Agasa công công vừa thấy ran , liền buông chén trà trong tay, tươi cười mang theo vài phần ân cần:" nếu ngũ tiểu thư đã đến , tiểu thư quỳ xuống tiếp chỉ phụng thien thừa vận hoàng đế chiếu viết, ngũ tiểu thư của phủ thừa tướng Ran mori hiền đức thục lương, tướng mạo hiếm có, ban hôn cho nhị hoàng trở thành ninh vương phi . Ban thưởng ngàn lượng hoàng kim, ngàn cây gấm vóc, trăm viên dạ trân châu, một đôi ngọc như ý, phải bảo trọng thân thể, không để sinh bệnh, sau đó cử hành hôn lễ , khâm thử!"
Khép lại thánh chỉ , agsa công công đem nó giao cho ran, nói " chúc mừng ngũ tiểu thư, nhớ giữ gìn sức khỏe, tây lăng quốc lấy được một người dung mạo khuynh quốc, khuynh thành như tiểu thư quả thực là đã giữ thể diện cho tấn quốc chúng ta!"
Ran trong lòng rất tức giận, chết tiệt , hắn như thế nào lại có thể động tay động chân nhanh như vậy, bệnh còn chưa kịp giả bệnh thì thánh chỉ quỷ quái này lại đến trước một bước, lại còn phải bảo trọng thân thể,k được sinh bệnh, thế chẳng phải là đang nói khéo mjk nếu như sức khỏe không được tốt thì thể diện của đông tấn quốc sẽ bị đánh mất hết hay sao?
Xem ra giả bệnh là việc không thể thực hiện được rồi, chợt nhớ ra điều gì, ran ngẩng đầu nhìn ông kogoro , quả nhiên ông ta âm trầm nhìn ran, ánh mắt đầy tức giận trừng mắt nhìn ran.
Agasa công công thấy ran chạm chạp không có ý định tiếp chỉ, âm thanh đột nhiên cao lên tiếng nói như trô danh vào tai:" ngũ tiểu thư,? Ninh vương phi? Còn sao không chịu tiếp chỉ?
Ran liền giật mjk , mặc dù không tình nguyện, nhưng thánh chi một khi đã ban xuống thì không thể nào kháng chỉ được, nếu không chính bản thân mjk sẽ là người gánh phải tai họa mất, nghĩ vậy nàng liền đưa hai tay lên tiếp chỉ:" dân nữ ran mori , đa tạ long ân hoàng thượng.,"
Phía sau mẹ kế của ran bà ta tức giận vô cùng nhìn đầy sat khí, akako thì tức giận dậm chân tại chỗ, shiho bình thường là người bình tĩnh nhất thì bây giờ ả ta tức đến chiếc khăn lụa trên tay bị ả xe rách ́ làm đôi.
Ông kogoro tuy vẫn giữ sắc mặt bình thường ko có gì , nhưng khi ở trước mặtagasa cổ công cho dù tâm trạng của mjk không được tốt nhưng ông ta cũng phải giữ bình tĩnh, nhanh chóng thu hồi thần sắc, khách khí khi tiễn công công hồi cunhg.
Sau khi đã tiễn agasa công công ra khỏi phủ, ông kogoro nhanh chóng thay đổi sắc mặt, so với vừa rồi lại càng đen hơn, giơ ngón tay lên chỉ thẳng vào mặt ran mà quát lớn:" ngươi lại đây!"
Nhìn đám người không liên quan ở xung quanh:; bất luận kẻ nào cũng không được quấy rầy !" Hừ lạnh một tiếng, lắc lắc tay áo , quay đầu hướng về phía thư phòng.
Ran thản nhiênđi theo ông kogoro đến thư phòng.
Vừa mới đến cửa thư phòng , liền có một vật... nhìn kĩ lại thì ra la chén trà phóng về phía nàng, ran thân thủ nhanh nhẹn nghiêng người né qua một bên , chén trà nhanh chóng rơi xuống đất vỡ làm nghìn mảnh, nước trà tràn lan khắp trên sàn , ran ánh mắt hiện lên một tia lạnh lùng, ngẩng đầu châm chọc cười lạnh,:" phụ: thân muốn mưu sát con gái sao,? Ông kogoro vì bị chọc tức đến muốn ói máu , tay chân bất giác , cũng không ngừng ru lên:" hử!, con gái,? Ông kogoro ta mà có loại con gái như ngươì sao !"
YOU ARE READING
[shinran] thần y sủng phi của tà vương ( Cover)
RandomRan mori nàng là đích nữ của thừa tướng phủ thế mà chỉ Vì đại hôn bị hủy liền trở thành trò cười cho toàn thiên hạ Nàng là đặc công khét tiếng của thế giới hiện đại lại không ngờ có thể xuyên qua thời cổ đại n...