chap 43 giao giải dược ra đây

382 23 0
                                    

Ran rời khỏi trân bảo hiên thì trờiv cũng đã tối, ngồi bên phía trước  cửa sổ nhìn đống  ngân phiếu  đã kiếm được hôm nay , nghĩ đến việc đổi hết đống ngân phiếu này  thành vàng  thì tiểu kỳ lân  lúc đó  sẽ hưng phấn sung sướng  nhảy nhót  đến mức nào. Nhưng nghĩ  đi cũng phải nghĩ lại, ran lại dùng sính lễ  của shinichi  để đổi  lấy , shinichi hắn có bị  ngốc không  tự nhiên  lại đem  đến nhiều  của quý  vật lạ  làm chi , nàng cũng  chẳng có suy nghĩ  muốn gả cho  hắn suy nghĩ một lúc, ran thở dài, chuyện lập gia đình  đúng là vô cùng phiền phức nhất trên đời!

" vương phi là đang nhớ nhung , bổn vương sao hay là đang mộng tương tư ?"  Giọng nói hàm chứa  ý cười  từ phía  sau  truyền đến ,ran  đều biết rõ thói quen  của shinichi là luôn xuất  qủy nhập thần cho nên ran cũng không có lấy gì làm ngạc nhiên .....


"Vương gia ngươi hình như đối với cviệc  lén lén lút lút rất thú vị  sao?"

Shinichi mỉm cười, đứng ở phía sau , ran nhìn đống ngân phiếu trên bàn thốt lên:" không vui sao?"

Không biết vì sao, ran cơ hồ lại nghĩ hàm ý  câu mà hắn muốn hỏi chính là nàng có phải không hài lòng với sính lễ  của hắn. Vội vàng giãy ra khỏi cái ôm ấp  của hắn, đứng dậy xoay người đối mặt với hắn. Trên đời  có một loại người, người đó rõ ràng là có một dung nhan  tuyệt mỹ  ,anh tuấn, khí thế bất phàm , người đó cũng lại có thể cho người khác  một cảm giác bức bách , áp lực lạ thường. Đôi mắt của shinichi nhíu lại, tóc dài dùng ngọc  trâm cố định , ánh mắt  ôn nhu , thản nhiên nhưng hơi xa cách, đôi môi nhẹ nhàng  mím lại, tối nay shinichi mặc y phục màu trắng , cổ điển không cách điệu , không thêm thắt chi tiết cầu kỳ  luôn toát  lên một  lực hút khó cưỡng  khiến người đối diện phải ngất ngây.

Ran suýt chút nữa lại một lần nữa đắm chìm với vẻ đẹp của hắn, ão não nhíu mày , khẽ mỉm cười:" thì thế nào?, giá trị của ta  chỉ từng  đó thôi sao?"

Shinichi nhìn như vậy ran, đôi mắt thản nhiên  hàm chứa  một tia sủng nịnh ;" ran nhi của ta  sao có thể  đem ra so sánh  với giá trị đo được, sáu tòa thành trì bất qúa  cũng chỉ  bằng một sợi tóc của ran nhi thôi."

Nói xong shinichi từ trong tay áo lấy ra một tờ giấy màu đỏ  gì đó ra, đôi mắt híp lại , miệng nở nụ cười tươi như ánh sáng của ngọc lưu ly  nhìn ran nói:" đây là khế ước đất đai ở tây lăng quốc của bổn vương , đợi đến khi nào ran nhi cùng bổn vương  trở về tây lăng quốc, ta sê giao toàn bộ quyền cho nàng  xử lý, nàng đã vừa lòng chưa?"

Ran chỉ cảm thấy  máu nóng  chảy ngược lên mặt , ngực đột nhiên  nhảy dựng lên, trong khoảng thời gian ngắn không  biết nên phản ứng như thế nào, ngẩng đầu lên  thì đã thấy  khuôn mặt  điển trai  rất gần của shinichi  ngay trước mắt, thậm chí có thể cảm nhận  được hô hấp  của hắn thổi phà vào mặt nàng.

[shinran] thần y sủng phi của tà vương ( Cover) Where stories live. Discover now