Ran tiếp tục đỗ thêm dầu vào lửa:" đúng rồi, phụ thân chắc chắn công chúa sẽ không buông tha cho ông đâu, cho nên từ hôm nay trở nên cuộc sống của ông có vẻ sẻ không hề dễ chịu chút nào! A ! Bây giờ cũng không còn sớm nữa, ran nhi xin về phòng trước.,"
Nói xong ran đứng lên , sửa sang lại y phục, chậm rãi rời đi.
Bị những lời của ran nói làm cho ông ta bùng bùng lửa giận, đợi ran vừa đi khỏi , ông ta phun một ngụm máu tươi, lớn tiếng quát,:" cút!"
Sau khi nghe có thánh chỉ của hoàng thượng đến, cả phủ mori một mực cho rằng hôm nay sẽ đến chúc mừng cho akako , vậy mà cái tên công công đó lại quăng cho ran thánh chỉ đó, lại còn ban danh hiệu ninh vương phi của nhị hoàng tử ....thật đúng là tức đến hộc máu mà.
Vốn tưởng rằng ở trước mặtmọi người , shinichi đã từ chối aoko công chúa thì lúc đó mjk sẽ là người nắm phần cơ hội vàng đó, ai ngờ hắn lại chọn ran mori , hơn nữa lại được ddio chính hoàng thượng ban hôn.
Lúc trước chẳng phải ran là người mà ả luôn tìm mọi cách để hiếp đáp, bắt nạt hay sao, giờ thì mọi chuyện sao lại thành ra thế này.?
Ả càng nghĩ càng giận, trên mặt hiện lên một tia dữ tợn, ran mori , cái loại háo sắc vô dụng như cô vạn lần không bao giờ xứng đáng để được nhị hoàng tử yêu thương!
Akako lúc này mới nhớ ra vừa rồi tên công công có thể hiện thái độ ngưỡng mộ đối với vẻ đẹp khuynh quốc khuynh thành của ran , trong lòng vô cùng ghen tức.
Tình cờ nhìn thấy ran theo ông kogoro đi từ thư phòng đi ra, diện mạo của ran quả thực rất xinh đẹp thoát tục, chẳng qua vì trước kia tiếng xấu lan xa nên không ai dám cầu hôn, bộ dáng của ran mấy ngày hôm nay không giống trước đây.
Ran trước mặt có một đôi mắt tím vô cùng tuyệt đẹp , và bình tĩnh cùng cơ trí , trên môi nở một nụ cười chết người , khiến cho những người khác phái phải hồn siêu phách lạc.
Trong lòng ả càng ngày càng nổi cơn ghen tức trên khuôn mặt của ả ta chợt xuất hiện nụ cười tà ác " để xem, bây giờ thân phận đã thay đổi , mà trông thái độ nóng giận của phụ thân mjk thể kia thì xem ra cô ta bị phụ thân giáo huấn không ít nhỉ?"
" phụ thân hình như rất vui mừng , còn cùng muội tâm sự rất nhiều chuyện ." Ran thản nhiên đáp, đi lướt qua mặt ả .
Ả nhìn bộ dáng của nàng đi qua, mái tóc đen mượt như nhung khẽ tung bay trong gió, những cánh hoa anh đào xung quanh khẽ rơi xuống tuyệt mỹ mà tinh tế bao quanh ran khiến cho cho con người dễ sinh ra cảm giác như hằng nga giáng trần, đẹp không thể dùng bất kì một ngôn từ nào để diễn tả được vẻ đẹp trước mắt này.
Ả ta càng tthêm ghen tị với nàng, shinichi thích cô chẳng phải là do Khuôn mặt xinh đẹp của cô hay sao cô đã thành công quyến rũ được hắn hay sao? Ta thật sự muốn biết , nếu như cô không còn khuôn mặt như thế nữa thì liệu cô còn dám vác mặt đi dụ dỗ nhị hoàng tử được nữa không,? Ran lúc này cảm nhận có một sát khí truyền đến từ phía sau, ran liền quay lưng lại đưa ánh mắt lạnh lùng nhìn akako môi liền nở nụ cười nữa miệng, sau đó quay lưng trở về biệt viện.
YOU ARE READING
[shinran] thần y sủng phi của tà vương ( Cover)
AléatoireRan mori nàng là đích nữ của thừa tướng phủ thế mà chỉ Vì đại hôn bị hủy liền trở thành trò cười cho toàn thiên hạ Nàng là đặc công khét tiếng của thế giới hiện đại lại không ngờ có thể xuyên qua thời cổ đại n...