Nếu như không có hắn - Nàng...(2)

305 25 11
                                    

Ran khó hiểu nhìn hắn nhưng cũng không nghĩ nhiều liền giúp Conan uống xong thuốc sau đó lại từ trong không gian lấy ra bộ xếp hình tinh xảo vô cùng phức tạp đưa cho hắn, có thời gian mày mò nghiên cứu. Hắn cũng vô cùng hứng thú với trò này, rất nhanh đã có thể quan sát chi tiết những mảnh ghép, cần đặt rồi đưa chúng về vị trí. Ran nhìn thấy sự nhạy bén thông minh của hắn trong lòng có ý định muốn nuôi dạy hắn.

Shinichi biết Ran có ý định này liền cũng có chút đồng tình với nàng, nếu là hắn, hắn cũng muốn giúp thằng bé một tay, khai phá hết tất cả tài năng của nó . Hắn có thể nhìn thấy được khả năng suy nghĩ sắc bén tài tình của hắn thông qua trò chơi này. Mọi cử chỉ cách tính toán của hắn đều rất linh hoạt, đối với lứa tuổi của hắn mà nói thật là  Một viên ngọc thô cần được mài dũa. Hắn tin Ran  cũng có suy nghĩ giống như hắn, có thể khiến tiểu tử này trở thành người hữu dụng.

Vì sự xuất hiện của Conan cho nên cuộc hành trình của bọn họ bị hoãn hai ngày. Trong hai ngày nay, Ran  điều giành nhiều thời gian cố gắng chăm sóc chu đáo cho Conan ! Đến mức thời gian nàng giành cho Shinichi dường như  đều không có, lúc này ý nghĩ muốn giữ lại thằng nhóc con này của Shinichi như tan biến theo không khí, thằng nhóc chết tiệt dám chiếm hết thời gian của ta và Ran nhi?

Conan biết Ran đối xử với mình rất tốt, nên ở trước mặt Ran hắn luôn tỏ ra nhu mềm, ngoan ngoãn. Nhưng khi đứng trước mặt Shinichi thì lại trầm mặc ít nói chỉ cúi đầu chơi rubik , thậm chí ngay cả liếc mắt cũng không  có. Shinichi đương nhiên cũng không tính toán với hắn về chuyện đó, thậm chí  có chút thích thú  hài lòng với  tính cách của thằng bé hắn có thể thấy được một phần tính cách của hắn lúc nhỏ khi nhìn thằng bé. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, hắn chẳng thấy  thằng nhóc đó dễ thương hay đáng yêu một chút nào như lời Ran nhi nói. Conan bởi vì không được phép ra gió cho nên nằm lỳ trong phòng ba ngày, Ran thấy bệnh tình của hắn đã có chuyển biến tốt, liền chuẩn bị dẫn hắn xuống lầu ăn vài thứ . Chưởng quầy  lúc này mới thật sự ngưỡng mộ y thuật của Ran , thật sự cao minh. Vị vương phi này lại có năng lực  cứu được đứa trẻ này đã thế còn ban cho mình mười lượng vàng. Trong lòng  Hắn cao hứng không thôi, đối với Ran càng lúc càng tỏ ra cung kính bày một mâm cổ lớn cho Ran .

Nhưng vào lúc này, đột nhiên có một gã thân mặc bạch sam dáng dấp công tử từ bên ngoài tiến vào, một bên có tùy tùng đi theo chỉ tay vào Conan  đang ngồi bên cạnh  :" Tường công tử, đây chính là thằng nhóc đi cùng với lão thất phu kia."

Ran đang ngồi bên cạnh Conan  mà ngay khi Conan  vừa thấy tên công tử kia cả người cứng đờ, sắc mặt đều thay đổi, khuôn mặt đều đỏ bừng lên tràn ngập cừu hận, dường như hắn hận lúc này không có đủ năng lực để băm vằm tên trước mặt này thành trăm ngàn mảnh.

Vị công tử này chính là con trai của Phương huyện lệnh - Phương Vũ Tường, dạo trước vì muốn chữa bệnh cho Conan , Trương thúc thúc có đến tìm tên tiểu ma đầu này, cầu xin sự giúp đỡ thế nhưng không những không giúp hắn còn đánh Trương thúc thúc này đến chết ! Phương Vũ Tường trên gương mặt mang theo vẻ gian trá, đánh giá Conan  từ trên xuống, nói:" Thằng nhóc này nhìn da dẻ mặt mày cũng không tệ,hừ, tên lão thất phu kia dám động vào bản công tử cầu xin này nọ, không ngờ mới chỉ có đánh có vài gậy đã chết tươi như vậy, ngay cả tiền bồi thường bộ y phục mà lão ta dám làm bẩn kia bản công tử ta còn chưa có tính sổ, người đâu,  ngay lập tức bắt thằng nhóc đưa đến Tần phong quán, bản công tử phải xả tức vì món nợ này!"

[shinran] thần y sủng phi của tà vương ( Cover) Where stories live. Discover now