Tình yêu mù quáng (2)

293 20 5
                                    



Misumi thị tiếp tục nói:" nhìn phản ứng của Ran nhi , ninh vương hẳn khiến cho muội  không thất vọng rồi!"

Misumi thị trong giọng nói ẩn chứa ý vị  phiền muộn , đôi mắt nhanh chóng  từ tĩnh lặng chuyển dần thành phẫn hận, ran không có ý kiến gì,  nhìn thấy phản ứng  của misumi thị liền nghĩ  ra hẳn là konaka này đã làm cho nàng rất thất vọng đây. Nhưng nàng cũng có ngờ rằng đâu chỉ đơn giản là thất vọng như vậy.

Misumi thị thở dài vốn nàng là một cô nương  cũng cao ngạo, quý phái giờ đây  lại trở nên tiều tụy héo hon . Nàng ngẩng đầu nhìn ran nói:" người mới vừa rồi quỳ gối khóc ầm trời bên ngoài hẳn muội cũng đã thấy qua,  cô ta chính là misaki sườn phi. Lúc trước bởi vì tỷ vẫn không thể có thai , ả ta là do chính một tay tỷ thỉnh cầu hoàng thượng ban hôn cho  konaka , nhưng hôm nay.....muội Nói xem có buồn cười không, chính tỷ đã dẫn sói về nhà."

Ran nhìn nàng, ý bảo nàng tiếp tục nói tiếp.

Misumi thị bất đắc dĩ nói:" tỷ được gả cho konaka  cũng đã được bốn năm rồi, đương nhiên khoảng thời gian dài đó đủ cho tỷ hiểu được bản chất và con người của hắn, hắn chả có gì tốt đẹp. Tỷ  không muốn bị hắn khinh rẻ coi thường , cảm thấy có lỗi  với hắn , cho nên  tìm đủ mọi cách  để hắn  cưới được misaki thị . Misaki thị thoạt đầu nhìn dịu dàng , tính cách nhu hòa , nhưng mấy ai biết rằng bên trong sự ôn nhu đó chính là một thanh dao độc  sắc nhọn ! Từ sau khi misaki thị gả vào phủ, trái tim vương gia như đã trao trọn cho nàng ta, không chỉ có như thế, nữ nhân misaki thị  này còn tâm cơ  thâm sâu khó lường, chính tỷ cũng bị nàng hại."

" Vậy sao?"

Misumi thị tiếp tục nói:" trước đó vài ngày hoàng hậu có ban tặng cho phủ  hai người thị thiếp, misaki thị cũng không một chút tỏ ra hờn giận hay căm ghét , thậm chí lại còn hoan nghênh chào đón niềm nở, đem hai vị thị thiếp kia đón vào phủ. Nhưng không thể ngờ được, hai ngày sau đó liền phát hiện ra hai vị thị thiếp đó , lén lút lên giường với một tên thị vệ, mà vương gia cũng đúng lúc bắt gian tại trận."

Ran nghe đến tận đây, khẽ nhíu mày, thắc mắc lên tiếng hỏi:" chuyện này có liên quan gì đến tỷ?"

Misumi thị thần sắc khẽ biến đổi, lộ ra vài phần oán giận :" đúng vậy, chuyện này nào có liên quan gì đến tỷ, một chút cũng không. Nhưng thật không ngờ, hai vị thị thiếp kia thực ra là bị hạ dược, mà misaki thị  kia lại dám mua chuộc  nha hoàn nói rằng tối hôm đó đã thấy muội rón rén đến phòng  bếp. Muội biết  không buổi tối hôm đó tỷ tận  mắt chứng kiến miáki thị  lén vào phòng bếp, thế nhưng lại bị ả  đổi trắng thay đen. Tỷ nghĩ rằng nàng ta vì ỷ vào sự sủng ái  của tam điện hạ  nên đổ hết mọi tội lỗi lên đầu tỷ , đương nhiên  đâu thể cam chịu chuyện oan ức này tiếp diễn  nên  cùng với ả cãi lý một trận mới dẫn đến động thai  như vậy.,"  vừa nói xong nàng liền nắm lấy hai tay của ran , cảm kích nói:"  nay điện hạ đã bắt đầu sủng ái tỷ, tỷ cũng không mong gì hơn là hài nhi trong bụng tỷ có thể bình an . Đây là lần thứ hai muội cứu tính mạng của hài nhi tỷ, cảm ơn muội, Ran nhi!"

[shinran] thần y sủng phi của tà vương ( Cover) Where stories live. Discover now