lo lắng cho bổn vương sao ? ( 2 )

332 21 4
                                    

Sau khi ran giúp  shinichi thoa thuốc cẩn thận, dùng băng  gạc buộc nơ  lại cho anh. Shinichi  sờ sờ lên miếng gạc trên người , trong mắt  hiện lên một tia lạnh lẽo, muốn giết  bổn vương, các ngươi còn quá non.

Ngày hôm nay  trôi đi vẫn cứ bình lặng  như vâỵ không có nguy hiểm  gì bất  ngờ  ập đến. Ran nhìn bát thuốc trước  mắt, đánh tan ý niệm  trong đầu  là sẽ tiếp tục đánh thuốc mê anh, shinichi _ một người đàn ông  nếu chỉ  là một  vương giả  thuần túy , cũng đủ khiến  người ta nghĩ  đến mà sợ  hãi, mà anh lại không  chỉ có  là một người đàn ông thông minh khôn khéo, mà còn là  một người âm hiểm, lần trước nàng hạ thuốc mê  anh , anh chắc chắn đã có chút  nghi ngờ , nếu bây giờ  lại sử dụng  một lần nữa , nhất định sẽ bị phát hiện , huống chi , khu rừng ma quỷ  này nói không  chừng sẽ có điều  gì đó  xuất hiện  vào buổi  chiều tối, cho nên  nếu tiếp tục  trốn ở trong không gian tùy thân , chắc,chắn  mjk sẽ  không tìm ra  được bí ẩn  đằng sau  bức màn  chết chóc này.

Nghĩ vậy, ran  cầm lại  viên thuốc  mê trong tay , đem bát thuốc đến bên cạnh shinichi , sau đó  xoay người  chậm rãi đi xa. Shinichi  có chút  mở hai mắt , nhìn thấy bóng dáng ran đang từ từ xa dần  liền cong  lên ý cười  tà mị  khó nắm bắt  được.

Ran thấy mjk đã đi xa  khỏi chỗ của shinichi , đứng  lại nghĩ  một lát sau đó  đi vào  tùy thân không gian .

Tiểu kỳ lân  thấy ran  đi vào , vừa định  nhào vào  lòng nàng , thì thấy  Ran  đi  về hướng  siêu thị , nàng căn bản  là không một chút  quan tâm đến tiểu kỳ lân đang đứng  một bên  với ánh mắt mong chờ  sự quan tâm .

Tiểu kỳ lân  khuôn mặt  vốn đang  rất hưng phấn  thấy ran  như vậy  nhất thời ủ rủ đi  theo sau ran  măt mày trông vô cùng  uỷ khuất .

Ran đi vào siêu thị  riêng của mjk  sau đó  đi thẳng  đến khu đồ dụng  tiện lợi, khi dừng đến  trước chỗ  để lều trại. Ran  chọn ngay  một chiếc lều  nhẹ nhàng , cầm lấy mở ra  nhìn .

Tiểu kỳ lân  thấy ran  lâ lều  trại , liền đứng  ơ một bên hưng phấn  kêu la  nói;" chủ nhân , có phải chúng ta  sắp đi  dã ngoại không ?"

Ran  nhìn tiểu kỳ lân  liếc  mắt một cái , bất đắc dĩ  nói;" ta muốn tối nay  ngủ bên ngoài ,  cái này là dùng để ngủ.."

Tiểu kỳ lân, ánh mắt vừa mới  hưng phấn  lên thì ngay lập tức  trong lòng  liền  chùng xuống , thấp  giọng  lẩm bẩm  nói;" nhưng ta cũng  muốn đi..."

Ran vẫn tiếp tục đông tác , nhìn tiểu kỳ lân  liếc mắt  một cái ,nói;"  không được phép."

Vốn định đứng dậy bước đi thì ran  bắt gặp ánh mắt  tội nghiệp  cuảv tiểu kỳ lân ,  liền quay đầu nhìn nó, chần  chừ nói;"  nếu không thì ...ta  cho ngươi  một cái lều  nhỏ  để ngươi  dựng ở  trên thảm  cỏ gần  kia  ở đây  được hay không ?"

Tiểu kỳ lân  tức thì  vô cùng hưng phấn  hài lòng , vội  vàng gật đầu như cối giã gạo  hô lên:" được! Được! Quá được!"

[shinran] thần y sủng phi của tà vương ( Cover) Where stories live. Discover now