Thành chủ Thanh Châu phủ.
Thành Thanh Châu coi như là 1 thành thị tồn tại đã lâu trong lịch sử, mà thành chủ lại dùng đá tảng xây thành phủ, càng lộ ra 1 cỗ tử từ xưa cùng trang nghiêm khí thế tráng lệ.
Thành Thanh Châu trước nay ko có chiến tranh, nguyên bản nghe nói lạch trời đại quân bắt đầu tiếp cận, đại chiến sắp tới, các lão bách tính hoảng loạn, ko ít người đã bắt đầu thu thập hành lý hướng nội lục dời đi.
Này còn đi ko bao xa, liền nghe đến 1 lại 1 tin tức tốt truyền đến, nói Phượng Hoàng quốc ta uy danh lan xa lục công chúa điện hạ Quân Phi Vũ tự mình áp trận, dựa vào nàng trí tuệ siêu cao, mưu lược siêu tuyệt, ko tốn người nào liền tiêu diệt Thiên Tiệm quốc mấy vạn đại binh.
Song chiến báo cáo thắng lợi, toàn dân nhảy nhót! Toàn thành chúc mừng!
Này người đã đi được nửa đường lại toàn bộ chạy trở về, chuẩn bị cùng người toàn thành cùng chúc mừng thắng lợi!
Hôm nay ở phủ thành chủ, còn có quân doanh Thanh Châu cũng như nhau, đều ở đây ăn mừng tiền chiến báo cáo 2 cái thắng lợi, mặc dù bây giờ còn chưa làm cho Thiên Tiệm quốc đầu hàng chịu thua, nhưng tất cả mọi người ko hề hoài nghi, chỉ cần bọn họ có công chúa vô địch ở đây, Thiên Tiệm quốc đầu hàng, đó cũng là chuyện sớm hay muộn.
Sáng sớm hôm nay, Quân Phi Vũ còn suất lĩnh chúng mỹ nam, đến quân doanh, ko chỉ cổ vũ chúng tướng sĩ 1 phen, cũng chính thức đề bạt Diệp Phong làm chức tổng binh Thanh Châu, tham tướng Lưu Tông đã giúp đỡ bình xử nội loạn, cũng được thăng chức.
Có thưởng thì có phạt, tổng binh Thanh Châu Ngô Chính thông đồng với địch bán nước, nhân chứng vật chứng đều có, trảm tại chỗ, đồng thời tru di cửu tộc!
Đối mặt Ngô Chính trước giờ hành hình kia bi phẫn lên án ánh mắt, Quân Phi Vũ lạnh lùng mà cười
- Ngô Chính, nếu như 1 mình ngươi vì tình yêu của ngươi mà tuẫn táng (Chôn người sống theo người chết theo tục lệ xưa), vậy ta Quân Phi Vũ thứ nhất bội phục ngươi nhưng ngươi vốn ko nên vạn ko nên, ko nên lấy toàn bộ bách tính thành Thanh Châu, thậm chí toàn bộ bách tính Phượng Hoàng quốc cùng ngươi tuẫn táng nếu như lần này ko phải được quý nhân đúng lúc tương trợ, thành Thanh Châu thực sự máu chảy thành sông, nói, Ngô Chính ngươi. . .vạn lần chết, cũng ko đủ tạ tội!
Ngô Chính ngửa đầu cười ha ha, lập tức vẻ mặt oán giận dữ tợn trước mắt rơi lệ oán
- Ta Ngô Chính hôm nay thua ở trong tay của ngươi, ta ko lời nào để nói. Muốn giết muốn chém, ta cũng tuyệt đối ko cầu xin tha thứ! Nhưng Ngô gia cửu tộc ta có gì tội, lại phải bị ta liên lụy, ta chết sẽ ko nhắm mắt! Quân Phi Vũ, ta nhất định sẽ hóa thành lệ quỷ, cùng Vân nhi tới kiếm ngươi đòi mạng! Ngươi hàng đêm sẽ ko được an gối, ngày ngày ko được lòng thanh thản, cho đến. . .ngươi theo chúng ta đi xuống hoàng tuyền mới thôi. Ha ha ha...
_ Có tiểu gia ta ở đây, ngươi lại dám si mộng cuồng ngôn! Tiểu gia ta hiện tại bắt ngươi hồn phi phách tán, trọn đời ko được siêu sinh! Nhìn ngươi còn túm cái gì túm! Hừ!
Theo 1 thanh thúy tiếng la, 1 tia sáng trắng bắn vào thân thể Ngô Chính, trong nháy mắt hóa thành 1 đoàn yên phi (Làn khói trắng), liền cả nguyên thần cũng đều bị Quân Phi Long giảo cái tan tành.
BẠN ĐANG ĐỌC
HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly Hôn
RomanceTác giả: Lãn Ly Hôn Số chương : 119 chương. - đã hoàn- Thể loại: Ngôn tình, Xuyên không, NP, Nữ tôn, Sắc 1 chút. mình đăng truyện lên đây để phục vụ đọc offline của mình. Thật ra mình cũng thấy trên wattpad cũng có truyện này nhưng từ ngữ viết tắt n...