Ban đêm.
Trong phòng akako phát ra âm thanh thê lương của nha đầu" A a...ngươi sao có thể đối sử với nô tỳ như vậy! A...." ánh nến le lói thấp sáng cả phòng chiếu soi vào khuôn mặt buộc đầy băng gạc xung quanh ả ta. Trông giống quỷ từ địa ngục. Ả ta thản nhiên chứng kiến nha đầu của mjk đang lăn lộn vật vã dưới đất, ánh mắt u ám đầy sát khí, thần sắc lạnh lùng nói"xem ra công dụng của bột thuốc này ,quả thật là lợi hại nha."
Nha hoàn không ngừng lăn lộn kia chưa bao giờ tưởng tượng được mjk chưa hầu hạ tứ tiểu thư được bao lâu thì lại bị ả đem mjk ra làm vật thí nghiệm, trên khuôn mặt non nớt của mjk bây giờ trở nên mơ hồ cả người ngứa ngáy vô cùng, hai tay nha đầu gãi như điên co quắp lại, giọng hét lên ngày một thảm thiết.
Ả ta không hề bận tâm, lạnh lùng lấy bàn tay sờ lên mặt mjk :" ran mori , ta muốn ngươi phải trả giá đắt!"
Ran cứ nghĩ tên thần y kia sẽ mang đến cho mjk nhiều phương pháp chữa trị bất ngờ mới lạ, thật không ngờ rằng hắn lại nghi ra biện pháp vô cùng ngu xuẩn như vậy, nếu một ngày nào akako biết rằng khuôn mặt của mjk căn bản không cần phải buộc như quỷ thế kia thì khôngbiết lúc đó ả sẽ phản ứng như thế nào nhỉ?
Gần đây ran lại nghiên cứu chế tạo ra một loại nước màu vẽ mới, mang theo mùi hương của hoa lan không dễ bị phai mờ trong không khí có thể giữ được màu sắc đến cả vạn năm chứ không ít , đang muốn thử tác dụng thần kì của nó thì chợt nhìn thấy Ayumi cả người hưng phấn chạy tới trong tay cầm một chiếc bình nho nhỏ, mặt ngoài được khắc thêm cây cỏ thanh nhã xung quanh, Ayumi cầm chiếc hộp đó nhẹ nhàng nâng niu giống như báu vật đem cống nạp cho hoàng thượng vậy đưa cho ran :" tiểu thư, đây là thuốc trị sẹo cao cấp do đại thiếu gia đi tây vực mang về, nghe nói có công hiệu trị sẹo tận gốc trả lại một làn da trắng mịn , ngoài ra nó còn có công dụng làm trắng da thần kì nữa, đại thiếu gia mang về cho tứ tiểu thư nhân tiện tặng cho tiểu thư một hộp để xử dụng ,... chà... Tiểu thư, mau nhìn xem, thuốc này quả thực có công dụng thần kì đến vậy sao a?"
Nghe Ayumi líu ríu nói xong, ran không khỏi lắc đầu cười tên takagi này đột nhiên lại chân thành tặng đồ,cho ran ? Không biết chừng đang có âm mưu gì đây.
Ran nhận lấy chiếc hộp từ tay Ayumi từ từ mở ra, bên trong quả thật chất lượng khác với cao trị sẹo bình thường, chất lỏng trong suốt sáng trong từng mùi hương nhẹ tản ra kích thích mũi nàng mùi hương dễ chịu.
Chỉ có đều....mùi hươngnày....
Ran đem chiếc hộp nhỏ tinh tế để lại gần mũi cẩn thận ngửi , đồng tử nàng nhanh chóng giãn ra phát ra một tia trong trẻo nhưng lạnh lùng, lãnh đạm bức người , khóe môi của nàng cong lên ý cười .
Bảo sao tên takagi này lại trở nên tốt như vậy a, một chút tài hèn mọn của ngươi có khi nào qua mắt được con mắt của ta đâu;" Ayumi , chuyển lời của ta đến đại thiếu gia bảo rằng ta vô cùng thích hộp thuốc trị sẹo này" Ayumi rất vui vẻ , nghĩ đến việc hiện tại ngũ tiểu thư sắp thành ninh vương phi, ngay cả takagi thiếu gia cũng đã bắt đầu đổi xử tốt và quan tâm đến chủ tử của mjk liền cảm thấy rất vui mừng.
YOU ARE READING
[shinran] thần y sủng phi của tà vương ( Cover)
RandomRan mori nàng là đích nữ của thừa tướng phủ thế mà chỉ Vì đại hôn bị hủy liền trở thành trò cười cho toàn thiên hạ Nàng là đặc công khét tiếng của thế giới hiện đại lại không ngờ có thể xuyên qua thời cổ đại n...