Quyển 1 - Chương 96: Ai hạ sát chiêu

57 5 0
                                    

Theo trời mới vừa tờ mờ sáng, càng chạy sắc trời cũng càng sáng, Quân Phi Vũ nhìn bên ngoài thùng xe kia lượng được thiểm mắt thái dương, đột nhiên nhớ lại trước đây phim truyền hình 1 tập cũ, phim nói đối mỗi 1 con người thời gian mới kết hôn, nhà trai đi đón tân nương đều phải sớm rời giường, sau đó ở thời gian đem tân nương đón hồi phu gia, sắc trời càng ngày càng sáng, cũng đại biểu 2 vợ chồng cuộc sống gia đình yên ổn sẽ càng ngày càng cảnh xuân.

Quay đầu lại ngẫm lại chính mình, Quân Phi Vũ khóe môi nổi lên 1 nụ cười khổ.

Từ lúc xuyên tới nơi này, mỗi ngày cẩm y ngọc thực cũng ko phải suýt, nhưng ngắn chưa tới nửa năm thời gian, chính mình đã ở quỷ môn quan vòng vo kỷ vì, đã trải qua kỷ sinh kỷ tử, nếu ko phải mấy nam nhân bên người liều mình cứu giúp, sợ rằng chính mình đã sớm đến Diêm vương nơi đó báo danh đi.

Mà chính mình lý tưởng mơ tưởng cái loại này phu thê ân ái nam canh nữ dệt đánh đàn độ nhật đơn giản vui vẻ ngày, hiện tại cũng cảm giác cách mình càng ngày càng xa. Ngày hôm đó đầu là càng đi càng sáng, thế nhưng, lại đi xuống cũng sẽ càng chạy càng ám.

Bầu trời tối đen, ánh bình minh, lại bầu trời tối đen, lại ánh bình minh, ngày ko ngừng thay thế, giống như là nhân sinh luân bàn như nhau, đổi qua 1 vòng lại 1 vòng, lưu lại, chỉ là kia năm tháng trước mắt các loại dấu vết.

Hiện đại, phụ mẫu thân, Đồng Đồng, Hàn Tử Tuấn, tựa hồ đã là chuyện cũ rất xa xôi, ngoại trừ mỗi khi nhớ tới cái loại này nỗi khổ riêng, có thể làm cho nàng cảm giác được bọn họ là thực sự ở tính mạng của nàng lý tồn tại qua, bây giờ còn có thể còn lại những thứ gì.

Nếu như ko nghĩ nữa khởi, nàng thậm chí cho rằng, chính mình trời sinh chính là Quân Phi Vũ, mà ko phải là Nam Cung Tình.

Quân Phi Vũ trên mặt đột nhiên dũng hiện ra đau thương, dọa ngồi ở 1 bên hầu hạ Tình Nhi, nàng có chút khẩn trương quỳ gối trước giường hỏi

- Công chúa, ngài làm sao vậy?

Quân Phi Vũ xóa đi khóe mắt muốn tràn ra lệ, hướng Tình Nhi cười cười

- Tình Nhi, ta ko sao. Ta hát cho ngươi bài hát, có được ko?

Tình Nhi trong mắt hiện lên 1 tia thương tiếc, thanh xuân xinh đẹp trên mặt lại vung lên vẻ mặt dương quang bàn xán cười, nhẹ nhàng thanh âm làm cho tâm tình người ta cũng tung bay đứng lên

- Thật là tốt, tiếng ca công chúa ko phải ai cũng được nghe, nô tỳ lần này có thể có nhĩ phúc.

Quân Phi Vũ cười nhẹ, nhấp mím môi, nhắm mắt lại, bắt đầu thanh hát lên: Bằng hữu ngươi hôm nay sẽ đi xa, cạn chén rượu này,

Quên mất ngày đó nhai cô lữ buồn, 1 say đến đầu trời cùng.

Có lẽ ngươi bắt đầu từ hôm nay phiêu lưu ko dừng lại nữa thời gian,

Làm cho chúng ta cùng nhau giơ lên chén rượu này, thiên chén a! Bằng hữu.

Bằng hữu ngươi hôm nay sẽ đi xa, cạn chén rượu này,

Bầu trời là xanh thẳm tự do, ngươi khát vọng có được.

Chỉ mong kia cuộc sống vô cấu vô bó buộc đem ko còn là 1 loại xa cầu,

HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ