Bắt cóc (2)

265 22 4
                                    

Dung ma giận dữ, đứng một bên rút lấy cây côn gỗ dài hướng về phía Ran đi tới:" vương phi người vẫn nên lo cho bản thân mình toàn mạng trước đi!"



Nhưng trong lúc đó dung ma ma  và hình ma ma  hai người lại xoay  đổi tình thế đánh nhau chí choé,  hai bên nắm tóc đối phương ánh mắt đầy tức giận đỏ rực, không thèm nghe mấy lời can ngăn của quế ma ma. Quế ma ma  không còn cách nào khác,  đành phải  tự mình ra tay,  cầm lấy ngân châm  sắc dài đó hướng về phía Ran  mà  đâm, ran  nhanh nhạy  lập tức kéo dung ma ma  qua chắn trước mặt mình, còn nói một câu:" thật là kinh khủng nha."

Dung ma ma  bị hình ma ma  chọc tức  đến điên người, cả người  vốn không còn chút  lý trí tỉnh táo nào,  bây giờ lại thấy quế ma ma  đang hướng  chiếc ngân châm  đó về phía mình đâm một phát đau đến quằn quại bèn giật phắt tay quế ma ma ra quát:" đừng tưởng rằng  hai người các ngươi  liên minh lại với nhau thì có thể kéo ta xuống nước, ta nếu nhớ không lầm thì ngày hôm đó chính ta tận mắt chứng kiến ngươi dám ăn trộm  cây trâm  ngọc quý của hoàng hậu nương nương."

Hình ma ma nghe nói vậy cũng không nhẫn nhịn thêm nữa tức giận  phản bác:" ngươi nói bậy!"

Dung ma ma cười lạnh nói:" Ai, nói bậy , ngươi  còn ăn chơi trác táng  thua biết bao nhiêu là bạc vì thế ngươi mới vụng trộm cây trâm  ngọc của hoàng hậu nương nương để đi bán lấy tiền , đừng tưởng là ta không biết:"

" ta lập tức chém nát miệng của ngươi !" Dung ma ma  cùng hình ma ma  lại tiếp tục đấu khẩu quay lại đánh nhau  một trận sống chết, ran thấy vậy  thuận thế đá quế ma ma  tham gia  cuộc ẩu đả này, trong phút chốc, tiếng thét chói tai vang lên  không dứt bên tai, ba người bọn họ đánh nhau đến mệt thở hồng hộc, ai cũng không nhường nhịn ai, mỗi người tóc đều  bị kéo đến bù xù không ra dạng gì; xiêm y, y phục mỗi người đều trở nên  hỗn độn, ran đứng ở một góc tối  lẳng lặng  nhìn một màn chiến đấu vừa rồi, đột nhiên nghe thấy  tiếng hưng phấn của tiểu kỳ lân vang lên trong đầu mình:" chủ nhân, hình như ở rất gần đây  có đồ ăn ngon a."  Tiểu tử tinh ranh " Ran bất đắc dĩ cười trừ, dưới cái tình huống dở hơi này mà tiểu kỳ lân còn có thể nghĩ đến ăn vặt.

" Chủ nhân, người ta muốn ăn vặt mà thôi." Tiểu kỳ lân nói xong ở ran  trong đầu không được quay cuồng, bộ dáng yêu cực kỳ, ran  khóe môi  nhất câu,:" đồ ăn vặt của ngươi ở đâu?"

" Nha, phía sau căn mật thất này a., bên trong có rất nhiều rất nhiều đồ ăn vặt a. " tiểu kỳ lân vừa nói vừa nhìn ran cười đến lộ ra  hết  cả răng  nanh trắng sữa kia, không biết theo chỗ nào tìm đến người người bát còn có chiếc đũa càng không ngừng xao, rất đói, tiểu kỳ lân rất đói nha."

" Được rồi,  ngươi đừng có ầm ĩ nữa, ta đồng ý với ngươi là được chứ gì?!" Ran  bị những lời nũng nịu  của hắn làm cho choáng váng đồng ý yêu cầu của tiểu kỳ lân. Vả lại,  nàng cũng muốn xem thử bà cô hoàng hậu này thực sự có bao nhiêu bảo vật được giấu đằng sau căn mật thất này!

[shinran] thần y sủng phi của tà vương ( Cover) Where stories live. Discover now