Quyển 1 - Chương 104: Cảnh giới yêu

57 3 0
                                    

Tự Quân Phi Vũ mang thai tới nay, bọn họ mỗi tháng cũng chỉ có 1 ngày được ăn, muốn tìm bất mãn bọn họ cũng chỉ có thể cố nén chờ cho tới hôm nay.

Bây giờ, Phi Vũ thân thể đã khôi phục như thường, các nam nhân rốt cuộc có thể bỏ lệnh cấm, quan lâu (Bị nhốt) mãnh thú 1 khi được mở cổng, há ko hề để ý chỉ biết điên cuồng.

Quân Phi Vũ ở Tiêu Bạch dưới thân uyển chuyển hầu hạ, chỉ cảm giác mình giống như là phiêu ở sóng biển từng đợt, theo cuộn sóng, cùng nhau 1 phục, chỉ có thể dựa vào bản năng, cảm giác kia luồng sóng lớn cọ rửa thân thể lúc cường liệt khoái cảm, cái loại này như điện đánh tê dại khoái cảm, cái loại này như liệt hỏa thiêu đốt nóng rực cả người, cái loại này như 1 hỏa cầu ở trong người bạo tạc hủy diệt ý chí, làm cho cả người của nàng run rẩy.

Tại đây vài loại cường liệt cảm giác trùng kích hạ, nàng chỉ cảm thấy miệng khô lưỡi khô, ý nghĩ bị mờ đi, chỉ nghĩ thống khoái mà đem loại này khoái cảm ngâm gọi ra, phát tiết đi ra, tựa hồ chỉ có như vậy, nàng mới có thể bảo trì cuối cùng 1 điểm thanh tỉnh.

Trừ lần đó ra, nàng ko còn phương pháp.

Tiêu Bạch nhìn dưới thân kia trương ửng đỏ như hoa đào tuyệt sắc kiều nhan, dưới thân luật động ko ngừng mà nhanh hơn, khi hắn kiên cường bị của nàng mềm mại chăm chú vây quanh thời gian, hắn lúc này mới khắc sâu ý nghĩa hiểu cái gì gọi là "Chết dưới hoa mẫu đơn, thành quỷ cũng phong lưu".

Vào giờ khắc này, dù cho cầm đao gác ở trên cổ của hắn, hắn cũng phải cùng Vũ nhi của hắn đem này yêu làm được triệt để.

Tần Nham Ngạo nhìn này rõ ràng xuân cung tú, tràn ngập sống động, tràn ngập đường cong xinh đẹp 2 cỗ thân thể, ở nơi đó vui dùng sức quơ, nhân loại lớn nhất nguyên thủy sống động vận động, bị bọn họ diễn dịch được vô cùng nhuần nhuyễn.

Hắn chỉ cảm thấy nhiệt liệt công tâm, xông thẳng thượng não, lỗ mũi nội tức càng ngày càng trướng, cuối cùng, rốt cục vẫn phải ko có thể nhịn được, xúc động tiết hạ 2 quản đỏ tươi máu mũi.

Tần Nham Ngạo thân thủ vỗ, cười khổ, sớm biết rằng hắn sẽ ko đem lần đầu tặng cho lão đại rồi, lui thêm bước nữa, sớm biết rằng hắn sẽ ko đứng ở trước giường nhìn bọn họ yêu, hiện tại, bọn họ nhưng thật ra thích thú, chỉ là khổ chính mình nha!

Nhìn kia trương sàng chỉ có thể dung nạp 2 đại nhân, Tần Nham Ngạo cắn răng, ngày mai cần phải đi chỉnh hé ra cực lớn sàng mới được, chỉ sớm nghĩ tới đây, mình cũng ko cần đứng ở chỗ này thấy mau trường lỗ kim thụ này mang vạ, chí ít cũng có thể trước cùng Vũ nhi đòi điểm lợi tức đi!

Đợi lúc hắn oán hận lau sạch sẽ mũi, vừa mới nhìn thấy Tiêu Bạch chính nghển cổ gầm nhẹ 1 tiếng, thân thể co quắp 1 lát, rốt cuộc ghé vào trên người Quân Phi Vũ, chăm chú ôm hắn.

Tần Nham Ngạo đại hỉ, sớm đã đến mức sắp bạo tạc hắn, dùng cái xảo kình đem Quân Phi Vũ theo Tiêu Bạch dưới thân cấp đoạt đi ra.

Đem nàng phóng ở cuối giường, làm cho thân thể của nàng nằm lỳ ở trên giường, nhếch lên kia phấn nộn mông, nâng cao thắt lưng, liền dùng sức vọt đi vào.

HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ