chap 16 nữ nhân của hắn

667 36 1
                                    

"Hả? Điều này....Không thể?" Akako đấy mắt ẩn chứa sự ghen tỵ  cùng phẩn nộ, tức giận bất bình mà hừ lạnh . Nàng không thể nào hiểu được không gặp tiểu nha đầu này có mấy ngày mà nàng lại thay đổi nhiều như thế.

Shiho nhìn về phía ran, trong ánh mắt có một tia ghen ghét chợt lóe qua có điều rất nhanh nàng trở về bộ dáng tươi cười, dịu dàng noi:" ngũ muội muội thật là thông minh, lại có thể nghĩ ra một diệu kế như vậy. Cho nên biểu ca, huynh thua chắc rồi."

Nghĩ một đằng nói một nẻo, nàng lên tiếng thốt lên, ngoài mặt thì cười ngượng, nhưng bên trong thì âm thầm cầu may, may là ran ngay từ đầu đã từ chối lời đề nghị của hakuba vương gia . Hay nói cách khác, bây giờ cơ hội trở thành vương phi của nàng chẳng phải sẽ rất cao hay sao?

Mi mắt hakuba vương gia mi đột nhiên nhíu lại, đáy mắt hiện lên một tia phức tạp không muốn để cho bất kỳ ai biết, hắn rõ ràng có thể nhận ra bản thân mjk đối với ran ngày càng có hứng thú cùng tò mò. Nhìn dáng vẻ tự tin của nàng bây giờ có lẽ ban đầu  nàng đã sớm nắm chắc phần thắng trong tay nên mới nhàn hạ như vậy. Thế nhưng tại sao nàng lại không chút do dự từ chối lời đề nghị của hắn... Ran mori rốt cuộc  Trong đầu nàng đang nghĩ cái gì? Bổn vương cảm thấy rất tò mò về con người bây giờ của nàng.

Giờ phút này, trên bàn tám bát rượu to được xếp ngăn nắp theo hàng.vì ngọn lửa bốc lên  khi nãy nên số lượng rượu trong bát không nhiều là bao, ran hào sảng  đem số rượu còn lại đó uống cạn sạch, mỗi lần uống xong liền giơ lên giữa không trung dốc ngược bát xuống ý bảo rằng không còn sót lại giọt rượu nào trong bát.

Liên tục tám bát chỉ một lần uống một hơi cạn sạch. Ran lúc này mới dừng lại, cười dài nhìn matsumoto, hắn một chút cũng không nói, chỉ cười dài nhìn nàng.

Giờ phút này Matsumoto sắc mặt cực kỳ khó coi , tái mét, khóe môi bặm lại gắt gao, mắt gắt gao nhìn nàng giống như phun lửa đến nơi.

Ran lại không hề sợ hãi, chớp đôi mắt nhìn lại, không một chút tự ti hay nhát gan, không uý kỵ  nghênh đón cái nhìn của hắn.

Hai người nhìn nhau hồi lâu, kết quả đã rõ ràng  matsumoto thua thảm bại, hắn hừ lạnh mấy tiếng, không lạnh cũng không nóng cười nói: thật thú vị, ran mori ba ngày không gặp, đúng là bây giờ huynh phải nhìn muội bằng con mắt khác xưa rồi, đầu óc muội quả thật lanh lợi."

"Quá khien ." Ran bình tĩnh trả lời, ánh mắt vẫn như trước nhìn matsumoto ,chờ hắn nhận thua.

"Hừ!" Matsumoto hừ lạnh một tiếng, "chỉ là bất đắc dĩ thắng được lần này thôi, là do ngươi gặp may."

" Matsumoto công tử , ngươi nhận thua chưa?" Ran tựa tiểu phi tiêu nhíu mày ," nếu nhận thua, vậy điều kiện...."

"Đi! Bản công tử nói lời giữ lời , không rước ngươi vào phủ." Matsumoto không kiên nhẫn vẫy tay.

"Còn nữa không được xuất hiện trước mặt bổn cô nương trong phạm vi ba trượng..." ran đã muốn đi chợt đứng lại xoay người ngoái đầu  nhìn về phía hắn  mà cười," matsumoto đại công tử, ngươì đã rõ chưa?" Matsumoto sắc mặt khí trong sạch  nảy ra, cho tới nay duy chỉ có thể là hắn mới khiến cho người ta phải xéo đi, hán còn chưa bao giờ từng bị bất kỳ ai  đuổi hắn như thế này!!! Tiểu tiện nhân ran mori  này như thế nào lại không cho hắn một chút mặt mũi! Matsumoto nổi điên ,cầm bát to bên cạnh trực tiếp ném ngay sau gáy ran!

[shinran] thần y sủng phi của tà vương ( Cover) Where stories live. Discover now