Lát sau, Diệp Phong rốt cuộc cúi đầu xuống, ngạo nghễ nhưng không dám nhìn thẳng Quân Mạc Sầu, vang vang hữu lực nói
- Bệ hạ, Diệp Phong nguyện đi ra sa trường, bảo vệ quốc gia!
Quân Mạc Sầu đặt chén trà xuống, con ngươi nhìn về phía Diệp Phong lóe lên 1 tia thưởng thức
- Rất tốt! Diệp Phong, hiện tại thái tử đã trở về, thành Thanh Châu vừa lúc có một chỗ trống, ngươi tạm thời tới tìm tổng binh thành Thanh Châu để báo danh đi, làm từ thấp lên cao! Ngươi có ý kiến gì không?
_ Diệp Phong không có ý kiến!
Thành Thanh Châu là thành biên giới giáp ranh giữa 3 quốc gia gồm Phượng Hoàng quốc cùng Thiên Tiệm quốc và Thương Ngô quốc, từ xưa đến nay, đều là Phượng Hoàng quốc binh gia trọng địa, là vị trí cực kỳ quan trọng, trước, là do thái tử Quân Phi Vân tự mình trấn thủ, gần đây nàng mới bị nữ hoàng Quân Mạc Sầu điều trở lại kinh thành, phụ trách an nguy trong thành.
Thành Thanh Châu chẳng những là binh gia trọng địa, nó còn là nơi giao lưu mậu dịch giữa 2 nước và quan trọng nhất là gần với kinh thành cùng thành Dương Châu phong cảnh tú lệ phồn hoa.
Quân Mạc Sầu vẫn phi thường coi trọng bố cục binh lực của Phượng Hoàng quốc cùng với việc mậu dịch buôn bán với 3 quốc gia còn lại, cho nên đối với trọng địa của thành Thanh Châu, nàng cũng là phi thường để bụng, vẫn luôn phái tâm phúc tới gác, lần này làm cho Diệp Phong đi vào nơi đó, chính là muốn cho hắn cơ hội nung nấu, đợi ngày hồi kinh sau này lại tiện dụng dùng.
Tiểu tử này thế nhưng nàng vẫn luôn xem trọng , nàng không hi vọng hắn cả đời này chỉ làm thị vệ mà thôi. Nàng chính là càng hy vọng, Diệp Phong có thể gánh vác 1 phần trách nhiệm trọng đại.
Vì thế, đáp án này của Diệp Phong thật đúng với dụng ý của nàng, nàng quả nhiên không có nhìn lầm người!
_ Diệp Phong, nếu ngươi không còn ý kiến gì, ngươi nên lui xuống chuẩn bị, ngày mai nghỉ ngơi 1 ngày, ngày kia chuẩn bị xuất phát. Lui xuống đi
Thanh âm Quân Mạc Sầu ôn nhu đi nhiều, nói xong liền hướng hắn phất phất tay.
Diệp Phong đứng dậy
- Tạ ơn bệ hạ! Diệp Phong xin cáo lui!
Đi vài bước, Diệp Phong quay đầu lại hỏ
i- Không biết Diệp Phong đi, an toàn của công chúa điện hạ do ai đến phụ trách?
Quân Mạc Sầu cười cười
- Việc này ngươi không cần quan tâm, tự nhiên rồi sẽ có người thay thế vị trí của ngươi. Nga, được rồi, đây là hắc ngọc kéo dài tính mạng, ngươi nhớ đưa cho Phi Vũ.
Một bình sứ nhỏ lập tức 1 đường thẳng bắn về phía Diệp Phong, tốc độ cực nhanh, Diệp Phong nhẹ nhàng đưa tay lên, đem bình nhỏ nắm ở lòng bàn tay, nhưng dư kình lực lại chấn động làm miệng hắn tê dại, mặc dù đáy lòng khiếp sợ với công lực của nữ hoàng bệ hạ lại thâm sâu thêm 1 tầng, mặt ngoài lại bình thản như nước, cúi đầu hướng Quân Mạc Sầu hành lễ xin cáo lui, mới đi ra khỏi Phượng Nghi cung.
BẠN ĐANG ĐỌC
HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly Hôn
RomansaTác giả: Lãn Ly Hôn Số chương : 119 chương. - đã hoàn- Thể loại: Ngôn tình, Xuyên không, NP, Nữ tôn, Sắc 1 chút. mình đăng truyện lên đây để phục vụ đọc offline của mình. Thật ra mình cũng thấy trên wattpad cũng có truyện này nhưng từ ngữ viết tắt n...