chap 23 thư phòng kiều diễm.

527 28 0
                                    

Mãi c đến khi ran tỉnh dậy, đầu mê mang một hồi , nhìn thấy phòng ốc ở đây bài trí  một cách xa lạ, khác thường, đột nhiên cả người , ngồi bật dậy.

Nàng nhận ra nơi này không phải là can phòng quen thuộc của nàng, trong đầu nhanh chóng  đã nhớ lại những chuyện đã xảy ra tối hôm qua...suy nghĩ cẩn thận, nàng ngay lập tức tỉnh táo đứng dậy, đi chân trần xuống giường.

Bên ngoài phòng lúc này vô cùng yên tỉnh , không có a hoàn hầu hạ, cũng không có bất kì âm thanh gì. Ran nhìn khung cảnh bên ngoài cửa sổ đang hé mở.

Cảnh vật bên ngoài đẹp vô cùng tinh xảo, một cơn gió nhẹ lướt qua khẽ đung đưa vài cánh hoa  anh đào đang vươn mjk khoe sắc trong vườn, sắc hồng nhẹ nhàng, sắc hồng sang chói, sắc tím huyền bí ,giống màu mắt của nàng, tất cả deu khiến cho nàng lạc vào thế giới thần tiên , vừa tao nhã yên tĩnh lại không mất đi khí chất.

Bầu trời xanh trong, mây trắng chầm chậm trôi, khiến cho ran không tranh khỏi việc phải ngồi dau đó để thưởng thức cảnh đẹp động lòng người này.

Chợt nghe có tiếng động ngoài cửa, sau đó m cô nha hoàn xinh đẹp cản thận bưng một chiếc chậu rửa mặt màu ngọc bích đi vào, cung kính cúi đầu mời nói:" cô nương đã dậy rồi sao? Công tử có dặn dò đợi đến khi cô nương rửa mặt chải đầu  xong thì đến gặp công tử."

Nha đầu có qủa đầu được búi đơn giản , cả người toát ra vẻ thân thiện dễ gần.

" công tử shinichi ?mắt ran tùy ý liếc nhìn cái bồn rửa mặt lung linh tinh xảo kia  một cái, trong lòng có chút kinh ngạc.

Nếu nàng đoán không sai thì đây là bồn rửa mặt được chạm khắc bằng loại ngọc phỉ thúy màu xanh lục. Loại ngọc này vốn chỉ những người tài phú mới có thể sở hữu chúng, cất giữ như báu vật thế  nhưng giờ lại bị shinichi dùng để làm cái chậu rửa mặt... thật đúng là qúa xa xỉ.

Khóe miệng ran có chút giật giật, đứng yên để nha hoàn hầu hạ rửa mặt thay quần áo, sau khi trang điểm xong, ran nhìn lại chính mjk  trong gương, khẽ nở nụ cười,  nụ cười khuynh quốc, khuynh thành ai sở hữu được, như vầng hào quang tỏa sáng khắp  vương quốc mặt trời mọc.

Nha đầu qủa thật có một đôi tay thật khéo léo, so với việc để cho tóc của mhk biến thành một qủa đầu kì cục như Ayumi thường ngày vẫn làm thì nha đầu này có vẻ thành thục hơn rất nhiều,Ran hứng thú liền hỏi tên nàng.

"Nô tỳ là lisaki a.." 

"Lisaki? Vậy chắc hẳn còn có có asaki, asami và minako nữa nhỉ?" Ran trêu đùa cười hỏi.

"Cô nương thật thông minh, họ chính là tỷ muội của nô tỳ nhưng chỉ có nô tỳ là phục vụ ở trong phủ này."

Sau khi lisaki hầu hạ ran rửa mặt chải tóc xong liền chu đáo phục vụ ran dùng bữa, xong xuôi hết thảy lisaki mới dẫn nàng đi gặp shinichi.

Vòng qua hành lang ngoằn ngoèo  gấp khúc, một lát sau các nàng đã đứng ngay trước sân, trước mắt là một biệt viện mang phong cách cổ kính và tinh tế." Công tử ở trong thư phòng, cô nương tự mjk vào đi ." Trước cổng chính, lisaki liền dừng bước, trên mặt mang theo ý cười giải thích:" vì thân là nô tỳ nên tuyệt đối không thể vào."

[shinran] thần y sủng phi của tà vương ( Cover) Where stories live. Discover now