Dọc theo đường đi, những nơi đi qua, Quân Phi Vũ loáng thoáng nghe được đều là đang nói luận lần này chuyện công chúa chọn phu, trong lòng của nàng cười thầm, này ở hiện đại phi thường nóng nảy chọn tú hoạt động, tới cổ đại lại cũng thành 1 cái cọc tin mới.
Phi Vũ Hiên cái kia đường cái, 3 bước 1 tốp, đứng đầy đại nội thị vệ, từng người 1 cương nghị trên mặt khảm nạm 1 đôi song lợi mục, ở đám người chung quanh trung qua lại bắn phá, rất sợ có bất kỳ 1 tia sơ xuất.
4 phía Phi Vũ Hiên, chật ních người xem náo nhiệt, nhưng cửa lại thủ vệ tầng tầng, lần hoạt động này Quân Phi Vũ chưa từng nghĩ tới muốn mời bất luận kẻ nào đến vây xem, chỉ là bởi vì nhân số đông đảo, mới đưa chọn bát địa điểm định ở tại Phi Vũ Hiên.
Mà này nhóm nam nhân trúng cử, nàng sẽ bồi dưỡng bọn họ trở thành những nhân vật xuất chúng, về phần thủ hạ Tiêu Bạch cùng Tần Nham Ngạo, thì đang âm thầm hành sự, 1 minh tối sầm lại, như vậy càng có lợi cho nàng nắm trong tay toàn cục.
Quân Phi Vũ ở Trình Nhất Đao nâng hạ, 1 chút loan giá, 4 phía liền vang lên thanh âm điếc tai nhức óc
- Cung nghênh công chúa điện hạ!
Đứng ở cửa chính là Tiêu Bạch cùng Quân Thiên Hựu, bọn họ làm ra thanh thế như vậy lớn, phô trương bày như vậy chi đủ, sợ rằng đây cũng là Tiêu Bạch bọn họ thay nàng lập ra oai phủ đầu đi? Cũng đỡ phải ngày sau này giúp đồ ranh con tiến cung, không tuân thủ an phận.
Trong mắt nàng hiện lên mỉm cười, mặt cười vi ngưỡng, bày làm ra 1 bộ liếc nhìn thiên hạ cao quý tư thái, ở Trình Nhất Đao, Tiêu Bạch, Tấu Nham Ngạo, Quân Thiên Hựu còn có Mạch Thiên Hàn ngũ đại tuấn nam cùng đi hạ, đang lúc mọi người cực kỳ hâm mộ, cúng bái, kinh diễm trong ánh mắt, chậm rãi nhảy vào đại môn Phi Vũ Hiên.
Đi qua đại đường Phi Vũ Hiên, đi vào đình viện, Quân Phi Vũ liền nhìn thấy cả vườn các màu mỹ nam, hoặc ngồi hoặc đứng bày ra các loại tư thái mê người, vây quanh 4 phía đợi nàng ở địa điểm phỏng vấn, Di Tâm các.
Nguyên lai các mỹ nam còn tương đối tùy ý, 1 thấy mọi người vòng vây Quân Phi Vũ đi tới, cả đám tinh thần chấn hưng.
Quân Phi Vũ đôi mắt đẹp nhẹ quét này đó trúng cử 1 nghìn mỹ nam, đáy mắt hiện lên 1 tia kinh ngạc, nhìn bức họa, đại đa số nam nhân cũng không chỗ nào thần kỳ, nhưng hiện tại xem ra, này bức họa kỹ thật đúng là vụng về, thế nhưng cũng không có thể đem này đó mỹ nam phong thái cho thấy đến, theo hiện trường đến xem, này đó nam nhân hình dạng cùng khí chất có thể so với bức họa kia người sánh hơn tốt được nhiều lắm.
Nguyên bản nàng còn không có hứng thú, lần này vừa nhìn nhiều như vậy mỹ nam, các loại các khoản tẫn ở trong đó, này trận thế, có thể sánh bằng hiện đại siêu nam thi đấu cũng cường hơn rất nhiều, xem ra, nàng ngày sau diễm phúc cũng không cạn a!
Đang lúc nhìn đến Quân Phi Vũ như vậy tuyệt sắc kiều nhan đoạt nhân tâm hồn, không ít nam nhân vô ba ánh mắt trong nháy mắt trở nên lửa nóng.
Bên trong Di Tâm các.
Săn sóc Tiêu Bạch sớm đã riêng ở gấm trường kỷ thượng vì nàng phô hảo chăn gấm, để làm cho nàng có thể thoải mái mà dựa vào ở phía trên, muốn nằm muốn ngồi cũng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly Hôn
RomanceTác giả: Lãn Ly Hôn Số chương : 119 chương. - đã hoàn- Thể loại: Ngôn tình, Xuyên không, NP, Nữ tôn, Sắc 1 chút. mình đăng truyện lên đây để phục vụ đọc offline của mình. Thật ra mình cũng thấy trên wattpad cũng có truyện này nhưng từ ngữ viết tắt n...