Một đêm vĩnh viễn hoan ái, đến lúc Quân Phi Vũ tỉnh lại, bạn giường đã người đi gối lạnh.
Nàng miễn cưỡng nằm ở trên giường, tùy ý mở rộng 1 chút tay chân, lại phát hiện toàn thân lại là tinh lực dư thừa, tứ chi tràn đầy kình lực, nhớ lại lão tổ tông giao cho, nàng liền bắt đầu thử khoanh chân ngồi dậy, dựa theo nàng võ công bí kíp "Hoa Sen bảo điển" vận khởi khí đồ vận khí đến.
Quân Phi Vũ nhắm mắt lại, cho nên nàng cũng không có phát hiện, lúc ở nàng bắt đầu vận khởi tâm pháp "Hoa Sen bảo điển", trên cổ tay cái bớt Hồng Liên liền bắt đầu phát ra 1 đạo tia sáng chói mắt, đem nàng đặt ở bên trong 1 vòng ánh sáng màu hồng.
Quân Phi Vũ cảm giác như là có 1 luồng dòng nước ấm không ngừng mà theo 4 phương 8 hướng tiến vào thân thể của nàng, toàn thân lỗ chân lông tựa hồ cũng phát nóng lên, trong cơ thể tích góp rất nhiều rời rạc khí lưu, mà "Hoa Sen bảo điển" tâm pháp giống như là 1 khối ngưng tụ thạch, làm nàng trong cơ thể sở hữu khí lưu đều chăm chú cột vào cùng nhau, sẽ cùng luồng dòng nước ấm kia kính hội hợp cùng 1 chỗ, hình thành 1 cỗ khí lưu càng ngày càng lớn mạnh.
Khí tán, thì lực tán; khí tụ, thì lực tụ.
Lần đầu tiên luyện công, Quân Phi Vũ liền tiến vào vong ngã cảnh giới.
Tỳ nữ Hạ Cúc nhìn thấy thái dương mặt trời đã lên cao, này Phượng Hoàng quốc công chúa lại không có 1 điểm động tĩnh ý muốn rời giường, nhịn không được thân thủ gõ môn, nhưng nửa ngày trời cũng không có phản ứng.
Hạ Cúc lại đánh bạo tiếp tục đập, vẫn là không có động tĩnh gì, nên sẽ không xảy ra chuyện gì chứ? Vương gia lúc ra cửa đã giao cho, nhất định phải cẩn thận chiêu đãi vị công chúa này, nếu quả thật xảy ra chuyện, mạng nhỏ của nàng chỉ sợ cũng không còn?
Nàng đem lỗ tai thiếp ở trên cửa, lẳng lặng nghe, thế nhưng, trong phòng lại vắng vẻ được làm cho lòng người hoảng.
- Hạ Cúc, ngươi đang làm gì?
Đột nhiên truyền đến 1 tiếng hét lớn, sợ đến Hạ Cúc lập tức trực khởi liễu thân thủ, nhìn nam nhân trung niên đi tới, vẻ mặt bất an nói
- Báo cáo tổng quản, công chúa đến bây giờ còn không có đứng dậy, nô tỳ hô vài thanh vẫn không có động tĩnh, ông nói đi, sẽ không xảy ra chuyện gì chứ?
Người tới chính là tổng quản Quang Vinh vương phủ Mộc Lôi, hắn hôm nay đã 46 tuổi, có 1 vẻ ngoài chững chạc năm tháng phong sương, mặc dù chưa tới tuổi già, nhưng 2 tóc mai cũng đã trắng bệch.
Hắn từ nhỏ nhìn Hoa Trầm Hương lớn lên, đối chủ tử hiểu biết, có thể nói được chỉ cần Hoa Trầm Hương 1 động tác hoặc 1 ánh mắt, hắn liền biết chủ tử muốn làm gì. Đồng thời, hắn cũng là 1 trong tâm phúc mà Hoa Trầm Hương tín nhiệm nhất, những chuyện lớn bé trong vương phủ, Hoa Trầm Hương cũng yên tâm toàn bộ giao cho hắn xử lý.
Lúc này vừa nghe đến Hạ Cúc nói như thế, gương mặt trầm xuống, khiển trách
- Ngươi thế nào không nói sớm?
Hạ Cúc bị hắn làm sợ đến thân thể run lên, lắp bắp nói
Nô tỳ, nô tỳ cho rằng công chúa còn chưa ngủ tỉnh, vì thế, vì thế không dám đánh thức công chúa.
BẠN ĐANG ĐỌC
HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly Hôn
RomansTác giả: Lãn Ly Hôn Số chương : 119 chương. - đã hoàn- Thể loại: Ngôn tình, Xuyên không, NP, Nữ tôn, Sắc 1 chút. mình đăng truyện lên đây để phục vụ đọc offline của mình. Thật ra mình cũng thấy trên wattpad cũng có truyện này nhưng từ ngữ viết tắt n...