nguy hiểm khôn lường (2)

299 19 0
                                    


Ran nhìn đống vũ khí vô cùng quen thuộc ở phía trước, sắc mặt vô thức gật gật đầu, trong lòng kích động như con sóng mãnh liệt, nhiều vũ khí như vậy, nếu như nàng đem hết chúng về hết thế giới hiện đại, chậc Chậc, bất luận có là loại kẻ thù nào lợi hại đi chăng nữa, ran nhất định sẽ làm bá chủ, thống nhất quốc gia.
[ Ảo tưởng...=.= ]

Chẳng qua nàng  cũng không có dã tâm lớn đến  như vậy, nàng chỉ  dùng số  vũ khí này để ̀ phòng thân thôi không có mục đích chính trị gì khác.

Tiểu kỳ lân quan sát từng sự thay đổi nhỏ nhặt trên gương mặt của Ran , biết nàng đối với đống vũ khí này vô cùng hài lòng, liền tiếp tục nói:" chủ nhân, trên lầu vẫn còn có rất nhiều ,...rất nhiều bảo bối a!" Thần sắc  của hắn  ngày càng  kiêu ngạo,  thế nhưng ngay lập tức  lại trở  nên uể oải, chu cái  miệng nhỏ  nhắn nói:" có đều level của ta  hiện nay  vẫn chưa có đủ  a!"

Ran nhìn tiểu kỳ lân, nàng hiện tại là dũ phát  cảm thấy tiểu kỳ lân rất là thần kỳ, ran khẽ cười cười, thưởng cho bàn sờ sờ lên đầu Tiểu kỳ lân:" ngươi đừng lo , chúng ta sẽ từ từ  mà  kiếm tiền, từ từ mà thăng cấp, dù sao đống bảo bối  này cũng có chạy đi được đâu.,"

Tiểu kỳ lân nghe vậy  liền lập tức  vui vẻ  đứng lên, chạy vòng quanh  chân của Ran sôi nổi v kêu lên .

Bởi vì ở lại  trong không gian  tùy thân hơi lâu  cho nên lúc ran trở lại bên cạnh shinichi thì trời cũng đã tối, cũng may shinichi  vẫn còn đang mê man nên cũng không  biết.

Ran ngồi xuống bên cạnh  shinichi , ngẩng đầu quan sát bốn phía , nhớ tới  lời của  Tiểu kỳ lân nói nơi  này là  rừng cây  ma quỷ . Rừng cây ma quỷ, vừa nghe đến cái tên này thì nàng  biết chắc rằng ở cái nơi khỉ ho cò gáy này chả có tốt đẹp gì, không biết có những thứ  kinh khủng  gì  đang chờ  bọn họ phía trước nữa?

Shinichi tỉnh lại thì thấy ran  ngồi ở bên  cạnh  mjk,  lông mày thanh tú hơi nhíu lại hình như trong người có vẻ khó chịu điều gì.

Hắn khẽ ho lên, nói:" đi đâu lâu vậy?"

Ran bị âm thanh của người  bên cạnh làm bừng tỉnh, quay  đầu lại đã thấy  shinichi v nửa nằm  nửa ngồi dựa vào  tảng đá bên cạnhv. Thấy thế nàng  liền lại giúp đỡ  shinichi  một tay b đều chỉnh tư thế  thoải mái  cho hắn. Shinichi sắc mặt  mặc dùv cũng không còn tái nhợt b như lúc trước, nhưng  cũng còn  có khó coi.

Thân mang trọng thương như vậy, lại còn phải dưỡng thương trong cái  hoàn cảnh  nguy hiểmv vậy, không biết shinichi  nghĩ ngơi  có tốt hay không.

Ran thấy thân thể của shinichi  như vậy cũng không  tính đem  hết chuyện  tình hình rừng rú này  để nói cho shinichi .

Shinichi nhìn thấy  thần sắc  thẫn thờ  của ran  biết nàng  đang suy nghĩ  gì đó,  vuốt ve  mái tóc của  nàng, đem nàng  chậm rãi  ôm vào trong lòng, trên người  shinichi tỏa ra  mùi  hương bạc hà thoang thoảng thơm ngát, cho dù có đang  bị thương , cũng không  thể che lấp được  sự  sáng rọi tuyệt mỹ  trong ánh mắt , thâm thúy nói:" nói đi, ran nhi, bổn vương  nói không  chừng có thể biết chút ít."

[shinran] thần y sủng phi của tà vương ( Cover) Where stories live. Discover now