Quyển 1 - Chương 42: Có hay không cứu hắn

154 11 2
                                    

Nhưng vào lúc này, cung nữ giữ cửa đột nhiên cùng nhau hô lớn

- Lục nhi ( Diệp nhi ) bái kiến nữ hoàng bệ hạ, Ngô hoàng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế!

- Bình thân!

Vừa nghe đến Quân Mạc Sầu kia thanh âm nhàn nhạt lại tràn ngập uy nghiêm vang lên, Tình nhi lập tức chạy tới ngoại thất đón chào, Quân Phi Vũ lại ở trong lòng kêu rên không ngớt, này nữ hoàng bệ hạ thế nào tới nhanh như vậy? Nàng hiện tại này bộ dạng chẳng khác gì đầu heo, nhưng thế nào gặp người đây?

Quân Phi Vũ nhãn châu xoay động, không nói 2 lời vội vàng nghiêng người nằm xuống, lập tức lấy khăn lụa mỏng đắp lên trên mặt.

Cứ như vậy, nàng có thể không cần hướng nữ hoàng bệ hạ hành lễ, còn có thể giả trang đáng thương, bác bác nữ hoàng bệ hạ đồng tình. Lại nói, nữ hài tử da mặt mỏng, lòng thích quấy phá cái đẹp, Quân Phi Vũ ước gì mọi người ở trước mặt nàng đều là người mù, nàng không muốn làm cho bất luận kẻ nào nhìn thấy mình bộ dáng giống quỷ này, nhớ tới vừa đã bị kia thất nam nhân gặp qua xấu dạng của mình, ở trước mặt bọn họ hình tượng toàn bộ phá hủy, trong lòng càng đối Tiêu Bạch kia hận muốn chết.

Nàng nghe thấy Tình nhi đang hành lễ thỉnh an, lại nghe Quân Mạc Sầu cước bộ đã hướng bên giường tiến đến gần, tâm, lại cũng theo khẩn trương nhảy mấy cái không ngừng.

Đối này tu vi sâu không lường được mẫu hoàng, Quân Phi Vũ vẫn là rất cố kỵ, vì thế, ở trước mặt Quân Mạc Sầu, nàng chỉ có thể tận lực trang bị.

Giường nhẹ nhàng hãm hạ, Quân Mạc Sầu thanh âm ôn nhu vang lên

- Vũ nhi, còn đau không ? Cấp mẫu hoàng nhìn đi!

Quân Phi Vũ tùy hứng bỏ qua Quân Mạc Sầu tay muốn chạm vào vai nàng, ủy khuất như là đứa nhỏ giận dỗi

- Không nên! Mẫu hoàng, nhi thần hiện tại rất xấu, không thể để cho mẫu hoàng nhìn!

Động tác biểu tình lưu sướng tự nhiên, nhìn không ra 1 tia giả tạo nào, trước đây Chu Đồng Đồng liền luôn luôn cười nàng là 1 diễn viên trời sinh thiên phú.

Quân Mạc Sầu nhìn Tình nhi cùng những người đang đứng bên trong nội thất, nhẹ vung tay lên

- Các ngươi lui ra!

Nhìn thấy mọi người lui ra, Quân Phi Vũ nhưng vẫn là gắt gao che khuất mặt không tha, Quân Mạc Sầu vẻ mặt bất đắc dĩ

- Được rồi, hiện tại chỉ còn 2 mẹ con chúng ta, ngươi đứa bé này cho dù xấu thế nào, ta đây là mẫu hoàng cũng chỉ có yêu thương, như thế nào sẽ ghét bỏ ngươi chứ?

Nàng cũng đã nói như vậy, Quân Phi Vũ cũng không tốt lấy thêm kiều, đành phải nói

- Kia mẫu hoàng thấy nhưng không cho phép cười nhi thần!

- Hảo, mẫu hoàng không cười!

Quân Phi Vũ không có cách nào, đành phải lấy khăn tay ra, lộ ra khuôn mặt kia trương phù thũng xanh tím bầm tựa như cái khoai sọ nằm trên đống cát, 1 đôi con ngươi như nước lóe ra đáng thương quang mang, nhìn Quân Mạc Sầu.

HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ