Thường ngày, công chúa các nàng muốn xuất môn đều phải rất nghiêm ngặt, không có nữ hoàng bệ hạ phê chuẩn, không được ra ngoài.
Đương nhiên, Quân Phi Vũ là ngoại lệ trong đó.
Dù sao nàng tính tình vốn không sợ trời không sợ đất, ỷ vào nữ hoàng bệ hạ thương yêu, còn có cái gì không dám làm, lại nói, dù cho nàng làm, nữ hoàng bệ hạ cũng sẽ không đối với nàng thế nào, cùng lắm thì phạt nàng diện bích tư quá. (Diện bích tư quá: úp mặt vô tường suy nghĩ =)) đại loại là chị Vũ bị phạt đóng cửa suy nghĩ về những lỗi lầm của mình ấy mà)
Cùng lúc 4 cỗ loan kiệu của các công chúa tiền tiền hậu hậu xuất cung môn, nhưng phương hướng đi, hiển nhiên là không giống nhau, tới ngã 3 đường, liền đều phân đạo mà đi.
Quân Phi Vũ không muốn để ý tới chuyện của các nàng, dù sao nàng chẳng qua chỉ là 1 khách qua đường thờ ơ lạnh nhạt, các nàng yêu thích đi đâu đều cùng nàng không quan hệ.
Vừa đến trên đường cái, Quân Phi Vũ liền kêu kiệu phu phóng nàng xuống.
Nhìn đường cái vô cùng náo nhiệt rộn ràng nhốn nháo, Quân Phi Vũ trái lại có 1 loại cảm giác bi thương "Đang ở tha hương vì dị khách".
Ngay cả công chúa thân phận cao tới đâu, lấy được nhiều hơn nữa cẩm y mỹ thực, nàng lại tổng có 1 loại cảm giác ăn nhờ ở đậu.
Nếu như, nàng có thể tìm tới đường về nhà thì tốt rồi.
Nhìn Quân Phi Vũ mi tiêm buồn, nhìn nhìn đường cái, ánh mắt lại không có rơi ở điểm nào, biểu tình tràn đầy mê man, bất đắc dĩ, cô đơn cùng bi thương, Tình nhi mặc dù nghĩ không ra, nhưng tâm, lại xác thật vì nàng đau lòng.
_ Tiểu thư, ngươi làm sao vậy? Ngài xem, nhân gia đều ở đây nhìn ngài kìa!
Xưng hô tiểu thư này, là thân phận bên ngoài các nàng ước định. Nàng là tiểu thư, Tình nhi là nha đầu.
Nghe được Tình nhi nói, Quân Phi Vũ phục hồi tinh thần lại, hướng nàng cười cười
- Tình nhi, bồi ta đi một chút đi! Ngươi xem thích gì, ta mua cho ngươi!
Tình nhi nhìn thấy trên mặt nàng phiêu dật đạm nhiên, tựa như là tùy thời muốn thăng thành tiên tươi cười, nhịn không được viền mắt đỏ lên, thốt ra
- Tiểu thư, Tình nhi cái gì cũng không muốn, chỉ cần tiểu thư bình an là được rồi.
Quân Phi Vũ thân thủ khẽ vuốt 1 chút đầu của nàng, cười nói
- Thật là nha đầu ngốc, ta đương nhiên sẽ bình bình an an, không chỉ bình an, ta còn muốn gây tai họa, trường mệnh bách tuổi nữa.
Tình nhi cũng theo "Ha hả" cười rộ lên, ngay cả Diệp Phong đi theo phía sau bọn họ, cũng khó nhịn được kéo kéo môi.
Một đường đi, 1 đường nhìn, 1 đường mua đồ, đợi canh giờ bắt đầu lễ hội hoa sơn trà thời gian không sai biệt lắm, bên trong kiệu nâng đã không phải là người, tất cả đều là vật phẩm ăn uống mặc quần áo.
Quân Phi Vũ mua cho Tình nhi 1 cây trâm chân trâu, sau đó lại đưa cho Diệp Phong 1 cái đai lưng, lại đưa mỗi người 2 bộ y sam, ngay cả kiệu phu mỗi người đều có phần, bọn họ vẻ mặt mừng rỡ thụ sủng nhược kinh, trên mặt lại cao hứng như là trúng giải thưởng lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly Hôn
RomanceTác giả: Lãn Ly Hôn Số chương : 119 chương. - đã hoàn- Thể loại: Ngôn tình, Xuyên không, NP, Nữ tôn, Sắc 1 chút. mình đăng truyện lên đây để phục vụ đọc offline của mình. Thật ra mình cũng thấy trên wattpad cũng có truyện này nhưng từ ngữ viết tắt n...