Trị bệnh cho kẻ địch (2)

266 21 4
                                    


Thấy Tamura muốn rời đi , nàng liền không kiêng dè bất chấp dùng toàn lực lao ra khỏi giường lê lết từng bước ôm lấy một bên chân của Tamura tay dùng sức bắt lấy ống tay áo của hắn cầu xin:" Tamura, cứu ta, cứu ta...."

Tamura vẫn thản nhiên bất động, lạnh lùng nhìn Toshikeko , Toshikeko khóc càng lớn, trong miệng thê lương bi ai :" Tamura,  van cầu chàng hãy cứu ta, chúng ta là vợ chồng,  chàng thật nỡ muốn nhìn thấy ta chết sao?"

Tamura nghĩ tới đám người fujitsu gia kia khiến cho hắn càng lúc càng đau đầu, liền bỏ lại một câu:" Ta đã biết." Nói xong liền phẩy tay áo bỏ đi.

****

" Conan , chữ em viết rất đẹp, thế này đi buổi tối tỷ sẽ làm món cá nướng cho em ăn." Ran đang ngồi ở phía trước cửa sổ nhìn Conan viết chữ, không khỏi tán dương, Conan, thằng bé này học cái gì cũng tiếp thu  rất nhanh cho nên thấy vậy Ran  nhịn không được muốn đi vào không gian tùy thân làm món cá nướng cho hắn.

" Tuyệt quá tỷ tỷ em thích nhất là ăn cá nướng a !" Conan vui vẻ vỗ  tay.

Ran  nhìn thấy thằng bé này vui vẻ cũng theo tâm trạng của nó mà cong môi cười. Nhìn bộ dáng của hắn ngồi nghiêm chỉnh , vững vàng  cầm bút  chậm rãi viết từng nét chữ trông thật đáng yêu.


Cho đến bây giờ Ran  cảm thấy không có một chút hối hận khi đã nhận nuôi dưỡng thằng bé trở thành nhân tài  này, khi rảnh rỗi Ran còn dạy thêm  cho hắn một ít toán học, hắn học cũng rất là nhanh.

Khi hai người đang tán gẫu vui vẻ  thì ngoài cửa liền xuất hiện một tên tùy tùng đến bẩm báo với Ran, Ran  nghe xong không khỏi cười nói:"  vậy sao? Hoàng hậu nương nương muốn gặp ta?"

Conan buông cây bút trong tay , nhìn Ran , khuôn mặt trắng trẻo non nớt kia nhăn thành cái bánh bao:" Tỷ tỷ?  Tỷ muốn đi gặp lão yêu bà kia sao?"

Ran bật cười:" Hả? Sao lại nói như vậy!"

" Ninh vương ca ca có nói với em chuyện khi xưa a. Ca ca  nói ở những người ở trong cung đều toàn là kẻ ngốc nha, mà đặc biệt ngu ngốc nhất chính là lão yêu bà  bà ta a,  lão yêu bà còn sinh ra những đứa con hư hỏng không kém,  à còn có con dâu của bà ta cũng chẳng tốt đẹp gì..."

Nghe âm thanh trong trẻo đáng yêu của Conan , Ran nhịn không được bật cười thành tiếng, Shinichi chàng ấy sao có thể cùng với Conan  nói những lời này!


" Vậy ca ca ấy có nói gì về tỷ không?"


Conan suy nghĩ một lúc lâu, mới nghiêm túc gật gật đầu :" Có, ca ca nói tỷ tỷ là tâm can của ca ca a." Tâm  can? ! Nghe thật....buồn nôn!

Ran nhịn không được đỏ mặt:" Được rồi, tỷ tỷ đi ra ngoài một chút, em  cứ tiếp tục việc của mình đi ."


Conan  nhu thuận cầm lấy cây bút trên tay gật gật đầu, nói:" Vâng,Conan , chờ tỷ tỷ trở về."

Ran cười xoa đầu Conan, lúc này mới đứng dậy, sửa soạn y phục chỉnh tề  rồi xoay người rời đi.


[shinran] thần y sủng phi của tà vương ( Cover) Where stories live. Discover now