lưu luyến với mái tóc của mjk cùng một chỗ ánh mắt của ran dần dần đánh giá khuôn mặt của shinichi , chợt chuyển tầm mắt về phía môi của shinichi , tiếp theo nhướng người lên hôn lên môi của shinichi!

Ran từ lúc nào đã chủ động mà nhiệt tình đến vậy, shinichi  chỉ cảm thấy  có Một đôi môi mềm mại ôn nhu hôn mjk nụ hôn của ran khiến shinichi hơi bất ngờ cảm xúc phức tạp lúc này. Ran từ trước đến nay đều là người bị động, nay lại chủ động với mjk như vậy khiến shinichi không muốn bị ran dẫn dắt nữa , thấy ran không có động tác gì tiếp theo đôi mắt của shinichi liền u ám , hai tay liền ôm chặt trực tiếp hôn nàng , nụ hôn của shinichi vừa ngannganhg tàng vừa bá đạo,như muốn nghiền nhỏ đôi môi của ran, đi vào khoang miệng , cùng đầu lưỡi  Ran quấn quýt, hơi thở của hai người hòa vào nhau!

[shinran] thần y sủng phi của tà vương ( Cover) Where stories live. Discover now