Chap 130: Quỷ kế của Toshikeko (1)

319 26 14
                                    




Bị nhốt trong vòng ôm mạnh mẽ ấy, thứ vất vít quanh mũi nàng, chính là mùi hương hoa huỳnh dễ chịu trên người hắn, Ran cảm thấy máu trong cơ thể đang không ngừng nóng lên,  sôi trào, trái tim không ngừng đập mạnh trong ngực mình . Đôi môi mềm mại của hắn  tim đến cảnh môi cô.

" Ư...." Ran bị ánh nhìn nóng bỏng của hắn  làm cho  hoảng sợ nàng không thể tưởng tượng được Shinichi  mới vừa rồi  còn giáo huấn  nói chuyện học tập cùng Conan , ngay sau đó lại bế nàng về phòng làm ra loại chuyện như thế này.

Trong nhịp thở hỗn hểnh, bờ môi của Shinichi  trượt tới tai nàng hơi thở nóng bỏng dụ hoặc nói:" đây là trừng phạt!"

Khi thấy Ran bị hắn hôn đến thở hỗn hểnh, hắn mới buông tha cho nàng một ít, cằm hắn đặt lên đầu nàng cọ vào mái tóc nàng, hình như hắn đang rất có chút khó chịu , phẫn nộ  như dã thú cúi người  tham lam nhìn cô:" Đối với nàng,ta còn không bằng một thằng nhóc con  nàng trả lời ta , trong lòng nàng ta  là cái gì?"

" Shinichi ...." Ran chợt ngẩng người  nhìn nhìn vào  đôi mắt đỏ ngầu của hắn , hắn đang là ghen sao, ăn dấm chua của một tiểu hài tử vậy chẳng giống phong cách  thường ngày  của chàng chút nào  a ? Ran trong lòng vui vẻ , định nói vài câu an ủi hắn  thì môi mềm của hắn lại một lần nữa nhẹ hôn nàng thân hình cao lớn áp xuống  giữ chặt nàng  không cách gì lay chuyển


Động tác ôn hòa triền miên  khiến đầu óc  của Ran trở nên hỗn loạn, muốn giãy ra nhưng hai tay lại vô lực  đặt ở bên hông hắn, cơ thể lại càng  lúc càng nhũn ra như nước, hoàn toàn rơi vào  bên trong mùi hương và vòm ngực của hắn,  say chính mình.

Không biết vì sao, đối với thái độ của Shinichi  lúc này nàng thật không nỡ tức giận với hắn. Shinichi hắn không ngại đường xa lẳng lặng  rời Tây Lăng đích thâ đến Nam Phong quốc tìm nàng  trong khi  thân còn mang trọng bệnh. Trong lòng nàng cũng có một chút áy náy, bây giờ  hẳn cả kinh thành  Tây Lăng ai ai cũng biết Ninh vương điện hạ đã bị mù, không biết mọi người có còn tin tưởng hay coi trọng hắn nữa hay không.

****

Nay mắt của Shinichi đã khôi phục, vương phi cũng đã mang trở về, đương nhiên phải đưa  vương phi vào cung thỉnh an. Ran có chút khó khăn tiếp nhận việc này, nhẹ nhàng mà thở dài nàng vốn nghĩ  mình hẳn sẽ không còn phải đặt chân vào hoàng cung này lần nào nữa,  cũng không nghĩ sẽ trở về nơi này lần nữa vậy mà không ngờ đi một vòng nàng vẫn trở về nguyên điểm xuất phát.

Hai người vừa đến cửa cung thì trùng hợp gặp được hai người Toshikeko cùng Tamura . Toshikeko kéo tay Tamura, hai người cử chỉ vô cùng thân thiết . Ran nhin thấy một màn trước mắt có chút hoài nghi. Chẳng phải  là bị  chó dại cắn cấm túc  rồi sao, bây giờ lại còn có thể  ra ngoài. Chẳng qua nhìn thoáng qua thấy sắc mặt nàng  vô  cùng tệ , mặc dù  đã bôi thoa  một lớp phấn dày lên mặt nhưng cũng hầu như không thể che giấu đi gương mặt  xám ngắt xanh xao kia.

[shinran] thần y sủng phi của tà vương ( Cover) Where stories live. Discover now