Việc cố tình biểu hiện ra vẻ sợ hãi của ran đã thành công lừa được cô công chúa aoko ngu ngốc kia, thế nên bây giờ nàng thật sự nghĩ rằng ran sẽ không thể đánh đàn được, cho nên gắt gao khích nàng , khiến nàng phải lọt vào bẫy mà có lẽ aoko nàng đã dày công dựng lên.
Cho nên ran nàng mới nói dung mạo của nàng tỷ lệ nghịch với chỉ số IQ của nàng mà. Nếu như đã chơi vui như thế, nàng không tham gia vào cuộc vui của bọn họ chằng phải sẽ khiến người khác mất hứng sao?
Đàn khúc tự sáng tác sao? Đối với người bình thường ms nói thì quả thật là khó khăn vô cùng , nhưng ran mori nàng là ai chứ? Thật là trùng hợp rằng ở thế giới hiện đại, nàng có một niềm đam mê âm nhạc vô cùng lớn với đàn cổ vì mỗi lần chơi đàn luôn giúp nàng trở nên sáng suốt hơn cho nên nàng tìm mọi cách để học nó , thật không ngờ bây giờ nó lại có ích trong tình huống này như vậy.
"Nếu công chúa đã ra đề thi như vậy thì dân nữ tình nguyện ý thử một lần, nếu như đàn không hay, công chúa, xin đừng trách phạt." Ran tỏ vẻ mặt khiêm tốn.
" vịt con mạnh miệng." Aoko hừ lạnh một tiếng. Nàng không tin rằng ran có thể xuất sắc đến như vậy, dù sao đánh đàn không phải giống như đọc sách làm văn, đánh đàn là phải trải qua quá trình khổ luyện. Người luyện đàn phải đủ bốn môn nghệ thuật, cầm kì thi họa nếu akako đã dám đảm bảo rằng ran sẽ không làm được thì nàng chắc chắn sẽ không làm được.
Hakuba mắt khẽ nhíu lại, hắn thật sự vô cùng ngạc nhiên. Hắn không giống như aoko là lần đầu tiên tiếp xúc với ran lần trước ở phủ mori hắn đã tận mắt chứng kiến ran thông minh cơ trí , đem những chiêu trò khiêu khích đùa giỡn của matsumoto phá được .
Nếu như ran đã dám đồng ý yêu cầu này, thì nhất định nàng sẽ làm được và hoàn thành một cách xuất sắc .
Ran mori , rốt cuộc nàng đang che giấu những tài năng gì nữa trong người?"
Đáy mắt của hakuba hiện lên một tia phức tạp và tò mò, hắn nhẹ nhàng vung tay lên ra hiệu kêu nô tỳ đem đàn đđến , cây đàn này không phải là cây đàn bình thường, nó là phượng hoàng cầm là một trong tứ đai danh cầmbậc nhất.
Lại không thể ngờ rằng ran lại khiến cho hakuba phải lấy phượng hoàng cầm ra đưa cho nàng. Vài vị thiên kim tiểu thư xung quanh sắc mặt đều trở nên khó coi, các ả cho rằng ran sẽ không thể đánh đàn được huống hồ bây giờ lại được gẫy lên cây đàn quý như vậy....Quả là một sự sĩ nhục lớn với phượng hoàng cầm.
Ran đưa mắt nhìn từng người ở đây,khi nhìn đến shinichi , đôi mắt tràn đầy vẻ tự tin , miệng khẽ nhếch lên một nụ cười .
Ánh mắt của shinichi chiều mến nhìn ran ý nói ta tin vào nàng
Từ đầu đến cuối , hắn đều đứng về phía ran, bên cạnh nàng , cho dù toàn bộ người trong thiên hạ này đều chống đối với nàng , ganh ghét nàng hãm hại nàng xem nàng là kẻ thù thì hắn vẫn sẽ đứng bên cạnh nàng bảo vệ nàng, tuy rằng vẫn chưa nói ra nhưng ánh m của hắn nhìn nàng như muốn nói hết với nàng hắn luôn thủy chung, kiên định không đổi. Trong lòng ran có chút rung động, nhưng trên mặt vẫn bình tĩnh thản nhiên, ran thấy khuôn mặt anh tuấn và tràn đầy tin tưởng của shinichi .
YOU ARE READING
[shinran] thần y sủng phi của tà vương ( Cover)
LosoweRan mori nàng là đích nữ của thừa tướng phủ thế mà chỉ Vì đại hôn bị hủy liền trở thành trò cười cho toàn thiên hạ Nàng là đặc công khét tiếng của thế giới hiện đại lại không ngờ có thể xuyên qua thời cổ đại n...