Quyển 1 - Chương 89: Vì yêu, ta nguyện thành tu la

74 5 0
                                    

Khi thấy Hoa Trầm Hương mỉm cười mà đứng ở trước mặt nàng, Quân Phi Vũ chỉ cảm thấy lệ đi lên dũng, nam nhân ở trước mắt kia trương tuấn nhã mặt ở trong tầm mắt càng ngày càng mơ hồ, nàng muốn mở miệng nói chuyện, lệ lại không tiếng động rớt xuống, chỉ có thể không nói gì ngưng nghẹn.

Vua của 1 nước, lại bỏ lại sở hữu sự, liền thiếp thân thị vệ cũng chỉ dẫn theo 1 Lãnh Nam, cứ như vậy mưa gió đi gấp vội vã tới đây, chỉ vì bồi nàng lễ mừng năm mới. Quân Phi Vũ trong lòng ngoại trừ kinh hỉ, còn có nhiều hơn là cảm động.

Cảm động với Hoa Trầm Hương đối với nàng dụng tâm, bình thường chỉ là thư lui tới, kể ra triền miên tình, tương tư ý, bây giờ, người liền rõ ràng đứng ở trước mặt nàng, Quân Phi Vũ nhào vào trong ngực của hắn, ôm hắn, vừa cười vừa khóc.

Hoa Trầm Hương chỉ cảm giác tâm mình vẫn nổi nổi chìm chìm, ở đã gặp nàng 1 phiền muộn kia, nhất thời chìm xuống đến.

Hắn đã từng trăm ngàn lần trong mộng, mơ tới nàng vẫn như cũ ngủ yên ở trong ngực của hắn, chỉ là 3 tháng ngắn, hắn đã cảm giác như là qua tam sinh tam thế như nhau dài dằng dặc.

Thiên ngôn vạn ngữ muốn nói với nàng, bây giờ thật tới trước mặt nàng, hắn lại chỉ biết vuốt đầu của nàng, trêu ghẹo nói

- Nha đầu ngốc, ngươi khóc cái gì? Nhìn thấy phu quân tới cũng không cao hứng sao?

Thanh âm ôn nhu, mang theo vô tận sủng nịch.

Quân Phi Vũ thân thủ 1 phen xóa đi lệ trên mặt, cười như lê hoa đái lệ

- Cao hứng, làm sao sẽ mất hứng, chỉ là, ngươi cho ta quá kinh hỉ, cám ơn ngươi, Trầm Hương.

Nói xong, nàng chủ động câu hạ đầu của hắn, thật sâu hôn lên môi của hắn.

Kia như nhau dĩ vãng tốt đẹp chính là ôn nhuận, ở trong nháy mắt trở nên lửa nóng, như 1 hồi đại hỏa tập quyển toàn thân của nàng, tô tô cảm giác từ bên tai, theo trên môi theo thấu thượng đại não, lại đi qua hắn bàn tay to, 1 3 hướng toàn thân dũng đi.

Bọn họ thân thể chăm chú dán tại cùng nhau.

Như vậy nóng bức, làm như liền đứa nhỏ trong bụng cũng có thể cảm giác được, bắt đầu ở trong bụng vui làm ầm ĩ đứng lên.

Cảm giác được nàng trên bụng truyền đến dao động, Hoa Trầm Hương thân thể 1 chút cứng lại.

Hắn có chút không dám tin tưởng cúi đầu, bàn tay nhẹ nhàng che ở bụng của nàng thượng, cẩn thận từng li từng tí hỏi

- Vừa. . .là đứa nhỏ ở động sao?

Quân Phi Vũ cười, dùng sức gật gật đầu.

Này cả ngày, nam nhân khác đều tự giác mà đem thời gian để lại cho Hoa Trầm Hương, bởi vì hắn là cực khổ nhất, cũng là cách xa Vũ nhi nhất.

Như vậy cố tình chạy tới, ngay cả bọn họ thân là nam nhân, cũng đồng dạng cảm động lây, cùng Quân Phi Vũ như nhau vì hắn cảm động.

2 người nằm ở trên giường, vẫn không ngừng không ngừng nói.

Ngươi 1 câu, ta 1 câu, làm như có nói không xong chuyện, nói không hết nói.

HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ