Hoàng hậu cùng Ran đồng loạt nhìn về phía cửa, chỉ thấy Hoàng thượng tay dắt theo An phi đi vào.
Ran hướng hai người hành lễ, cất cao giọng nói:" Ran nhi cầu hoàng thượng hạ thánh chỉ."
" Vì sao? Chẳng lẽ những lời trẫm nói Ran nhi không tin, lại đi tính toán với Trẫm?" Hoàng thượng trong mắt đầy ý nghi hoặc, lên tiếng hỏi.
Ran cất cao giọng nói:" Ran nhi không phải lo lắng đến chuyện đó, Ran nhi chỉ lo Fujitsu gia, đến lúc đó có chuyện gì... Ran nhi biết phải làm sao bây giờ?"
" Trẫm khuôn vàng thước ngọc, lời nói của Trẫm chính là thánh chỉ, kẻ nào đam cãi lời? Ran nhi cứ yên tâm trị liệu đi."
Ran sau khi được hoàng thượng bảo đảm, cũng nhẹ cúi đầu nói:" Tạ hoàng thượng."
Toshikeko nhanh chóng được hạ nhân đưa đến tẩm cung của hoàng hậu . Ran sau đó cũng đi tới bên giường nhìn về phía Toshikeko , lúc này trên gương mặt Toshikeko dường như trắng bệch không còn chút máu , cả người tái nhợt . Nàng nằm trên giường , hô hấp mỏng manh, nhìn thoáng qua Ran như muốn nói gì đó nhưng âm thanh dường như bị nghẹn ở cổ họng, nói cái gì cũng đều không rõ ràng.
Ran vốn không thèm để ý, chỉ nhẹ nhàng đưa tay khoát lên mạch cổ tay nàng xem xét, trong lòng cũng không khỏi giật mình liếc mắt nhìn Toshikeko . Thật không ngờ bệnh tình của nàng ta lại tồi tệ đến mức này. Nếu như qua một ngày nữa vẫn không được chữa trị, thì quả thực đúng là vô phương cứu chữa.
Ran từ trong lòng lấy ra một ống kim tiêm, tiêm thuốc gây mê vào người nàng. Toshikeko ý thức dần dần mơ hồ sau đó chỉ cảm thấy một cảm giác đau đớn ập tới rồi cuối cùng bất tỉnh.
Ran chuẩn bị xong xuôi dụng cụ mổ, rạch một đường dao ngay bụng Toshikeko , sau đó liền thấy rõ ràng cục máu đông không lớn không nhỏ nằm chễm chệ trong bụng , hẳn là bệnh này đã ủ rất lâu.
Tuy rằng đã giúp nàng ta lấy ra cục máu đông đó nhưng chỉ e rằng từ nay về sau Toshikeko không bao giờ có khả năng sinh đẻ được nữa.
Ran biểu tình đờ đẫn , giúp Toshikeko cẩn thận khâu lại vết cắt, lặng lẽ nói với Toshikeko vẫn còn đang trong tình trạng hôn mê:" Tính mạng của cô đã không còn nguy hại gì, có điều, từ nay về sau đừng tính đến chuyện có thể mang thai." Toshikeko mặc dù hai mắt vẫn nhắm nhưng còn có thể nghe được loáng thoáng mấy câu của Ran mori.
Vừa nghe nữa câu đầu Toshikeko trong lòng mừng như điên, nhưng còn chưa kịp nói lời cảm tạ nàng ta thì nghe được nửa câu sau liền sửng sốt, lập tức hôn mê bất tỉnh.
Hoàng hậu sau khi biết được tin Toshikeko không thể sinh con liền biến sắc ngã bật ra ghế! Nàng liên cáu giận nhìn Ran , là nàng ta! Nhất định là nàng ta đã động chân động tay!
Nhưng Ran đã nhận được khẩu dụ của hoàng thượng đành không thể làm được gì, chỉ biết trơ mắt nhìn Ran mori rời đi.
YOU ARE READING
[shinran] thần y sủng phi của tà vương ( Cover)
RandomRan mori nàng là đích nữ của thừa tướng phủ thế mà chỉ Vì đại hôn bị hủy liền trở thành trò cười cho toàn thiên hạ Nàng là đặc công khét tiếng của thế giới hiện đại lại không ngờ có thể xuyên qua thời cổ đại n...