Nữ nhân duy nhất của hắn (2)

391 25 3
                                    

Azano thân mjk run rẩy vốn định tiếp tục vở diễn của mjk  nhưng đột nhiên  lại không nói nên lời.

Kazuha đứng bên cạnh định tiến lên khuyên azano  tốt nhất là nên trở về, đừng ở nơi này mà nháo loạn, thì chợt nghe tiếng ran  thản nhiên  nói:" ta chỉ muốn nói với tieu thư một câu, hôm nay mới xuống kiệu hoa có chút mệt. Người đâu , tiễn khách, ta muốn nghĩ ngơi."

Azano nhìn thấy ran  xoay người rời đi, hồn phách như muốn lìa khỏi người lập tức ngã xuống đất.

Akiko nhìn thấy bộ dáng  của azano  ,trong mắt  hi lên một chút phức tạp;" tiểu thư, nếu  vương phi không muốn giữ người  lại trong phủ. Chúng ta không làm thì thôi, đã làm thì làm cho đến cùng, nếu tình hình đã như vậy đành phải  bất chấp mọi thủ đoạn khiến cho vương gia không thể không giữ người ở lại."

Azano ngẩng đầu nhìn về phía akiko , giống như người chết đuối vớ được cọc,  trong mắt lóe lên tia sáng.

Azano giống như dã thú, ở trong phòng đi tới đi lui một chút cũng không yên 9ổn được.

Nàng không nghĩ đến nước này nàng phải dùng cách như vậy, ngay từ đầu thứ nàng muốn không  phải là  vị trí thất thiếp kia, mà rõ ràng hiện tại ngay cả đến việc  tơ tưởng đến vị  trí như vậy nàng cũng không thể với tới  được.  Kể từ khi  gia nhập  vào phủ ninh vương , mọi hành động  cử chỉ  thái độ  của nàng  đều vô cùng cẩn trọng , từng chút một tính toán tỉ mỉ . Trong vài năm đó nàng đã phải bỏ ra  biết  bao nhiêu  công sức  để lấy lòng nhiều người từ thân phận  thấp như nô tỳ , đến thân phận cao hơn  như chưởng quỹ hay  ma ma  trong phủ, đem toàn  bộ mọi  người trong phủ  này đối xử  tốt như  vậy, nàng cẩn thận từng chút một y chỉ sợ có người bắt bẻ thấy được  sai sót của nàng  khiến chov ninh vương sẽ đem  Nàng đuổi ra khỏi phủ. Nàng luôn chú ý  đến mọi  hành động  của bản thân, thậm chí  là bắt chước những cử chỉ  hành vi của hoàng hậu nương nương, hy vọng mjk có thể có một vị trí nào đó trong tim của shinichi, nhưng hôm nay....không, nàng phải lựa chọn làm thế, nàng tuyệt đối không cho phép kế hoạch mà nàng  đã vất vả  cất công dựng lên hóa thành bọt biển, nghĩ ra bàn tay  nhìn bình sứ  màu hổ phách  nhỏ vừa  rồi  akiko  có đưa cho nàng, thần sắc kiên định.


Một thân áo trắng , y phục phiêu bạc mỏng manh đơn chiếc ở trên người azano , nhìn vô cùng phong tình mà quyến rũ. Nàng nhẹ nhàng đi tới trước cửa thư phòng . Bên trong vẫn còn sáng, hẳn là  vương gia  phải thức khuya để  giải quyết  việc triều chính. Nghĩ vậy liền cầm lấy giỏ thức ăn  khuya trong tay nhẹ nhàng đặt lên v đất, giơ tay  lên cố dùng một chất giọng quyến rũ chết người của mjk nói:" vương gia, thiếp là azano, thiếp có thể vào một chút được không?"

Không có nghe tiếng đáp lại, Azano  đợi một lát sau đó liền bưng giỏ đồ ăn  khuya lên,  nhẹ nhàng  đẩy cửa ra, nhìn trước nhìn sau thấy không còn người nào liền đi vào thư phòng.

[shinran] thần y sủng phi của tà vương ( Cover) Where stories live. Discover now