Phụ chương tổng hợp (2)

1.9K 126 23
                                    

Chuyên mục: Bảng xếp hạng

Độ đẹp trai của các nam chính:

1. Tôn Thần: chuẩn soái ca cổ phong ngôn tềnh mặt đẹp như tượng, ngọc thụ lâm phong. Chắc anh là nv nam được mô tả ngoại hình kỹ nhất, đơn giản là bởi anh đẹp =))

2. Tuyệt Tình: Can có phân vân giữa Tuyệt Tình vs Vệ Thái Cực. Cả hai anh đều đẹp trai nam tính theo kiểu luyện võ.  Nhưng mà đẹp trai lại còn thâm tình thì Tuyệt Tình xứng đáng đứng số 2 :))

3. Vệ Thái Cực: Sở dĩ đứng số ba là vì những người bên dưới đều thiếu một phần gì đó khó nói, có thể là khí chất chăng?

4. Tôn Yết: Không thể nói là đẹp trai, nhưng cũng không phải không đẹp trai. Anh này cái gì cũng dở, chỉ được bộ mặt lòe thiên hạ là tốt thôi.

5. Tôn Nham: Sau một thời gian giảm cân thì anh cũng đẹp lên nhiều rồi. Dù sao vẫn chảy chung dòng máu với hai ông họ Tôn trên kia, không thể xấu được.

6. Kha Đại Đậu: Như một con gấu lớn vậy, nửa đụt đụt, nửa bụi bụi

7. Mạnh Tử Phu: Các bạn thích Mạnh Tử Phu đừng ném đá Can =)) Thực ra Tôn Thừa rất đẹp trai, nhưng diện mạo thật đã bị hủy lâu rồi. (Theo lời Thác Mẫn thì là cha mẹ cũng không nhận ra) Khuôn mặt anh dùng là khuôn mặt tự tạo phổ thông, không thể đẹp được.

Và rồi đến xếp hạng nhan sắc nữ chính

Thực ra nữ thì chẳng cần xếp hạng, mn đều biết không ai qua nổi Vương Thái Lăng đâu =)) nhưng thôi để công bằng vs các nam chính thì cứ xếp ha:

1. Vương Thái Lăng: phong hoa tuyệt đại

2. Nạp Lan Thác Mẫn: mỹ nhân ngoại quốc

3. Tô Trác Lâm + Tô Trác Lan: Hai chị em song sinh giống hệt nhau nên chắc chắn đẹp như nhau.

4. Vệ Chiếu Ca: Tiếc là cũng bị hủy dung rồi.

5. Lam Điền: Không phải không đẹp, nhưng so với những người bên trên thì không thể so được rồi. Đã vậy còn suốt ngày đau ốm. Thôi thì RIP Lam Điền, dù sao nàng cũng sắp hết khổ rồi.

._. Can nói thật đấy

[12 Chòm Sao] Đế Tâm - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ