Dưới sự trợ giúp của Tình nhi, Nam Cung Tình cuối cùng cũng thăm dò được tình huống đại khái.
Bây giờ là Hoàn tinh lịch ngày 1/8/811, toàn bộ Hoàn Tinh đại lục này đều thống nhất 1 ngày lịch. Quốc gia nàng đang ở gọi là Phượng Hoàng quốc, trong Hoàn Tinh đại lục là quốc gia theo chế độ nữ tôn.
Mà tên của nàng gọi là Quân Phi Vũ, năm nay 16, là Phượng Hoàng quốc công chúa nhỏ nhất, cũng là người tối thụ được nữ hoàng bệ hạ sủng ái nhất- Lục công chúa.
Ở trên nàng còn có nhị vị hoàng huynh cùng ba vị hoàng tỷ, trong đó hoàng tỷ Quân Phi Vân là Phượng Hoàng quốc thái tử, mà mặt khác nhị vị hoàng huynh số phận thì có chút đáng thương, đều bị đưa đến 2 cường quốc khác đi làm hạt nhân. (Con tin chính trị)
Chỉ có nàng Quân Phi Vũ, một mình hưởng thụ muôn vàn sủng ái.
Nhưng chính là bởi vì nữ hoàng bệ hạ đặc biệt sủng ái, dưỡng thành Quân Phi Vũ điêu ngoa tùy hứng, tính cách độc ác tàn nhẫn vô pháp vô thiên, hơn nữa là dâm đãng toàn bộ hoàng cung, có thể nói là tiếng xấu lan xa.
Trên danh nghĩa của nàng, danh chính ngôn thuận thì có 5 phu thị, đều là quan gia công tử muốn sử dụng nàng để củng cố thế lực, nhưng nàng vẫn là chưa đủ, chỉ cần nàng xem thấy vừa mắt vị mỹ nam nào, mặc kệ đối phương có chịu hay không, nàng cũng không từ thủ đoạn cướp tới tay, chờ chơi chán, thì làm gia nhân đợi ngày đuổi đi.
Đương nhiên, những tin tức này là nàng thông qua các loại miêu tả tổng hợp của Tình nhi, nói cách khác, cấp Tình nhi chín cái mạng, một tiểu nha hoàn như nàng cũng không dám ở trước mặt chủ tử bố trí qua mặt.
Mà Diệp Phong, chính là nàng đối với hắn dùng sức mạnh cưỡng đoạt, mới làm hắn cường liệt phản kích mà bị trọng thương. (Cái chết của chị này không biết dùng lời gì để diễn tả!)
Thảo nào cái tên tiểu tử thối kia cũng không chịu nhận tội, hắn xác thực không có sai, điểm ấy cốt khí ngược lại rất đáng giá tán dương.
Nam Cung Tình vừa cẩn thận hỏi thăm Tình nhi trong cung sở hữu nhân vật trọng yếu có tính nết cùng thói quen nào, nhưng Tình nhi ngây thơ miệng lưỡi khô, nói tới sắc trời mờ tối, Nam Cung Tình cuối cùng khoát tay áo, ý bảo Tình nhi có thể ngừng.
Tình nhi nhìn Nam Cung Tình đã đem chuyện gì đều quên mất không còn một mảnh, hơn nữa thái độ cùng câu hỏi trước nay chưa từng có quan tâm, trong khoảng thời gian ngắn. thế nhưng lại có cảm giác vị Lục công chúa này tựa như hoàn toàn thay đổi.
Nếu không phải nàng vẫn luôn coi chừng công chúa, thấy được cái bớt đóa tuyết liên đỏ rực ở cổ tay công chúa vẫn còn đó, nàng thực sự sẽ hoài nghi, nữ nhân trước mắt này còn có phải hay không là Lục công chúa là người nàng hầu hạ tới lớn?
Mặc dù trong lòng kinh dị, nhưng việc công chúa mất đi trí nhớ, nàng trái lại cảm thấy thích.
Chỉ là, nghĩ tới việc hợp tác Diệp Phong của mình, sắc mặt của nàng lại trầm xuống. Muốn mở miệng lại vì Diệp Phong cầu tình, cũng là lúc nhìn thấy được gương mặt trầm tĩnh của Nam Cung Tình, đành phải cúi đầu ở một bên coi chừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly Hôn
Lãng mạnTác giả: Lãn Ly Hôn Số chương : 119 chương. - đã hoàn- Thể loại: Ngôn tình, Xuyên không, NP, Nữ tôn, Sắc 1 chút. mình đăng truyện lên đây để phục vụ đọc offline của mình. Thật ra mình cũng thấy trên wattpad cũng có truyện này nhưng từ ngữ viết tắt n...