Hoàng hậu làm bộ bày ra vẻ mặt do dự ấp úng nói:" Hôm qua nô tỳ có đem Cẩm nhi về tẩm cung của mình nghỉ tạm, sau đó có thắc mắc hỏi nàng đứa con trong bụng nàng là của ai, con bé Cẩm nhi cũng thật là, chuyện mệt mỏi như vậy lại không công khai, cứ giấu diếm để rồi người ta phải bàn ra tiếng vào, bêu xấu mình là loại nữ nhân bẩn thỉu."
Hoàng thượng vừa nghe hoàng hậu nhắc tới Trình Cẩm , trong mắt tức giận càng tăng lên, hừ đã là một loại nữ nhân không trong sạch thì có gì mà đáng nói . Hắn đã đau đầu nay lại nghe hoàng hậu lải nhải khiến cho hắn dường như không có kiên nhẫn, hỏi:" vậy đứa con kia là của ai?"
" Thưa hoàng thượng, là của Shinichi."
Hoàng thượng ánh mắt trợn ngược lên , Shinichi? Con trai của hắn không phải rất yêu thương Ran Mori sao? Làm sao có thể làm ra loại chuyện này?
Hắn không thể tiêu hóa được chuyện này lên tiếng hỏi lại:" Việc này là thật sao?"
Hoàng hậu thấy hoàng thượng dường như không tin, liền khẳng định, nói:" Nô tỳ đã xác nhận qua, quả thật là con của Shinichi không có lầm! Ran Mori nay đã mất, Shinichi chẳng lẽ không thể yêu thương sủng hạnh nữ tử khác sao, Cẩm nhi là đứa con gái hiền lành thiện lương như vậy sao có thể lấy việc này ra mà đùa giỡn với Shinichi được!"
Hoàng thượng có chút lúng túng không thể hiểu được,nghĩ đến việc Shinichi cùng với Trình Cẩm nảy sinh loại quan hệ này, trong lòng dường như rộn rạo khó chịu như nuốt phải ruồi. Nhưng hắn đột nhiên nhớ đến Shinichi mấy ngày nay sắc mặt đều tiều tụy, Trình Cẩm dù tốt xấu gì cũng là con gái của Trình tướng quân, nàng có thể cùng với shinichi trong lúc đó phát sinh.....Ran nhi cũng đã ra đi một thời gian, Shinichi hắn hẳn cũng không thể mãi thương tâm đến mức như vậy.
Hoàng hậu thấy thần sắc có chút buông lỏng của hoàng thượng, liền cúi nhẹ đâu xin cáo lui.
Hoàng thượng đang suy nghĩ trầm tư bỗng hồi phục tinh thần lại, hướng về phía Tào công công phân phó:" Truyền Shinichi vào cung."
Shinichi rất nhanh có mặt trong cung, hoàng thượng nhìn thấy vẻ lạnh băng của con trai yêu quý. Tuy mắt hắn đã bị mù nhưng vẫn không thể giấu được khí thế ngạo nghễ cùng sự cường đại lan tỏa xung quanh người hắn, hắn một hơi sau đó thở dài, chậm rãi nói:" Shinichi, trẫm bây giờ sẽ ban hôn cho ngươi cùng Cẩm nhi, hy vọng các ngươi...."
" Một ác phụ như vậy không xứng đáng!" Không đợi cho hoàng thượng nói hết câu, Shinichi âm thanh lạnh lùng vang lên.
" Làm càn, ngươi khiến nàng hoài thai, đứa con nay đã không còn, chuyện đã xảy ra đến mức này ngươi vẫn không muốn chịu trách nhiệm với nàng sao?"
Shinichi thản nhiên khóe môi giơ lên ý cười trào phúng, nói:" Phụ hoàng, cô ta hại Ran nhi của ta sống chết đến bây giờ vẫn chưa xác định, ta hận không thể băm vằm cô ta ra thành trăm mảnh phụ hoàng còn nghĩ ta có thể cùng hạng người đó làm ra loại việc bẩn thỉu ghê tởm đó sao? Buồn cười. Còn về phần đứa con hoang kia, ta nghĩ cô ta là người rõ nhất."
YOU ARE READING
[shinran] thần y sủng phi của tà vương ( Cover)
RandomRan mori nàng là đích nữ của thừa tướng phủ thế mà chỉ Vì đại hôn bị hủy liền trở thành trò cười cho toàn thiên hạ Nàng là đặc công khét tiếng của thế giới hiện đại lại không ngờ có thể xuyên qua thời cổ đại n...