Cảm giác được trong tay mềm mại, Mạch Thiên Hàn tự nhiên cầm ngọc thủ mềm mại không xương của nàng, non mềm trơn trượt xúc cảm, làm cho trong lòng của hắn khác lạ, đại não làm như đột nhiên dừng lại, trong mắt chỉ còn giọng nói và dáng điệu nụ cười của nàng hé ra xinh đẹp mê người, cước bộ cũng không tự chủ được đi theo sát nàng.
_ Chờ một chút...
Ngay lúc Quân Phi Vũ sắp đi tới cạnh cửa, Kinh Thiên Vũ đứng dậy kêu bọn họ.
Quân Phi Vũ quay đầu lại cười yếu ớt
- Không biết Kinh công tử còn có gì chỉ giáo?
Kinh Thiên Vũ nhìn ánh mắt của nàng có chút ý vị thâm trường, cười nhạt nói
- Công chúa điện hạ, lễ hội hoa sơn trà giờ mới bắt đầu, kế tiếp mới càng náo nhiệt, thế nào đi gấp gáp như vậy? Chẳng lẽ là ngại Thiên Vũ chiêu đãi không chu toàn?
Quân Phi Vũ trừng mắt nhìn, nhìn chung quanh mặt từng người một có đặc sắc biểu tình khác nhau, nàng thật muốn thống khoái mà cười to mấy tiếng.
Kỳ thực nàng căn bản không muốn đi, náo nhiệt chỉ mới mở màn, nàng thế nào bỏ đi được?
Nàng chỉ là muốn biết, này 1 khúc "Táng Hoa ngâm" không chỉ là chinh phục Mạch Thiên Hàn, mà còn đã làm cho tất cả nam nữ đang ngồi đều đối với nàng nhìn bằng cặp mắt khác xưa? Hiện tại ngay cả Kinh Thiên Vũ đều đã đứng dậy lên tiếng giữ nàng lại, xem ra bước đầu tiên của nàng đã thành công rất lớn.
Quân Phi Vân cũng giúp lưu nàng
- Phi Vũ, ngươi trước đây không phải thích nhất náo nhiệt sao? Vẫn là nhìn xong náo nhiệt rồi hãy đi!
Quân Phi Vũ nhìn thấy ngay cả thái tử cũng lên tiếng , ngước mắt nhìn về phía Mạch Thiên Hàn
- Thiên Hàn, chúng ta trước hãy lưu lại đi?
Mạch Thiên Hàn nhìn khuôn mặt mỹ lệ trước mắt, da thịt trắng mịn như tượng hoàn mỹ không tỳ vết, lông mi thật dài như điệp giương cánh, ở trước mặt của hắn nhẹ phiến, hồng hào lăng môi hơi giương lên, chờ hắn đáp lời.
Hắn đột nhiên cảm thấy, nàng giống như là 1 tấm lưới, đưa hắn nhẹ võng đi vào, mà hắn, cũng rốt cuộc giãy giụa không ra.
_ Hảo!
Một câu đơn giản, đại biểu hắn từ nay về sau đối với nàng nhất nhất nghe theo.
Mạch Thiên Hàn là 1 tuyệt đỉnh đàn ông thông minh, ở phía sau lạnh lùng xa cách, kỳ thực có 1 khỏa nhiệt tình đường hoàng tâm, chỉ bất quá, vẫn luôn bị hắn xem nhẹ lấy tính tình lạnh lùng che giấu.
Hắn thích âm nhạc, có thể lấy nhạc di người, cũng có thể lấy nhạc sát nhân.
Đồng dạng, hắn cũng có thể theo âm nhạc nhìn ra bản tính tiềm tàng của 1 người.
Lúc Quân Phi Vũ đàn hát "Nguyệt Mãn Tây lâu", hắn nghe được nàng đã hát ra 1 câu ca từ kia "Chỉ mong hoa trường hảo nguyệt bầu dục người lâu dài", hắn cũng nghe ra được khát vọng tình cảm của nàng.
Bây giờ 1 khúc "Táng Hoa ngâm", hắn không chỉ lĩnh hội nàng tài đánh đàn cao siêu, đồng dạng cũng cảm thấy được phẫn nộ của nàng đối với bọn họ ở trước mặt công chúng dám đối kháng lại nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly Hôn
RomansTác giả: Lãn Ly Hôn Số chương : 119 chương. - đã hoàn- Thể loại: Ngôn tình, Xuyên không, NP, Nữ tôn, Sắc 1 chút. mình đăng truyện lên đây để phục vụ đọc offline của mình. Thật ra mình cũng thấy trên wattpad cũng có truyện này nhưng từ ngữ viết tắt n...