" Vương gia, Vương phi nàng....." Tên thị vệ chạy vào thở hổn hển quỳ xuống bẩm báo với Shinichi, lời nói như nghẹn lại cổ họng ,không dám nói ra. Mới sáng sớm Shinichi đã phái người đi ra ngoài tìm Ran mori , lúc này nghe được tên hộ vệ chạy vào bẩm báo tin tức về Ran , trên gương mặt lộ ra vẻ vui mừng, cả người không tự chủ được đứng lên, vội vàng nói:" Ran nhi ở nơi nào?"Hộ vệ cúi đầu càng thấp , nói:" Vương phi, Vương phi xảy ra chuyện rồi."
Shinichi sắc mặt vốn rất cao hứng liền bị câu nói của tên hộ vệ nháy mắt tái nhợt , khuôn mặt lại mang theo vẻ lãnh khốc âm lệ:" Cái gì gọi là xảy ra chuyện?"
" Vương phi bị người đuổi giết, rơi xuống sông, mặc dù Hattori đại nhân đã tự mình xuống tìm....nhưng vì nước sông chảy quá xiết, cho nên Vương phi có khả năng...."
Shinichi hai tay nắm chặt, một quyền nện lên trên bàn trà, nước nóng từ nơi chén trà vương vãi xuống đất, chén trà vỡ choang thành trăm mảnh." Là ai đã đuổi giết Ran nhi? Đến tột cùng là ai?" Shinichi lạnh lùng nói, ngực đau đớn đến quay cuồng, sau đó một ngụm máu nóng bỏng được phun ra từ miệng hắn:" Thưa vương gia, thuộc hạ đã truy bắt được một người, là ám vệ đặc biệt bên cạnh tiểu thư Trình Cẩm, Lăng phong."
" Giải hắn đến đây!"
Lăng phong bị áp giải đi đến quỳ xuống trước mặt Shinichi, hắn bây giờ đầu óc vẫn rối mù mông lung như đang trong mộng. Tuy quả thực hắn có nhận lệnh đuổi giết Ran mori, nhưng nhiệm vụ này vẫn chưa có thành công thì đã bị Heiji bắt lại. Trước mặt một Kudo Shinichi lạnh lùng, cường đại âm lệ , đôi mắt thâm thúy kia tuy rằng không còn nhìn thấy nữa nhưng vẫn mang theo vẻ nồng đậm sát khí, tựa như lúc này Shinichi có thể giết hắn dễ như trở bàn tay!
Shinichi rút kiếm hướng về phía Lăng phong, đặt chuẩn xác nơi mạch chủ trên cổ, âm thanh lạnh như băng:" Là Trình Cẩm phái ngươi giết Ran nhi?"
Trường kiếm khẽ đè lên cổ hắn cắt qua, Lăng phong chỉ cảm thấy trên cổ nhè nhẹ đau đớn:" Vâng. "
Đối mặt với sự chất vấn của shinichi , ngay cả chính Lăng phong hắn cũng không nghĩ rằng sẽ dễ dàng nói ra mọi chuyện mà chủ tử hắn thao túng đằng sau. Hắn là thuộc hạ trung thành nhất của Trình gia, tuyệt đối chưa bao giờ có ý nghĩ phản bội Trình gia. Hắn chỉ một lòng nghe theo lệnh của chủ tử hắn , nhưng giờ phút này đây hắn lại đem sinh mạng quý báu của chính mình đặt lên hàng đầu, hắn rất nhanh sửa lại lời nói của mình:" Có điều tiểu nhân vẫn chưa đuổi giết được nàng." Quả thật nếu như hắn còn chưa thực hiện thành công sứ mệnh này thì tại sao nàng ta lại vô cớ rơi xuống sông? Những lời nói của Lăng phong như thắp lên một tia hy vọng cho Shinichi.
Shinichi chỉ cảm thấy không cần phải nhiều lời thẩm vấn thêm gì nữa, liền thu hồi kiếm, cười lạnh nói:" Dẫn đi, truyền lệnh của bổn vương, lăng trì sau đó ngũ mã phanh thây!"
Nói xong tra kiếm vào người sau đó xông ra ngoài, để lại đằng sau Lăng phong sắc mặt tái nhợt, sợ hãi.
" Trình Cẩm, ngươi lăn ra đây cho ta!"
YOU ARE READING
[shinran] thần y sủng phi của tà vương ( Cover)
De TodoRan mori nàng là đích nữ của thừa tướng phủ thế mà chỉ Vì đại hôn bị hủy liền trở thành trò cười cho toàn thiên hạ Nàng là đặc công khét tiếng của thế giới hiện đại lại không ngờ có thể xuyên qua thời cổ đại n...