Trả giá cho việc chọc giận hắn (2)

347 29 4
                                    

Heiji giờ phút này mang theo hộ vệ lao ra , trường kiếm từ tứ phía xông đến. Chỉ trong chốc lát những vị giang hồ cao thủ võ công cao cường tất cả đều nằm chồng chất lên nhau, máu chảy thành vũng lớn. Lý Dật thấy vậy trong lòng không khỏi run sợ . Lần trước, người của hắn thuận lợi đến vây cũng bị người trước mắt xử lý nhanh gọn, hắn cũng may mắn giữ được một mạng, thế nhưng chẳng lẽ hôm nay lại phải bỏ mạng ở nơi này sao? Hai chân hắn run rẩy bẩy đứng không vững liều mạng chạy ù ra ngoài.

Heiji đang định đuổi theo thì lại nghe Shinichi cười lạnh nói:" Để hắn đi, bổn vương lần này sẽ cho tất cả những kẻ động đến Ran nhi biết bọn họ sẽ phải trả giá đắt như thế nào?!"

Shinichi bên môi giơ ra ý cười lạnh thị huyết, một ngón tay thối của các ngươi mà cũng dám động đến nàng, vậy chẳng phải các ngươi đã thành công trong việc chọc giận bổn vương rồi sao? Bổn vương sẽ khiến cho các ngươi phải trả giá gấp bội cho những gì mà các ngươi đã làm, mặc cho các ngươi là ai! Ran từ cổng chính chậm rãi đi vào thì chợt thấy Shinichi hướng về phía nàng vẫy tay:" Ran nhi, lại đây ."

Ran khóe môi khẽ động, tên này tính làm gì đây, liền cũng không hỏi nhiều lặng lẽ đi về phía hắn:" Đi vào nhà kẻo ảnh hưởng đến sức khỏe....." Shinichi khẽ nắm nhẹ tay nàng nhìn nàng cười dịu dàng.

~~~

Hoàng cung Nam Phong quốc.

" Cái gì? Biên phòng có động tĩnh?" Hoàng thượng không khỏi đứng lên, bàn tay nặng nề mà chụp ở xe lăn thượng.

" Cách đây ba trăm dặm, Tần tướng quân của Tây Lăng quốc đang đóng quân đến mười vạn....."

" Mười vạn?" Hoàng thượng trong mắt không khỏi hiện lên một chút tức giận , " buồn cười! Đi điều tra cho rõ việc này cho trẫm, rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra?!"

Từ trước đến nay Nam Phong quốc luôn chú trọng vào sự phát triển của nền giao thương buôn bán, còn về quân sự chiến tranh thì là một trong những lĩnh vực yếu thế nhất trong bốn nước, cho nên khả năng đứng lên chống lại Tây Lăng quốc là một việc vô cùng khó khăn, có thể nói là không thể. Vậy nên Nam Phong quốc vẫn luôn giữ mối quan hệ hòa bình hữu nghị rất tốt, thế nhưng tại sao hôm nay Tây Lăng quốc lại đóng quân ở đây?

" Hoàng thượng, tiểu nhân đã điều tra ra được. Là,, là mệnh lệnh của Ninh Vương điện hạ, ngài ấy nói rằng có người động đến Vương phi của ngài ấy."

" Cái gì? Ninh Vương đang ở Nam Phong quốc?" Ninh Vương điện hạ , damh nổi khắp thiên hạ, là một chiến thần với tài năng mưu lược cùng với quyền uy bức người, hoàng thượng nào chưa nghe qua chiến tích của hắn cho nên trong lòng vẫn luôn vô cùng bội phục một anh tài như hắn.

" Vâng , ngài ấy đang ở biệt viện ở ngoài kinh thành!"

" Mau mau mời Ninh vương điện hạ đến!"

Shinichi rất nhanh đã được mời vào hoàng cung. Hoàng thượng vì để chuẩn bị tiếp đón vị khách tôn quý nhất mà phải tốn bao nhiêu công sức tổ chức nghi lễ tiếp đón long trọng, một con đường thảm đỏ trải dài hai bên tùy tùng đứng dày đặc cúi rạp đầu, khung cảnh xung quanh đều được trang trí bằng những đồ mỹ nghệ nhất, trà dâng lên đều là loại thượng hạng nhất trong kinh thành, thức ăn được dọn lên trông vô cùng đẹp mắt tinh xảo, lại còn có những vị ca vũ , mỹ nữ xinh đẹp đứng bên cạnh.

[shinran] thần y sủng phi của tà vương ( Cover) Where stories live. Discover now