nguy hiểm dồn dập ( 2 )

271 18 4
                                    


Vì vừa mới  hứng một trận mưa to xong , cho nên trên người có chút lạnh lẽo , cho nên lúc này mà ăn lương khô như thế v này thì đúng là  không thể nào mà ăn được.

Đang nghĩ ngợi, thì bỗng nhiên trong  đầu  liền xuâ hiện  âm thanh  thở dốc  hồng hộc, tiểu kỳ lân từ từ hiện ra trong  lòng đang ôm một tô mỳ ăn  liền nóng  hổi ăn râ vui  vẻ, ran  chứng kiến cảnh tượng này tức  giận  hô to :" tiểu kỳ lân"  đang  tận hưởng  niềm vui  vẻ thì  nghe tiếng  gbất thét  của ran , tiểu kỳ lân giật mjk  cả kinh , chiếc đũa  cũng theo  đó  mà rơi  xuống, sau một  lúc lâu , hắn ảo não  mở miệng :" chủ nhân , người  hung dữ  với ta  vậy, ta chỉ mới ăn  có một bát  mì ăn liền thôi mà....dù sao thì trong kho cũng còn  rất nhiều ..."

Ran đen mặt, nói:" ta muốn  nói, ngươi thì  ngồi đó  vui vẻ  sung sướng ăn mì ăn liền còn chúng ta ở ngoài này sắp  bị cái lạnh  đông chết  rồi mà  ngươi cũng  không chuẩn bị cho chúng ta  một chút  sao hả?"

" Chủ nhân có chiếc gối ôm hình người ấm áp vậy, sao lại lạnh cơ chứ." Tiểu kỳ lân nói xong  cười  hì hì, chọc ran , định  tiến vào  trong không gian đập cho hắn  một trận,  thì đã thấy  nó từ  phía sau  lấy ra  hai bát mì với thịt  kho tàu bên trên , a  dua nói:" chủ nhân, người xem , ta  đều đã vì  các người  mà chuẩn bị chu đáo  như thế  này, người không  cảm kích thì thôi còn lên  giọng  mắng ta ."  Nói xong giọng đầy  uất ức có chút  dào dạt  đắc ý.

Ran  nhìn hắn  mô lát sau không biết  p nói gì, bất đắc dĩ  nói :"  được rồi, tiểu kỳ lân vẫn là  thông minh nhất.,"

Nói xong thừa dịp  shinichi  đang  nhắm mắt  dưỡng thần không chú ý, đem hai bát mì  ăn ăn  liền từ  trong  không gian  lấy ra , để lại  Tiểu kỳ lân tiếp tục  một mjk  hồng hộc cầm bát mỳ ăn liền mà ăn.

Ran nhìn hai bát mìv trong tay, ho khan  vài tiếng. Shinichi  sau khi  nghe được liền xoay người lại, tưởng nàng  vừa trải qua  chuyện như vậy  sinh bệnh nên trong  lòng có  chút lo lắng,  nhìn thấy  Ran trong tay cầm thứ gì đó là lạ liền đưa  đôi mắt  sắc bén ra tìm  tòi nghiên cứu.

" này cho ngươi."

Shinichi cầm lấy  bát mỳ  sau đó mở ra  thấy bên trong  là sợi mỳ , tuy nhiên  sợi mỳ  lại hơi  cong so với  mỳ mà hắn  thường ăn. Hắn  cười khẽ  một chút, cầm lấy  nĩa nhựa  bên cạnh  nhẹ nhàng  bình tĩnh  ăn.

Ran nhìn thấy bộ dạng bình thản không chút phản ứng  gì của shinichi  trong lòng có chút  chột dạ, chần chờ hỏi;" ngươi không hỏi ta làm sao lại  có những thứ này,?"

Shinichi cảm thấy  mùi vị  không tồi, ng vậy ngẩng đầu , trên  mặt tựa tiểu phi tiếu " nhặt được."

Ran  nghe vậy  uống một ngụm ,  vẻ mặt   đỏ bừng  miễn cưỡng  đáp:" ờ, nhặt được."

Shinichi ăn cũng không nhiều lắm,  đặt bát mỳ  xuống hài lòng nói ;" không tệ."

Ran  chỉ coi  như không  nghe thấy, cắm cúi  ăn mỳ.

[shinran] thần y sủng phi của tà vương ( Cover) Where stories live. Discover now