Shinichi trong khoảng thời gian này một bên vội vàng tìm Ran,một bên phái người tìm tung tích đuổi giết Trình Cẩm nhưng cho đến bây giờ vẫn chưa có tin tức gì khả quan truyền đến, hắn buồn bực không vui, lại có vẻ tiều tụy.
Heiji nhìn thấy Shinichi như vậy, không khỏi có chút đau đầu. Sáng nay trong cung lại có ý chỉ truyền đến, nếu như Shinichi vẫn nhất quyết không quay về. Chỉ sợ.....
Nghĩ như vậy Heiji liền hạ quyết tâm phải khuyên nhủ cho bằng được Shinichi quay trở lại kinh thành, liền lên tiếng nói:" Shinichi, sáng nay ta nghe ở kinh thành xuất hiện bóng dáng của Ran mori."
" Sao?" Shinichi kích động đứng lên, con ngươi không hề có tiêu cự kia dường như sáng lên có chút vui mừng, hắn biết Heiji chưa bao giờ lừa hắn:" Lập tức hồi kinh."
Heiji trên mặt thoáng hiện ý mừng rỡ, cảm thấy nhẹ nhõm thở hắt ra. Mặc kệ như thế nào, trước tiên phải lừa Shinichi trở về còn chuyện sau đó từ từ rồi tính. Cứ để cho Shinichi ở lại nơi này thêm giây phút nào nữa, hắn không thể lường trước đến chuyện Shinichi sẽ lại đi tìm cái chết lần thứ hai đâu. Cái trách nhiệm này hắn kham không nổi a, hoàng thượng mà biết được tổ tông ba đời nhà hắn chỉ còn cách thăng thiên.
Shinichi trong lòng chỉ nhớ thương mỗi Ran mori, vốn chuyến đi kéo dài ba ngày. Nhưng chỉ trong vòng một ngày một đêm hắn sống chết cùng ngựa chạy về kinh thành. Sau khi trở về kinh thành, hắn cũng không vào cung như thánh chỉ đã ban, mà chỉ ngay lập tức lệnh cho ám vệ cùng với người của Ninh vương bằng mọi cách phải tìm ra Ran mori.
Hoàng thượng nghe nói Shinichi đã trở về ,liền lập tức viết một đạo thánh chỉ triệu tập hắn vào cung.
Shinichi thần thái tiều tụy, chỉ khẽ cúi người trước hoàng thượng hành lễ:" tham kiến phụ hoàng."
Hoàng thượng vốn vì chuyện Shinichi chậm chạp không trở về kinh thành vô cùng phẫn nộ, muốn quát lớn vài câu, lại nhìn thấy bộ dáng của Shinichi lúc này, không khỏi kinh sợ, khóe môi không tự chủ được run run:" Shinichi, con đây là....làm sao vậy?"
" Nhi thần không sao." Shinichi thần sắc thản nhiên.
" Nghe nói Ran nhi... " Hoàng thượng muốn nói lại thôi.
" Nhi thần nhất định tìm ra nàng " Shinichi ngẩng đầu lên ngữ khí chắc nịch kiên định nhìn hoàng thượng.
Hoàng thượng nhìn thấy dáng vẻ cố chấp của Shinichi, không khỏi thở dài lắc đầu. Chỉ đơn giản thản nhiên dặn hắn vài câu, sau đó bảo hắn trở về nghỉ ngơi cho thật tốt.
Phải nói rằng mấy ngày qua là khoảng thời gian hạnh phúc mà sung sướng nhất của hoàng hậu, nàng tuy phải ở trong phòng không được phép ra ngoài nhưng chuyện Shinichi bị mù hai mắt,,Ran thì vẫn đang mất tích không biết sống chết thế nào thì lại nắm rõ trong lòng bàn tay. Trên gương mặt kinh diễm che đi ý cười, trong mắt lóe lên một tia kích động , không khỏi vui mừng vỗ tay nói:" quả nhiên là ông trời có mắt, Ran mori con tiện nhân này đáng bị trời phạt." Bên môi ý cười càng ngày càng lớn;" không có Ran mori ngươi, để xem An phi nương nương kia có còn sống yên ổn với bổn cung nữa hay không!" Tiếng cười của nàng ta ngày càng bén nhọn mà đắc ý.
YOU ARE READING
[shinran] thần y sủng phi của tà vương ( Cover)
De TodoRan mori nàng là đích nữ của thừa tướng phủ thế mà chỉ Vì đại hôn bị hủy liền trở thành trò cười cho toàn thiên hạ Nàng là đặc công khét tiếng của thế giới hiện đại lại không ngờ có thể xuyên qua thời cổ đại n...