Giọng nói lạnh như băng nhanh chóng truyền đến tai Ran. Phải! Nàng không nghe lầm, người vừa quát lên chính là kudo shinichi chính là người đàn ông mà ran muốn chạy trốn bỗng tâm tình dần buông lỏng . Trong lòng ran đang dâng trào một cảm giác khó tả, nói sao đây.....cảm giác như chỉ cần có shinichi ở đây mjk sẽ không còn cảm giác sợ hãi nữa.
Ran thấy shinichi đang đi lại gần trước mặt mjk , mái tóc đen nhánh dưới ánh trăng đêm tối âm u qủy dị kia tung bay trong thật phong lưu uy vũ, shinichi cười lạnh lùng và đầy sát khí .
Shinichi nhìn ran mỉm cười
, nhưng ngay lập tức nụ cười của shinichi dần trở nên nồng đậm phẫn nộ. Shinichi thản nhiên nhìn ran , sau đó nhanh chóng nhảy xuống ngựa . Rút Trường kiếm ra chợt lóe lên ánh hào quang sáng chói, ống tay áo tung bay. Ngay sau đó Ran nhìn thấy hai tên áo đen còn chưa kịp hét lên đã ngã xuống đất, máu từ vết thương trào ra trông thật đau đớn.Shinichi nhanh chóng đến đối diện với ran , đứng trước mặt nàng , bảo vệ cho nàng , sau đó cầm tay nàng nhét trường kiếm của mjk vào tay ran .
Shinichi hờ hững không lên tiếng càng khiến cho ran cảm nhận được sát khí trên người của shinichi càng lúc càng mạnh mẽ .
Ngay lúc này Ran không dám nhiều lời r, chỉ. Có thể chủ động giành lợi thế, hướng về phía tên áo đen kia vung kiếm lên một chiêu chí mạng .
Vì ở thế giới hiện đại ran đã được quấn luyện nghiêm ngặt cho nên lúc ran vun kiếm lên một cách mạnh mẽ không một chút lo sợ. Hơn nữa có shinichi ở bên cạnhmjk hai người đồng tâm hiệp lực chống lại những tên hắc y nhân còn lại.
Có Phải là duyên phận gặp được shinichi trong lúc nguy hiểm này và lúc shinichi hy sinh vì mjk bảo vệ mjk . Ran chợt. Cảm thấy bản thân tràn đầy sức lực vừa nhanh vừa chính xác.
Hai người kẻ tiến người lùi, cả hahaii người song kiêm hợp bích tâm linh tương thông.
Không biết khi nào ran cảm thấy bên cạnh mjk trở nên yên tâm lạ thường trong lúc mãi đánh nhau Ran dường như bị đẩy lùi gần ngay sát chỗ vách núi gần đó.
Ran không để ý đến tên hắc y nhân cầm kiếm , lập tức chạy lại phía ran mà đâm tới , cả hai bên đều chạy lại phía mjk ran không kịp đề phòng . Shinichi quay qua nhìn thấy Ran gặp nguy hiểm , liền mất tập trung tên hắc y nhân kia nhân thời cơ đâm một kiếm vào bụng của shinichi, shinichi khẽ rên lên, nhưng ngay lập tức lấy kiếm đâm tên hắc y nhân kia một kiếm kết liễu hắn, rồi nhanh chóng phi thân đến ôm lấy ran. Sau đó cả hai ngã nhào xuống đất , thoát khỏi nhát kiếm của hắn , nhưng vì cả hai ngã xuống không giữ được đà cho nên cả hai cùng rơi xuống vách núi. Những tên hắc y nhân kia chạy đến vách núi kiểm tra tình hình , rồi tên hắc y nhân nói:" rút lui !" Nói xong bọn chúng bỏ đi.
Ran được shinichi ôm chặt trong lòng ở trên không rơi xuống , ran vẫn nằm trọn trong lòng của shinichi , ran có thể ngửi được mùi hương bạc hà của shinichi và mùi máu tanh , hai đôi mắt của shinichi nhắm lại , shinichi càng ngày càng mất đi y thức, trên khuôn mặt trở nên tái nhợt và trắng bệch.
YOU ARE READING
[shinran] thần y sủng phi của tà vương ( Cover)
AléatoireRan mori nàng là đích nữ của thừa tướng phủ thế mà chỉ Vì đại hôn bị hủy liền trở thành trò cười cho toàn thiên hạ Nàng là đặc công khét tiếng của thế giới hiện đại lại không ngờ có thể xuyên qua thời cổ đại n...