" Ngươi nói cái gì?" Shinichi lúc này nghe được câu nói kia của Heiji liền ngay lập tức mở mắt ra, đôi mắt không có tiêu cự lóe sáng lên kỳ lạ, cả người hắn từ trong băng tuyết vọt ra, băng xung quanh đều bị phá vỡ, văng tung toé rực rỡ dưới ánh mặt trời, hắn thuận thế bắt lấy cổ áo của Heiji :" Ngươi nói Ran nhi còn sống?"
" Đúng vậy!" Heiji lớn tiếng nói,sợ rằng Shinichi sẽ không nghe được câu khẳng định của mình:" ta đã nói với ngươi tìm kiếm nàng lâu như vậy chắc chắn Ran mori có khả năng còn sống."
Heiji đem khối ngọc bội kia đưa cho shinichi , sau đó kể lại cho hắn nghe tất cả mọi chuyện mà mình đã chứng kiến được ở bìa rừng già, Shinichi nghe xong, trên mặt rạng rỡ mừng như điên:" Là Ran nhi, nhất định là Ran nhi , chỉ có nàng mới có thể làm những chuyện như vậy!"
Shinichi không một chút bận tâm đến việc Trình Cẩm thế nào, hắn chỉ sợ cần biết rằng Ran nhi của hắn, Tiểu ngũ của hắn vẫn còn sống trên thế gian này. Chỉ có điều, niềm vui sướng kia chỉ trong nháy mắt liền vụt tắt, ngón tay thon dài của hắn khẽ vỗ về khối ngọc bội có chút mất mát lẩm bẩm nói:" Nếu Ran nhi còn sống, vì sao lại không cho ta biết?"
, nàng bây giờ rất thất vọng về ta
" Nàng hận ta!" Shinichi nghẹn ngào gặn ra từng chữ một:" Nàng hận ta, nàng bây giờ rất thất vọng về ta , nàng không muốn gặp ta, muốn chạy trốn khỏi ta, nàng không muốn ta tìm thấy nàng!"" Ta đi tìm nàng, ta phải đi tìm nàng!" Shinichi đứng dậy nghiêng ngả lảo đảo đi về phía trước, bởi vì không nhìn thấy gì, nên đi được vài ba bước đã ngã trên mặt đất. Heiji tiến lên nâng hắn dậy nói:" Shinichi, ngươi cẩn thận chút."
" Ngươi lập tức triệu tập ám vệ, tất cả đều phát lệnh truy tìm nàng trong thành, bất luận thế nào cũng phải tìm cho ra được Ran nhi ." Shinichi trên mặt trở về vẻ lạnh lùng kiên quyết như lúc xưa, Ran nhi, cho dù nàng có đi đến chân trời góc bể, ta cũng sẽ tìm ra nàng, mang nàng trở về bên cạnh ta .
Từ giờ trở đi, ta sẽ không bao giờ để nàng rời khỏi ta mà đi nữa!
" Ừ!"
Nắng dương ấm áp, gió nhẹ từng cơn thổi qua, những đóa hoa đào nhẹ rơi xuống đất cùng với tiếng chim lanh lảnh hót vang .
" Chủ tử, gần nhất xung quanh biệt viện chúng ta có rất nhiều ám vệ hoạt động, có vẻ như đang điều tra tìm kiếm thứ gì." Vệ lâm đứng bên cạnh kaitou, ngón tay kaitou khẽ chạm vào cánh hoa đào rơi, sau đó vươn tay nâng nhẹ ly trà ngọc đặt bên môi nhấp một ngụm, nhíu mày nói:" vậy sao, thật không?"
Vệ lâm ngẩng đầu, chần chừ nói:" có điều.....đội ám vệ đó không phải là của ban phái kia."
Kaitou lúc này chợt cảm thấy hứng thú, hỏi:" vậy sao?"
" Thuộc hạ đã điều tra được đám ám vệ đó chính là người của Ninh vương của Tây Lăng quốc, nghe nói là đang tìm vị Vương phi bị mất tích cách đây không lâu." Vệ lâm thần sắc có chút khó hiểu, vị chiến thần Ninh vương này sao lại có thể đến tận đây để tìm vương phi cơ chứ.
YOU ARE READING
[shinran] thần y sủng phi của tà vương ( Cover)
RandomRan mori nàng là đích nữ của thừa tướng phủ thế mà chỉ Vì đại hôn bị hủy liền trở thành trò cười cho toàn thiên hạ Nàng là đặc công khét tiếng của thế giới hiện đại lại không ngờ có thể xuyên qua thời cổ đại n...