Quyển 1 - Chương 71: Đại hôn

96 6 0
                                    

- Có việc lại tấu, vô sự bãi triều!

Quân Phi Vũ đứng dậy, nhìn cái kia đi tới trước mặt nàng minh hoàng thân ảnh, lại ở trong lòng nhẹ nhàng thở dài.

- Tiểu Vũ, chỉ 2 ngày nữa, ngươi chính là hoàng hậu của ta, ta rất cao hứng!

 Hoa Trầm Hương đem nàng ôm vào trong ngực, cằm đặt ở đầu của nàng hỏi

- Còn ngươi? Có thể hay không cũng cao hứng 1 điểm? Không nên lại sầu mi khổ kiểm, ta sẽ đối với ngươi tốt.

Hắn biết trong lòng của nàng bây giờ còn không tình nguyện gả cho hắn, nàng gả cho hắn, đều chỉ là vì cầm lại Thiên Linh châu mà thôi.

Nhưng hắn sẽ đối với nàng tốt, hắn sẽ dụng tâm để chứng minh, hắn đối với nàng yêu rốt cuộc sâu đậm! Tin 1 ngày nào đó, nàng lại cam tâm tình nguyện theo sát hắn cùng 1 chỗ.

Quân Phi Vũ chóp mũi đau xót, Hoa Trầm Hương thay đổi, nàng từng giọt từng giọt nhìn ở tại trong  mắt.

Vì nàng, hắn thà rằng đắc tội đại thần triều đại đương thời.

Vì nàng, hậu cung quả nhiên như nàng lúc trước mong muốn, vì nàng không thiết, ngoại trừ nàng, không nạp 1 phi 1 tần.

Nhìn hắn như bây giờ đối với nàng hảo, sợ rằng chỉ cần nàng nói muốn gì, hắn sẽ vì nàng mà làm được.

Trầm Hương, ta nên bắt ngươi làm sao bây giờ?

Nghĩ đến bắt được Thiên Linh châu liền phải ly khai, Quân Phi Vũ thế nhưng ẩn ẩn đau lòng.

Buổi tối trước đại hôn, Quân Phi Vũ đản cười dỗ Hoa Trầm Hương

- Trầm Hương, ngươi trước đem Thiên Linh châu cho ta có được không?

Hoa Trầm Hương đã đánh 1 cái liếc mắt cho nàng

- Còn chưa có đại hôn, ngươi nghĩ cũng đừng nghĩ!

- Vì sao? Cho ta  liếc mắt nhìn một cái, có được không?

 Nàng làm nũng.

Hoa Trầm Hương đang sờ đầu của nàng, yên lặng nhìn nàng nói

- Tiểu Vũ, tâm tư của ngươi, ta đều hiểu. Ngươi nghĩ cầm hạt châu, liền nghĩ biện pháp chạy thoát, không cùng ta đại hôn, có phải hay không? Ta sẽ không như ngươi mong muốn, vì thế, ngươi vẫn là ngoan ngoãn chuẩn bị làm tân nương tử của ta đi.

Hắn con ngươi trung dần hiện ra 1 loại ưu thương không hiểu, vì sao hắn có thể nắm trong tay tất cả? Lại duy chỉ có nắm trong tay không được lòng của nàng? Rõ ràng nàng liền ở trước mặt của hắn, thế nhưng, hắn lại vẫn như cũ cảm giác mình cách nàng rất xa xôi.

Nữ nhân này, nàng có phải hay không quá vô tâm vô phế ? Mình đã như muốn tẫn kỳ lực nghĩ hết biện pháp đối với nàng hảo, mang cho nàng niềm vui, vì sao nàng không thể vì hắn lưu lại?

Quân Phi Vũ mỗi lần vừa nhìn thấy hắn như vậy nhíu lại mi, lúc dùng như vậy ánh mắt ưu thương nhìn nàng, tâm sẽ sản sinh 1 loại tê tê co rút đau đớn, tựa như mưa dầm trời, kéo dài triền triền lộ ra 1 cỗ cảm giác mất mát.

HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ