" ba" một tiếng.Ran gạt đi ngón tay của hakuba đang nắm lấy cằm của mjk , lạnh lùng nhìn thấy thần sắc thản nhiên vô cùng tự tin kiêu ngạo của hắn , ran nhíu mày nói;" lẽ nào bây giờ , vương gia còn nghĩ rằng trong tim ran mori ta vẫn có chỗ đứng cho ngài nữa sao? Nhị hoàng tử shinichi rõ ràng là đệ nhất chiến thần, là giấc mơ của biết bao nhiêu cô gái khắp nơi trong thiên hạ này, ai ước được kết duyên cùng chàng ấy luận về dung mạo hay mưu lược võ công so với ngài chàng ấy còn hơn ngài gấp mấy vạn lần, không biết vương gia đã có từng nghe qua câu;" sự vượt trội không bao giờ chỉ là vô tình, đó là kết quả của sự chú tâm cao đô, nổ lực tận tâm, định hướng thông minh, thực hành khéo léo , và tầm nhìn để thấy được cơ hội trong trở ngại " ngài nói thử xem một người như shinichi nhị hoàng tử như vậy ta làm sao buông tay?"
Hakuba bi ran chọc cho tức chết! Ở trong mắt ran , shinichi thì như chiến thần như cứu thế còn hắn chỉ là một kẻ tiểu nhân hèn mọn không hơn không kém, trong mắt nàng chỉ toàn là sự khinh bỉ đối với hắn , hắn căn bản không bao giờ có thể đứng ngang hàng với shinichi!
Sắc mặt hắn có chút hổ thẹn đỏ ửng lên bởi vì phẩn nộ, mày không tự chủ được nhíu lại, là đệ nhất mỹ namcủa đông tấn quốc, từ nhỏ đến lớn hắn nhận không biết bao nhiêu lời khen ngợi nịnh hót từ người ngoài, mọi chuyện đến với hắn đều chỉ có tốt và tốt nhất , cộng thêm cả việc dạo trước ran suốt ngày bám lấy hắn cho nên hắn tự xem hắn là con trời. Một ngườichưa bao giờ hứng chịu phải sự châm chọc, miệt thị từ kẻ khác, huống chi người này lại là người phụ nữ đã từng bị hắn ném giấy hủy hôn vào mặt. Sắc mặt hắn tái mét đi, tay chỉ vào ran lạnh lùng nói:" ta không ngờ nàng là loại đàn bà đứng núi này trông núi nọ!"
Ran cười nhẹ , cũng không thèm để ý , ran chỉ biết mjk đã thành công trong việc chọc tức hắn.
"Nếu không còn chuyện gì nữa, ta đi đây."
Hakuba không tự chủ được giữ chặt bả vai của ran" không được sự cho phép của ta , nàng ...."
"Như thế nào?" Ran thản nhiên nhìn hắn." Vương gia muốn ép buộc ta?"
Hakuba chống lại ánh mắt của ran , trên gương mặt xinh đẹp của nàng lạnh lùng quyết đoán khiến cho người khác không dám nhìn thẳng vào mắt nàng, đây có phải là ran mori vô dụng háo sắc không?
Tay hắn từ từ buông xuống.
Vừa đúng lúc đó shiho cùng nha hoàn từ chợ mua xong vài thứ lặt vặt trở về , chứng kiến từ xa cảnh hakuba cùng ran đang trước cửa phủ, mắt nhìn mắt vai kkề vai nói xong cái gì đó . Lúc này ả chỉ cảm thấy tức giận muốn giết chết ran :" con tiện nhân này muốn bắt cá hai tay , nó dựa vào cái gì mà hai người đàn ông ưu tú trong thiên hạ đều bị con tiện nhân này quyến rũ mê hoặc.
Lòng đố kị của ả bùng lên ả không ngừng bước nhanh về phía của ran và hakuba . Cuối cùng đương nhiên trước mắt hakuba ả vẫn giữ nguyên bộ mặt nhu mì lương thiện, nở ra môt nụ cười tươi ngọt ngào nhìn về phía hakuba mong muốn nhận được sự chú ý của hắn, thế nhưng hắn ngay cả liếc ả một cái , cũng không có, ả không cam lòng trừng mắt nhìn ran liếc mắt một cái, giả tạo nói;" ngũ muội à, hoàng thượng không phải đã lưu ý trong thánh chỉ rồi sao, muội phải cẩn thận giữ gìn sức khỏe, nếu cứ tùy hứng ra ngoài rồi gặp phải chuyện gì , bị thương thì biết phải làm thế nào đây?"
YOU ARE READING
[shinran] thần y sủng phi của tà vương ( Cover)
RandomRan mori nàng là đích nữ của thừa tướng phủ thế mà chỉ Vì đại hôn bị hủy liền trở thành trò cười cho toàn thiên hạ Nàng là đặc công khét tiếng của thế giới hiện đại lại không ngờ có thể xuyên qua thời cổ đại n...